Chapter 19:Underwear

1.7K 52 9
                                    

" Anak ng...! Ano ito?"

Halos pandilatan siya ng mga mata ni Heather ng iabot niya ang paper bag ng binili niya para dito.

" Underwear."

Sagot niya sa isang dosena ng set na underwear na binili. May mga bulaklakin at lacey, mostly mga thong. He finds it sexy.

" Oh, I like that one."

Pagmamalaki niya sa Victoria Secret na brand na strap lace thong in purple color.

" My god, Bassy. Alam mo ba kung bakit hindi ako nag susuot ng underwear?"

Tanong niya na umiling siya.

" Allergy minsan ako sa fabric. At kadalasan mag rashes ako sa singit at dito."

Turo nito sa parteng tagiliran na sakop ng bra.

" Really? I thought..."

" Mali ka ng iniisip! Higit sa lahat ayaw kong umitim ang singit ko!"

Sabi nito na kumuha ng isa dahil wala naman itong pagpipiliian.

" Goodness. Parang puro tagos lang din naman, ang kalalabasan nito."

Para sa sarili lang nitong sabi pero nakaabot sa kanyang pangdinig.

" You should not wear loose pants. Baka malaglag ang napkin, nakakahiya. Here, I bought also some dresses for you."

Inabot pa niya ang paper bag na naglalaman ng damit naman na binili niya.Walang imik na inabot nito iyon. Isa isang tiningnan na palamukot ng palamukot ang mukha.Saka bumaling sa kanya at sinamaan siya ng tingin.

" Hindi pa rin tayo talo."

Sabi nito at pumasok na ng banyo. Naupo naman siya sa kama at nagbukas ng television.
Nag scroll siya ng pwedeng panoorin.Napangiti siya ng makita ang mga romantic movie.

" Baka kapitan kahit kaunting kilig."

Iyon ang naiisip niya habang ini isa isa ang mga pelikula.Sumandal pa siya sa headboard ng kama habang hinihintay si Heather. Wala naman siguro itong balak puntahan dahil hindi komportable. Halos dalawampung minuto siyang naghintay bago lumabas si Heather na bagong paligo.

Malaki ang ngisi niya sa hitsura nito.

" Nice bagay sa iyo."

Sabi niya sa suot nitong terno na floral shorts at sleeveless top.

" Tigilan mo ako, Bassy."

Umingos ito sa kanya at lumapit sa tokador. Kinuha ang lotion at skin care kit nito para sa mukha at sumampa sa kama.

" Hindi tayo makapasyal kaya manood na lang tayo."

Hindi ito sumagot na nagsimula na magpahid ng lotion sa binti at mga braso.Pero agad itong napabaling sa kanya ng makita ang tema ng kanyang pinapanood.

" Nanood ka niyan?"

Parang diring diri nitong tanong.

" Bakit? Mukha namang maganda."

She just smirked and continued putting cream on her face.

" Parang high school."

Bulong nito pero nasa TV naman ang mga mata.

" Did you have a crush when you were in high school?"

Tanong niya dahil sa narinig nitong sinabi nito.

"Babae o lalaki?"

Dugtong niya ng hindi ito sumagot.

" Bakit ko sasabihin?"

Pag iwas nito na kandahaba ang nguso.

" Siguro lalaki kaya lang hindi ka pinansin kaya nagbago ang preference mo."

Pang aasar niya dito na pinag aaralan ang magiging reaksiyon nito.

" Kapal mo! It's the other way around. Lagi akong pinapansin ng mga lalaki. And they
annoyed me!"

Lihim siyang napangiti. Pikunin talaga!

" Pinapansin ka o nakikipaglapit sa iyo para itulay mo sa ate mo?"

Patuloy niyang pang aasar. Isang matalim na tingin lang ang binigay nito sa kanya na hindi siya apektado.

" Totoo? Iyon ang dahilan kaya mas
pinili mong maging lesbian? I knew it!"

Sabi niya na simanahan ng mahinang pagtawa.

" Anong alam mo?"

Tumingin ito sa kanya.

"Ang hindi mo alam. Iyon ang alam ko."

Makahulugan niyang sabi. Nagtatanong naman ang mga mata nitong nakatingin sa kanya.

" Your beautiful as your sister. Magkaiba ang kulay ng inyong mata, she has mysterious brown eyes, yours is a lovely green. She has beautiful long hair and yours is pixie hair which makes you sassier. "

Nakatingin lang ito sa kanya na parang hindi siya naiintindihan.

" In case you don't know Heather. Your beautiful, very beautiful."

He looks at her intently, and she's doing the same. Hanggang dahan dahan niyang inilapit ang mukha dito. Pero bago pa man lumapat ang kanyang labi sa labi nito ay madiin na nitong hinawakan ang baba niya at pinisil.

"Don't you dare, horny Bassy! Bwisit pa din ako sa iyo, akala mo! At ilang beses ko bang uulitin sa iyo? Hindi tayo talo."

Pinagkadiinan nito ang huling sinabi.Pero tinawanan niya lang ito.

" Sorry, nadala lang ako ng palabas."

Palusot niya na alam niyang hindi naman nito pinaniniwalaan. Patunay ang pagtaas ng kilay nito.

" Napakahilig mo din talaga ano? Pati ako hindi mo pinalampas na hayup ka!"

Asik nito na malakas siyang tumawa.

" Heather my dear, sabi ko nga maganda ka. If you only change your ways. Hindi mabibilang ang lalaki na magnanais na maging girlfriend ka."

" Hindi mo ako makukuha sa ganyan Bassy. Mabuti pa ilipat mo ang palabas. Hindi ko gusto ang pinapanood mo."

Sabi nito sa eksena na love scene.

" Ayaw mo ang ganda kaya."

" Anong maganda diyan? She has a lover! Nakikipag sex siya sa hindi niya asawa. Parang ikaw lang!

Komento pa nito na inirapan siya. Natatawa pa din siya dito na hindi pinapalitan ang palabas.

" Ikaw nga, we're supposed to be on honeymoon. Pero girlfriend mo ang kasama mo."

Pakli niya dito na hinampas siya ng unan.

" Wala akong eksena na malaswa na katulad mo."

Sabi nito na mukha naman nagsasabi ng totoo. Kaya hinawakan niya ito sa braso at hinatak palapit sa kanya.

" If you will do your duty as my wife. I promise, hindi na ako makikipag sex sa iba."

Sabi niya sa tenga nito. Saglit itong napasinghap sa ginawa niya. At mabilis na inilayo ang sarili.

" Pakialam ko kung makipag sex ka sa iba."

Hindi makatingin nitong sabi sa kanya. Ganun din sa television dahil sa love scene pa rin na eksena. Meron iyong frontal nudity.

" Pero ako may pakialaman kung malaman kung makipag sex ka sa iba, Heather. Dahil pag ginawa mo iyon. Sa ayaw at sa gusto mo, patitikimin kita ng titi ko. Para malaman mo na mas masarap pa din kung ako ang makaka sex mo."

Brutal niyang sabi na nanlalaki ang mata nitong bumaling sa kanya. Pero wala ang mapaglaro niyang ngiti. Dahil iyon ang totoo.

" Manyakis ka talaga!"

Sa kawalan ng sasabihin ay bulalas nito. Her green eyes are in shock.

" Yes, mahilig talaga ako. And you are lucky to have me as your husband, I will satisfy you in bed. At hindi ako hahanap ng iba, if you let me have you."

He stares at Heather, trying to read her reactions. And disbelief is written on her pretty face.

𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓑𝓪𝓼𝓼𝔂 𝓛𝓮𝓸 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon