Chapter 16: Marking you Mine

1.9K 57 12
                                    

" Sir, okay na po."

Lumapit sa kanya ang staff ng hotel na pinakiusapan niya na abutan ng inumin si Heather at Ingrid na nagpapakasaya sa malakas na musika.Mabuti na lang at karamihan ng empleyado dito ay mga Pilipino, kaya kilala siya.

" Salamat."

Tinapik niya ito sa balikat at inabutan ng pera. Malaki ang ngiti nito na tinalikuran na siya.Sa madilim na bahagi ng beach siya naka pwesto habang pinapanood si Heather. She's wearing a two-piece swimsuit, katulad ni Ingrid. Alam niya impluwensiya iyon ng huli.

Sa bawat paggalaw nito ang pag alog ng dibdib nito. And he can see Ingrid is taking advantage of her. Napapahigpit ang hawak niya sa bote ng beer na kanyang iniinom.

Patuloy lang ang pag sayaw ng mga ito kasama ng mga iba na nagsasaya. Hindi na niya nabilang ang lumapit sa dalawa na mga lalaki na hindi nag tatagal at tinatalikuran din agad.

Marahil sinasabi nito ang paborito nitong salita, ' hindi sila talo.'

Hanggang tumigil ang dalawa ay lumapit sa table na okupado ng mga ito saka ininom ang makulay na alak na nasa magandang goblet.

Hindi niya hinihiwalayan ang mga ito ng tingin. Alam niyang ilang saglit lang ay babalik na ang mga ito sa kanilang silid.

Halos ilang minuto pa siyang naghintay hanggang makita niya ang mga ito na naglakad paalis sa nagkakasiyahan. Magkahawak ang mga kamay na parehong gumigiwang, at parehong tumatawa. Sinundan niya lang ang dalawa hanggang makapasok sa silid na iniokupa ng mga ito.

Kinuha niya sa bulsa ng cargo pants ang duplicate key card na galing kay Adley. Pumasok siya sa loob kahit na malaki ang kanyang kaba na baka nasa hindi magandang tagpo ang abutan niya.

" Damn it!"

Mahina niyang mura dahil ngayon lang ito nangyari sa kanya. Para siyang kriminal na balak gumawa ng krimen.At ngayon lang siya nakadama ng matinding kaba sa buhay niya.

Nakahinga siya ng maluwag ng makita si Heather na nakahiga sa sofa. Tulog ito na hindi nagawang ayusin ang pagkakahiga.Ang katawan ay nasa sofa subalit ang binti ay nasa sahig, she's so careless na hindi nagawang takluban ang halos hubad ba katawan. Mabilis siyang lumapit at binuhat ito ng walang hirap.Mabilis siyang lumabas at dinala ito sa kanilang silid,sa kaba na baka makita siya ni Ingrid at pigilan siya sa kanyang ginagawa. Maingat niya itong inihiga sa kama at lumapit sa kanilang maleta.Kumuha siya ng long sleeve polo at saka lumapit dito na mahimbing na natutulog.

" Oh, shit."

Mahina niyang mura at naupo sa gilid ng kama. Pinagmasdan niya saglit ang kabuuan nito at inilapit ang labi sa labi nito.

" Ingrid."

Bulong nito sa boses na lasing. Umangat pa ang braso nito sa kanyang leeg. Kaya tuluyan na niya itong hinalikan.

"Hmm."

Mahina nitong ungol at naramdaman niya ang paglalag ng braso nito sa kama. He hears her breathing become even. Tanda na nakatulog na ito ng tuluyan.

He teasingly tastes her lips again at bahagya pang sinipsip. Parang gusto niyang parusahan ito sa pagiging pasaway na asawa.At sa mga bagay na hindi niya akalain na magagawa dahil dito.

Umangat siya at hinawi ang bikini top nito.Hinaplos ng kanyang hintuturo ang nipple na agad na tumigas. Pero hindi siya nagkasya at bumaba ang kanyang bibig at ikinulong doon. He sucks her breast with full of desire.

" And this is how you taste like, Heather huh? Sweet and addicting."

Para naman sasagot ito,bukod sa alak ay may pampatulog din siyang inihalo sa inumin nito.
Gumapang ang kamay niya sa hita nito hanggang abutin niya ang bikini nito at hinawi ng daliri hanggang madama ang pakay.

" We will spend our honeymoon like this. M- markahan lang kita."

Bulong niya sa tenga nito. Mahina itong umungol na parang nanaginip. Ginawa niya ang nais hanggang maramdaman niya ang pagkabasa ng pagkababae nito.

" See? I can make you wet."

" Hmm."

Mahina nitong ungol na binitiwan na niya. Mabilis siyang pumasok sa banyo at doon pinakawalan ang pagnanasa na lumukob sa kanya.

Habol ang kanyang hininga ng makaraos siya. At sa kanyang sarili ay sumusumpa na mananagot si Heather sa kanya pagdating ng araw.

Matapos siyang kumalma ay lumabas siya ng banyo at sinuotan ng polo si Heather. Saka siya gumawa ng tawag. Hindi naman nagtagal ang kanyang paghihintay at dumating ang staff na kailangan niya.

" Kayo na ang bahala sa gamit namin."

Sabi niya na itinuro ang maleta. Kinuha naman niya sa kama si Heather na mahimbing na natutulog at saka lumabas.

Pagkatapos ng dalawang oras ay sakay na sila ng private jet papunta ng Switzerland. At sisiguruhin niya na hindi na papasok sa eksena si Ingrid. Hindi ito magiging ganap na babae kung may Ingrid itong makakasama lagi. He lazily settled himself on the couch and slept. Paggising nila nasa Switzerland na sila.

"Fvck!Where am I?'

Narinig niyang sigaw ni Heather na hindi niya pinansin.He still pretends to sleep.

"Bassy!"

Naramdaman niya ang pagyugyog nito sa kanyang braso.

"What?'

Baling niya dito na kunot noo. Pinakita niya na inisturbo siya nito.

"Nasaan tayo? Ano ito?"

Tanong nito na tumayo pa sa kanyang harapan.

"Tsk.Malalaman mo pag  nakarating na tayo."

Sabi niya at sinilip ang oras sa mamahaling relong pambisig. Dalawang oras na lang at mag landing na sila sa Zurich airport.

"Bullshit, Bassy! Bakit ako nakarating dito? Where's Ingrid?"

Galit nitong sabi.Pero hindi siya nakasagot dahil sa biglang paggalaw ng private jet.Nawalan ng balanse si Heather at bumagsak sa kanyang harapan.Maagap niyang pinulupot ang braso sa beywang nito.

"Change destination tayo. And we're going to spend our honeymoon there."

Sinabi niya iyon malapit sa tenga nito.Biglang baling sa kanya si Heahter na halos magdikit ang kanilang mga labi. It's slightly swollen. Nasobrahan yata ang pagsipsip niya.

"Naloloko ka na ba?"

Galit nitong sabi at itinulak nito ang sarili na tumayo.

"Siguro. Kulang kasi ako sa kain."

Sabi niya at dumako ang tingin niya sa pagitan ng hita nito.Mabilis naman itong umupo sa upuan na para dito.

"Hindi ka ba nagugutom?'

Tanong niya at pinindot ang button para sa crew ng flight na mag assist sa kanila.

"Give me a good explanation for this Bassy, before I kill you!"

Galit nitong sagot sa kanya.Hindi naman siya sumagot dahil dumating na ang flight attendant.

"Serve us our lunch please."

Utos niya sa attendant na nginitian niya ng matamis.Gumanti ito ng ngiti at tumango.Saka niya hinarap si Heather.

"Nagbago ang isip ko.Gusto kong pumunta ng Switzerland to spend my vacation,bago ako bumalik sa work ko. I only have two weeks and I want to enjoy it."

Sagot niya dito na halos maglabas ng apoy ang berde nitong mata nakatingin sa kanya.

"Bakit pati ako kasama?Pwede mo naman akong iwan sa Thailand? Spend your vacation anywhere you want. But I want to spend my days with Ingrid!"

Galit na galit nitong sabi. Nagtangis ang bagang niyang tumayo.Nakasalubong niya ang flight attendant na pag akyat pa lang nila ng eroplano ay alam niyang may pusong lumabas sa mga mata nito.Hinawakan niya ito sa braso at bumulong.

"Totoo nga pala ang sabi nila."

Sabi nito na nakangiti. He will show Heather what she's going to miss,kapag hindi nito tinigilan ang kahibangan nito kay Ingrid!

𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓑𝓪𝓼𝓼𝔂 𝓛𝓮𝓸 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon