PILIT kong iminumulat ang mga mata Ko. I can't see anything bukod sa Madilim na lugar na kinasasadlakan ko.Nananakit na ang katawan Ko dahil sa tinamo kong pambubugbog nila . Di Ko alam kong sinu sila . Basta, puro Sampal, sambunot, sipa at tadyak ang inabot Ko.
Nakatali ako sa poste o ano. Nakatali ang mga paa Ko, masakit narin ang bibig Ko dahil sa duck tape na nakatakip at inaalis nila kapag sasaktan nila ako. Pakiramdam Ko nag dudugo na nga iyon . Gusto kong maawa sa Sarili Ko . Baka hanggang dito nalang ako , kakaalis Lang Nung mga nambugbog sakin at Eto ako, patagong umiiyak , Anung Oras naba ? Sa pag kakaalam Ko, Ilang Oras nakong nandito. Ilang Oras na pahirap ang ginagawa nila .
Ang daming katanungan sa isip Ko, Sinu sila ? Bat nila ako dinakip at pinapahirapan ? Kilala ba nila ako ? Anung kasalanan Ko sa kanila ?
I sobbed . I missed home . Si mommy na sasalubong sakin . Yung luto Nya, nag sipang tuluan na naman yung Luha ko.
Nahihilo na Talaga ako at nanunuyo na ang lalamunan Ko dahil sa matinding uhaw . Kanina parin dumudugo ang sugat Ko sa noo galing sa Muntik Ko Ng pag kaka bangga .
Nag makaawa nako sa kanila pero di nila ako pina kinggan . Oh God.. Somebody help me..
Gusto Ko ng pumikit dahil mabigat na ang talukap Ng mata Ko . Napapagod nako, gusto Ko Ng matulog ..
Pero bago pa man ako mapapikit dumaan sa Utak Ko ang pigura ni ..
"J-Jacob ..." I sighed then felt really dizzy. I want to sleep. I want to close my eyes, but then, I saw someon slammed the door to open and a voice that keep my consciousness.
"Angeline.." When I saw his face my tears started to fall .
Jacob.. Your here . And everything's went black .
-
MY HAND turns to fist . I'm gonna kill those bastard who did this to her! Agad na gumalaw ang mga kamay Ko at kinuha ang baril sa likod Ko . Pakiramdam Ko may sariling Buhay ang mga paa Ko at naglakad papunta sa mga nakasaradong pinto , tinadyakan Ko ang pinto at natumba yon, halatang nagulat ang mga nasa loob but i didn't let them to utter a word I immediately pointed my gun to their heads and blew their brains off .
Tangina. I saw my co-agents just looking at me like some retarded . The other rooms opened and some goons came out. You.all.going.to.pay.big.time.
I just pointed them my gun . Ganun Din ang ginawa nila Phoenix na natauhan na ata . Samantalang sila Aries ay tinanggal ang pag kaka tali sa Walang Malay na si Angeline, I can't look at her . It kills me .
Sunod-sunod ang ginawa kong pag baril, wala akong pake Kung sinu ang tatamaan I just wanted to release my anger . Fuck this assholes!
Naramdaman Ko nalang ang pag hawak Ng kong Sino sa balikat Ko .
Agad na itinutok Ko ang baril sa kanya pero agad nyang iniwas ang mukha Nya hinawi ang kamay Ko.
"Damn! Calm down!" Inis na Sabi ni Wezen . I just glared at him.
Nakita kong lumabas sa kwarto sila Guiazar at may bitbit na matandang Panot .
Nag mamakaawa syang wag patayin . Pero, kinakaladkad Lang sya palapit sa kinatatayuan Ko .
Agad na nag dilim ang paningin Ko .
"Tsk, Itong panget nato ang Mastermind sa pag kaka dakip Kay Angeline Velasco, anu? Tutuluyan na ba ?" Naka ngising Sabi ni Cepheus sakin .
BINABASA MO ANG
Hendric Boys Series 1: And There He Was
Tiểu Thuyết ChungUNEDITED! UNEDITED! UNEDITED! Trusting people is very hard for her, seeing a man crying is her satisfaction. Hatred and loneliness covered her heart, She learned to protect herself not to fall inlove. But when she met a guy who saved her life. Hind...