Chapter 35

868 17 3
                                    


Gwapong Phoenix POV

NAMAN! Dapat ganyan ang Pangalan na nilalagay mo Dada! Hehehe! Back to Business, Andito kaming dalawa ni Cepheus sa tapat ng isang Building kung saan pumasok si Rodriguez.

Yes Baby! Sinusundan namin sya ngayon, titignan namin ang bawat galaw nya. Halos 3hrs na kaming naka bantay ni Ceph dito pero di pa ata tapos makipag deal si Rodriguez kung sino mang ponsyo-pilato ang kasamang kikitain nya.

"Ano ba pare! Wag kang magulo! Ayan! na Defeat tuloy ako! Potcha! yung trophy ko, Bawas!" iritang sabi ni Cep, habang nag lalaro ng COC! Naknang teteng! Di ko nga sya ginagalaw tapos nasisi pa! Wengya!

"Pakyu ka tigilan mo yan!" Batok ko sa kanya. "Mas maganda laruin to!" at inilabas ang Cellphone ko.

"Tenen!" at ipinakita ko sa kanya ang madalas kong laruin sa Phone ko.

"Pota? Pou?!" di maka paniwalang sabi nya.

"Oo! maganda kaya ito! Akala mo ah!" at saka ko nilaro. Ang kyotkyot kaya ni Pou! Nyehehe! Teka, paliliguan ko muna.

"Taena mo Phoenix! Nakaka Bakla ka!" Gagong to! Bakla daw ako?

"Pakyu! Sinung bakla? ako? Kung babae ka lang, Binuntis na kita ng malaman mo kung sinong bakla!" Pero tinawanan lang ako. Kumag talaga!

I-on ko yung Microphone at saka nagsalita.

"Ang Pangit ng Cepheus!"

'Ang Pangit ni Cepheus!' pang gagaya ni Pou sa sinabi ko.

Nyehehe! ang kyooot! Pota!

"Supot si Cepheus Hihihi.." sabi ko na tumatawa pa.

'Supot si Cepheus Hihihi.." Pang gagaya ulit ni Pou.

Naknampucha! nagulat nalang ako ng nawala sa kamay ko yung Cellphone ko.

Nasaan na?!

"Hindi ako Supot! Hindi. Hindi. Hindi!" napa tanga nalang ako kay Cepheus.

Hawak nito ang Cellphone ko na halos baliin na nya.

'Hindi ako Supot! Hindi. Hindi. Hindi!' Pang gagaya ni Pou ko!

Wengya talaga!

nakita ko naman na medyo Gumaan yung mukha ni Ceph.

"Gwapo si Ceph. Gwapong-Gwapo." at tuwang-tuwa syang nag hihintay ng sasabihin ni Pou.

'Gwapo si Ceph. Gwapong-Gwapo." pang gagaya ni Pou.

"Whaaaa~ Teka pre, Peram ako nito..mag uusap lang kami ng Masinsinan!" At tumalikod sya sakin at saka bumulong-bulong na.

"Gago ka! wag mong Rape-in si Pou!" napapailing nalang ako ng hindi nya ko pinanasin.

Nakakabakla daw? sarap buntisin eh!

Napunta ang tingin ko sa Harap ng sasakyan. kung saan tanaw ko ang lugar na pinasukan ni Rodriguez.

Naging alerto ako ng mamataan ko si Rodriguez na kakalabas lang ng naturang lugar. May mga naka palibot na mga Goons dito.

'Tsk! mukhang nananaba at napapanot na ang Hukluban!' napapailing ako.

Panot na kasi ang Bumbunan nito at kita na ang Malaking tiyan na bakat sa Suot nitong polo na Naka Tuck-in.

Sa susunod, Wala na syang Buhok! Pfffft! Hahahaha .

Sumakay sya sa sasakyan nila at pinaharurot na nila ang kotse.

Hendric Boys Series 1: And There He Was Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon