I FELT my knees go weak when he fully embrace me, I can't move, I can't breath. Ang tanging nararamdaman ko lang ay ang hininga nya sa tainga ko. Nakakakiliti. Napaarko ng bahagya ang likod ko ng dumaan doon ang kanang kamay nya."A-ano ba, Lumayo ka nga."
Mabuway na sagot ko. At bahagya syang itinulak sa dibdib. Uy, Maskels!
Nakita kong tumaas ang sulok ng labi nya. "Don't play naive, Gusto mo naman diba?" At sa sinabi nyang yun ay ramdam ko na nangamatis ang mukha ko!
Of course not!
'Pero sa totoo lang, Kayang kaya mo syang itulak Angeline.' at nagsalita pa ang walanghiyang utak ko.
"H-hindi a!" I tried to push him pero para ata akong tumulak ng ten wheeler truck. Napaigtad ako ng mas naramdaman ko ang paghigpit ng yakap nya.
"A-ano ba! Tumigil ka na nga!" pero pinanatili nya pa'ring bakal ang mga kamay nyang nakayakap sa'kin.
"Really, itigil ko na 'to?"
Pananunuksong tanong pa nya at inilapit na naman ang mukha sa tenga ko at magsalita. "Baka mabitin ka." at parang sinadyang hiningahan nya iyon. Pero tuluyan na ngang nanlambot ang tuhod ko kaya napasandig ako sa balikat nya.
Narinig kong tumawa sya ng mahina. Shit! Bakit ba pagdating sa kanya, Nagkakaganito ako? Kilala ko ang sarili ko, Kaya kong kontrolin ang emosyon ko, P-pero-- bakit ganito?
Napa angat ako ng ulo ng maramdaman kong may gumagapang na kung ano sa likod ko. Napakunot noo ako at ng magtama ang mga mata namin ay pinangdilatan ko sya ng mata. Sa kasingkitan ba naman ng mata ko, Mag mukhang malaki kaya? Pero tumingin lang sya sakin ng 'What-Look' mag mamaang maangan pa, Eh sya lang naman ang kumikiliti sa likod ko pero hindi nakakakilit. Parang ang kati nga eh.
"Ano ba? Huwag mo nga akong kilitiin." at inirapan ko pa sya pero isang nag huhumiyaw na- "What?" ang sabi nya na parang himdi nya alam ang sinasabi ko.
"Sabi ko, tigilan mo ang pagkiliti sa likod ko nangangati ako!" At itinulak ko sya pero hindi pa rin sya bumitaw at patuloy sya sa pagkiliti. The nerve of this guy!
Kaya naman mas lalo ko syang tinulak at yun-- napabitaw na sya at naka kunot ang makinis nyang noo. "What the f uck is your problem?"
"Ano hindi mo talaga ako titigilan sa pagki--" Napahinto ako ng mapagtanto kong hindi sya ang kumikiliti sa likod ko kasi naka ekis na ang dalawang braso nya sa dibdib nya.
Ibig sabihin? Hindi sya yung kumikiliti sa'kin... edi sino? Rather say-- Ano? Hanggang sa naramdaman ko na iyon sa nape ko at---
"Aaaahh!" Pagtutumili ko at nag tatalon! Maria Joseph! There's a cockcroach on my back! A f ucking cockcroach! Ahhh!
"H-hey! T-teka!" Pigil sa'kin ni Lhoyd at pilit na hinahawakan ako sa sa balikat.
"Whats wrong?!" at halatang natataranta narin sya.
"H-HELP ME! THERE'S A COCKCROACH ON MY BACK! GET THAT THING! GET THAT FREAKING CREATURE ON MY BACK!" Siguro kung kaharap nyo ko, Malamang basag na eardrums nyo. Ayoko talaga sa insekto! Taranta syang pumunta sa likod ko at pilit akong pinapatigil pero I can't. That creature is still walking and seeking like it's finding for a place to hide and 8 can feel it's rough legs!
"H-hey! Stand Still!" at pilit nyang kinuha iyon sa likod ko, pero dahil sa kakulitan ko ay na out balance kami.
"Ahhh-- Ouch!" Malakas na pag kakasigaw ko ng maramdaman ko ang pagtama ng ulo ko sa sahig, naramdaman ko rin ang pangingirot ng likod ko. Mariin akong napapikit.
"F uck!" malakas naman na sabi ni Lhoyd. Mukhang nasaktan din sya sa nangyari pero ako po ang nasa baba, at sya ang nasa taas kaya mas ramdam ko ang sakit plus yung bigat nya pa.
Napatingala ako sa kanya. Nakapikit ang magaganda nyang mata kaya naman halos sumipa palabas ng dibdib ko ang puso ko ng marahas itong dumilat-- diretso ang tingin sa akin. Kaya bago pa ako nalunod sa mga titig nya ay agad ko na syang sinikmatan.
"Ano ba, Umalis ka nga, hindi ka magaan!" Singhal ko sa kanya. Tumingin sya sa'kin ng may nanlilisik na mata.
"You planed this." Madiin na pagkakasabi nya. Huh? Ano daw?
"T-teka,Wala akong ginagawa--"
"So, Gusto mong mangyari talaga huh?" He growled. Nababanaag ko sa mata nya matinding galit.
"Hindi ah---" Naputol ang sasabihin ko ng hawakan nya ang magkabila kong kamay at itaas ito malapit sa ulo ko at mas lalo pa nyang idinikit ang katawan sakin, "You wanna play, huh? Okay then." Mabalasik na sabi nya.
Nung una hindi ko nagets ang sinabi nya. Pero ng bumaba na ang mukha nya sakin ay doon ko lang napagtanto ang gusto nyang sabihin.
Pero ang inaasahan kong passionate and soft kiss ay wala. Kundi isang mapag parusang halik. Parang may galit, pinilit kong umiwas pero mas lalo pa nyang dinidiinan ang paghalik nya sa'kin, He's trying to put his tounge inside my mouth but I remain my lips close, but when he bit my lower lip I moaned, not in pleasure, but in pain. I can feel my lips are swollen. Hindi ko maintindihan kung bakit nya 'ko hinahalikan ng ganito. Nang marinig nya ang ungol ko ay parang tila mas lalo syang nag-alab.
Ipinilig ko ang ulo ko at pinilit na makaalpas sa kanya ngunit pilit nyang hinuhuli ang labi ko, Hindi na'ko makahinga kaya I open my mouth to breath, but it only gives him the chance to go inside. Nauubusan nako ng hininga, Balak ba nya kong patayin?
"Lho--y--d!" Paputol putol na tawag ko sa kanya, He bite again my lower lip, Hard. Agad kong nalasahan ang kalawang na nagmula sa nasugatan kong labi. Napapikit ako sa sakit. Doon ko lang naramdaman that my tears are slowly running through my cheeks, I sob.
Naramdaman kong nag angat sya ng tingin at tumingin sa 'kin ang mata nyang ngayon ay nababalot ng itim. His blue eyes seems to turned black.
Blanko ang mata nya. Wala akong mabasa. Pumikit ako at patuloy na umiyak but then I felt his thumb caress my side lip. Kaya napadilat ako, only to find out na dugo ko sa labi ang pinunasan nya.
Natulala sya. Nagulat nalang ako ng bigla syang tumayo at agad syang umalis sa pag kakadagan sakin. "Damnit!" Malutong na pagkakamura nya. Umupo na'rin ako at tiningnan lang ako at lumabas na sya ng library and he just left me dumbfounded.
Umuwi na 'ko noon. Medyo hindi pa'ko nakaka get-over sa nangyari. Pag karating ko ng bahay ay maliwanag pa. Alas-otso na 'a? Usually kasi patay na ang ilaw dito sa sala kapag ganitong oras na at si Mama ay nasa kwarto nya at nagbabasa or nagtatrabaho.
Napa kibit-balikat na langa ako. Paano ko kaya maitatago kay mama yung na sugat kong labi? Hay. Bahala na. Agad akong pumasok at nakita ko si Mama na umiiyak sa sala with five men in black?
BINABASA MO ANG
Hendric Boys Series 1: And There He Was
Tiểu Thuyết ChungUNEDITED! UNEDITED! UNEDITED! Trusting people is very hard for her, seeing a man crying is her satisfaction. Hatred and loneliness covered her heart, She learned to protect herself not to fall inlove. But when she met a guy who saved her life. Hind...