Chapter 11: His POV

2.8K 58 4
                                    

Chapter 11

(Music fo this Chapter-------->)

Thunder's POV

ako si Thunder Ford Payton 18 years old, at kami ang may ari ng school na to, simula nung nakita ko yung babae na yun hindi na siya maalis sa isip ko.. una ko siyang nakita sa tapat ng School nakanganga siya,ahaha manghang-mangha siya siguro sa laki ng school namin, pero nung pinasadahan ko siya ng tingin mula ulo hanggang paa, natawa naman ako, dahil ahaha what the.. Charmee!! diba yun yung anu,,yung anu...yung.. ah basta cant say it..pero nakakatuwa siyang tingnan dahil ang simple lang niya wala kang makikitang kaartehan sa kanya..  hindi siya katulad ng mga babaeng kung manamit akala mo kinulang sa tela..nung pumasok siya loob mas lalong lumaki yung mga mata nya,, ahaha ankyut.. hanggang sa pinagtitinginan siya ng mga tao at pinaguusapan siya.. sinu ba naman kase ang magsusuot ng damit na may tatak ng pangalan ng mangangampanya?? well siya lang..

 nung nakaramdam na siya siguro ng hiya umalis na siya...

dahil maaga pa naman umakyat na ako sa Room kung saan yung first subject ko, wala pang tao, then yumuko lang ako....

hanggang sa narinig ko na dumating na yung mga blockmates ko at yung prof ko.. nagiintro lang naman ang gagawin for sure.. hanggang sa may tumapik sa akin, ako na pala ang next at pagtingala ko....

nakita kong nakatitig siya sa akin kaya nagsmirk ako sa kanya and trust me I can see disappointment in her eyes.. pagkatapos nun inintroduce ko yung sarili ko.. hindi ko nga alam kung introduction ba yung ginawa ko oh kung anu-anu lang

yun na yung huling araw ko siyang nakita kasi pagkatapos nung Music Class na yun. hindi ko na siya nakita pa.. hanggang sa lumipas ang ilang araw.. still hindi ko pa din siya nakikita at ngayon ay Music Class ulit namin. hindi ko nga alam kung bakit hinahanap ko siya eh, basta nageenjoy ako sakanya, nageenjoy ako kapag nakikita ko siya..pero nakumpleto na kami lahat-lahat, hindi pa rin siya pumapasok. tapos balita ko isang linggo na daw syang hindi pumapasok.

at ngayon Tuesday na. hindi ko siya ka-schedule ngayon since every Monday lang naman yung Music Class namin. 

at ngayon nandito ako sa groundfloor papunta kasi akong Cafeteria para kumain kaya lang...

==Blaag==

"araaaayyy!!!"  sabi ko, tinignan ko yung nakabangga sa akin at handa ko nasa sigawan kaya lang napansin ko na siya pala yun.. Si CHARMEE..  (^,^ V)

papagalitan ko na sana siya kaya lang bigla siyang natumba.. syempre as my reflection I immediately catch her before she would fall on the hard ground.. teka anu bang nangyari dito.. pinagtitinginan na ako ng mga tao dito kaya binuhat ko na siya bridal style pa yan. madaming mga babaeng nangangarap na sana mapansin ko sila pero itong babaeng ito nabuhat ko pa.. oh diba san kapa? 

dinala ko na siya sa Clinic, at agad na mang siyang inasikaso ng mga nurse dun, paalis na sana ako dun kaya lang tinawag ako ng nurse

"Mr. Payton, *puppy eyes* pakifill-up-an naman po nitong Patient's Form *puppy eyes with matching pouty lips pa* " yuck!! sabay abot sakin nung papel, tinitigan ko muna yung form sabay sabing

Your Guardian Angel [COMPLETED]#Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon