Chapter 43

2K 37 6
                                    

Raine's POV

Tatlong araw na ang nakalipas simula nung nangyaring...

Basta alam nyo na yun. Grabe hindi nga ako halos makatulog nun eh... To be exact.

Hindi talaga ako natulog since nakauwi kami sa bahay ng 2:30 then ayun humiga lang ako sa kama ko pero hindi man lang ako nakatulog. Kaya nung alasingko na eh bumangon na ako para magluto ng almusal. Tska ang inet kasi sa kwarto ko eh.

Then ayun kamusta naman si Beverly??

Ayun plastik pa din siya, kapag andiyan si Thunser ang bait-bait niya sakin. Pero kapag wala naman...ayun lumalabas ang mga sungay!! Sa sobrang haba ng sungay, palapit ka palang matutusok kana.

Todo-todo din siya kung makautos, dinaig pa niya si Thunder kung makautos eh. Hindi porket Fiancèe na siya eh pwede na niya ako maltratuhin.

Fiancèe lang siya, ako ang tunay na Mahal ni Thunder.

At yun lang ang pinanghahawakan ko.

"Oh bakit nakatunganga ka diyan?!!...pagpatuloy mo na yang pagma-mop diyan!!, tapos magluto kana ng tanghalian..anu ba naman yan ang kupad-kupad mo!! Nagugutom na kaya ako!!" sigaw niya

Psssh galit na naman yan sakin since wala si Thunder, may pinuntahan kasi siya may aasikasuhin lang daw.
Kaya naman isang ito eh, wagas kung makautos.

Inirapan ko nalang siya.

Yup inirapan!!

Okay lang hindi naman niya ako makikita since nakatalikod siya.

Bwahaha!!

Kagaya nga ng sinabi ng Amo kong Koreanang hilaw eh pinagpagptuloy ko na yung pagma-mop. Pero nagulat ako ng biglang niyang sanggiin yung balde na may laman ng pangbanlaw sa mop. Kaya ayun! Natapon sa carpet.

Napakunot-noo ako at pagsasabihan ko sana siya kaya lang inunahan niya ako.

"Oh?? Magiinarte pa?? Puro kalandian kasi ang tumatakbo sa isip eh" she just flipped her hair and walked towards the sofa and sit like a Queen..pssh

*sigh*

Kalma...
Kalma...

Sinimulan ko nang tanggalin yung Carpet..shaksss!! Ang laki laki pa naman nito!! Aabutin ako ng dalawang oras sa paglaba nito! tapos isang araw para lang matuyo toh!!

Haaaay anu ba naman to!

Sarap buhusan ng mainit ng tubig tong babaitang ito eh!!

So yun nga dahil wala naman na akong magagawa eh. Tinapos ko na yung pagma-mop, nagluto ng tanghalian then nilabhan na yung pagkalaki-laking Carpet..

Bushet!!

I checked the time and its already 5 in the afternoon, I let a deep sigh and walk towards the kitchen to prepare for our Merienda.

Alasingko na pero wala pa din si Thunder ah. Anu bang inasikaso nun? Sana naman eh umuwi na siya kasi pag hindi pa, mag papatuloy pa sa kabaliwan itong si Beverly kagaya ngayon.

Nagtaka ako ng sumunod siya sakin sa kitchen, binuksan yung ref tapos kinuha yung pitchel.na may laman na juice pero

*Splasssh*

"Oopss!! Sorry...nabitawan ko kasi eh...pakipunasan nalang okay??"

Haaay anu pa nga bang magagawa ko??

Kinuha ko yung pamunas tapos pinunasan na yung sahig na natapunan. Kaya lang habang pinupunasan ko yun eh may tumulo sa ulo ko.

*plooook*

Your Guardian Angel [COMPLETED]#Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon