Chapter 24: Just a Kiss

2.4K 57 3
                                    

Raine's POV

(please play the music on the right--------->)

nung halos ng mga kaklase ko ay nakatayo na, at pansin ko ah, si Dara, Zayn, Thunder at ako nalang ang naka-upo kung kayat, tumayo ako, at lumapit kay Thunder, paglapit ko eh, tumingin siya sa akin, pero nilahad ko lang sa kanya yung kamay ko.. nagtataka naman siyang tumingin sa akin pero lumingon-lingon muna sa sya sa paligid kaya siguro naiintindihan kaya, tumayo lang siya, tapos sa gulat ko eh..

<(O_O)>

hinawakan niya yung kamay ko at tulala man ako eh, nadala niya ako ng maayos kasama ang mga kaklase ko..

"Okay Guys, we will start our game. the team that wasn't able to do it, will be out of the game .... and our first letter is.....letter S..."

nung sinigaw na ni Ma'am Zara eh, hindi pa sana ako kikilos kung hindi lang lumapit sa akin si Thunder at pinagdikit yung braso niya sa braso ko...

"anung ginagawa mo?" tanong ko naman pero, hihiwalay na sana ako sa kanya kaya lang bigla niya akong hinila papalapit sa kanya

"pinagdidikit yung balat natin.." kalamanteng sabi niya..

"oh, narinig mo ba yung sinabi ni Ma'am?, letter S daw hindi B" pataray na sabi ko..

"kaya nga, bakit anung english ba nung Balat? diba SKIN? at ang word na Skin, diba nagsisimula sa Letter S??" galit na sabi niya, tameme naman ako doon, oO nga nuh! nakalimutan ko yun ah!!

"Okay, Green and Violet Team are out!!" sigaw ni Ma'am bale apat na grupo nalang ang natira, kami, kina Cameele, kina Elle at yung isa kong classmate yung natira nalang..

"okay next letter is........ letter J!!!"

hmmm? 'J' anu yun??

ang alam ko na!!, lalapitan ko na sana si Thunder pero hinila na niya yung mukha ko kaya...

ayunnnn...

nakiss niya ako (O-O)

sa Cheeks lang naman...

pero nung nakarecover na ako eh doon palang nasnk-in yung ginawa niya... Pinagdikit niya yung Jaw namin...

nagstay lang kami ng ganun for about 3 seconds, since yun yung sinabi sa amin, pero ...anu to???

bakit parang may kakaiba sa nararamdaman ko??

bakit may kung anu sa tiyan ko??

tinitigan ko yung mukha ni Thunder at lalong bumilis yung tibok ng puso ko??..

ano ito??

hindi.... baka najejebs lang ako....

tama najejebs lang ako napadami ata yun kain ko kanina..

"oy anu ba??!! ang arte mo kasi eh!!!"

nilingon ko kung sino yung nagsalita at si Elle pala yun, galit na galit siya habang papasok na sa Hotel na pagste-stayin namin, nakita ko namang sinundan siya ni Luke, nung nawala na silang dalawa sa paningin ko eh, bumalik lang yung attensyon ko sa nagsasaltang si Ma'am Zara..

"it looks like, Elle and Luke are out, and also the Yellow team are out,, Now... The remaining teams, are the Blue Green and Maroon teams....let's see who really is the best team... Now our Letter is....

.

.

Letter L!!!"

nung una hndi ko pa alam kung anu yung pwede sa Letter L kaya nilingon ko sina Cameele at nagkadikkit na yung mga Legs nila, kaya napatingin ako kay Thunder, hindi pwede kaming matalo! malapit na kami eh... atsaka wala pa kaming nakukuhang points simula pa kanina,,

Your Guardian Angel [COMPLETED]#Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon