Dammit! This is all my fault! Fvcking all my fault!
Tinungga ko ulit ang alak na nasa harapan ko. Nakakailang bote na ba ako? Apat? Mag papakalunod muna ko. Gusto ko munang makalimot kahit saglit lang.
Kung sana, hindi ako nagpadala sa galit ko sa kanya! I never knew it was possible to miss someone so terribly.
Tangna! Agad na lumipad ang bote ng alak sa sulok ng bahay ko.
Fuck! This damned alcohol couldn't help me a bit!
Frustrated akong napa sambunot sa buhok ko.
'Pag may nangyaring masama sa kanya mag pakamatay ka na Jacob!'
It's been what, three days, since the last time I saw her? She's not attending classes anymore. Wala ng tao sa bahay nila kahit nung pinasok ko ang bahay nila.
Pati mga kaibigan nya walang alam kong nasaan sya.
'Even her Mom, wala din. Nag migrate na ba sila?'
At sa naisip kong iyon ay parang mababaliw ako! Hindi. Shit! Hindi pwede!
'Gago ka, Jacob anong hindi pwede? Wala na, wala na sya! Iniwan ka! Ang gago mo kasi! Hawak muna pinakawalan mo pa!'
Tangnang konsensya 'to!
I don't know where to find her! Hindi pa rin tapos ang misyon namin na suplungin si Rodriguez. Pero, wala na. Mas mahalagang mahanap ko sya. Kailangan!
I need to talk to her. I want to tell her this fucki'n feeling inside my chest.
'Eh, anong tinutunga-tunganga mo dyan? Stand your feet soldier!'
Oh shit. Kailan ba titigil tong konsensyang 'to?
Napapailing nalang ako. Great. Nababaliw na nga ako.
Hindi ko man gusto pero nanggagalaiti ako sa galit kay Monique! Kung hindi nya kasi sinabi--
No, Mali. Ako ang dapat sisihin. Kung Hindi ako nag Plano Ng ganun. Hindi sana mangyayare to.
Guess what?
My brother Seth, just woke up last night after 3 and a half months!
I almost cried when I heard the news last night. Yes, i love my Lil'brother. So when I heard the news that he tried to kill himself before. I just can't think straight all I want is to revenge.
But she fell from me but I didn't catch her.. But now that I'm ready to fall for her.. Is she still willing to catch me?
Isipin palang na Hindi na Nya Ko mahal-- Fuck! Pakiramdam Ko ikamamatay Ko. She only belongs to me.. Mine. Mine alone.
'I try not to miss you, but in the end I still do..'
But my problem here now. Where I could find Angeline? My Angeline.
-
It's been 3 days Ng naging Ganito ang Anak Ko.
Tulala.
Napa buntong hininga ako. Sana nasa tabi Nya Ko Nung panahong may dinaramdam sya.
This is all my fault. Magiging masaya sana sya Kung nag sama-sama kaming pamilya. But things is not right.
Kailangan nilang malayo sakin.
Kahit na halos ikamatay Ko ang pag lisan sakin Ng Pinaka mamahal kong asawa na si Esmeralda Andrea, Angeline's Mother.
BINABASA MO ANG
Hendric Boys Series 1: And There He Was
Fiksi UmumUNEDITED! UNEDITED! UNEDITED! Trusting people is very hard for her, seeing a man crying is her satisfaction. Hatred and loneliness covered her heart, She learned to protect herself not to fall inlove. But when she met a guy who saved her life. Hind...