Chapter 36

760 14 2
                                    

PHOENIX VIEN HENDRIC

                        PINLANO naming pumunta sa Rest House nila sa Tagaytay at pasukin ito. Ayon sa nakalap namin. May Business meeting si Rodriguez, So it means wala sya doon.

We also investigated about Rodriguez if he had a Twin Brother. But its Negative. He's only the Son of Mr. Mrs. Rodriguez who passed away 20 years ago because of an Unexplainable crime.

Pero Pota. Alam ko ang nakita ko! Ano ba naman yan Rodriguez! ikaw na panot kana! pag nahuli ka namin, patay ka!

Napasipol ako habang pinupunasan ang pinaka mamahal kong Baril. Simple lang ito Hand Gun with silencer pero Shooter to! Haha! Dito ako magaling eh, Sharp shooter ata to! Damn.

Abala rin sila sa pag ayos ng mga gamit nila habang si Reticullum ay abala sa Computer nya para Ma-shutdown lahat ng CCTV camera or any Devices like yung lintik na Voice recorder na yun! Magaling sya sa anumang Gudgets at Computers basta napapagana ng Electricity at magaling syang hacker. Actually, We have different skills, Syempre tulad ko hindi lang naman ako magaling sa Baril, Marunong rin ako sa martial arts! Black Belter ata 'to mga Tsong! Magaling din ako sa Kutsilyo.

Si Aries, ang pinaka matanda samin ng Dalawamput taon-- Joke! Haha. Magaling din sya sa Baril, Black Belter tulad ko, Snipper yang kumag nayan at Sya ang Leader ng grupo namin. Magaling sya sa pamununo at mga diskarte. Mabilis mag-isip at istrikto, Hahaha!

Si Persues, kambal ni Cepheus. Oo tama kayo. Kambal ang dalawa pero hindi mag kamukha. May tawag dun eh, Teka iisipin ko~ Diko alam. Basta yun, tinatamad kasi si Author mag Google. HAHA! Magaling sya sa Kutsilyo at Baril. Hilig nya yung tipong Ratratan na? Adik yan, Maniwala kayo, Gustong-Gusto nya yung mga armalites Haha. Magaling sa mga Locks, Diko ba nasabi? Magnanakaw yang magkapatid nayan nung bata! Hahaha.

Si Cepheus, Ang nagsabing nakakabakla daw ang paglalaro ng Pou. Magaling sa Taekwando at Black belter yan! Kotse ang hilig nyan. Yes, hes also a racer. Ewan ko ba dyan! Sya kasi ang driver namin Haha. Mabilis yang mag Drive talagang mapapa dasal ka sa Takot! Magaling ding humawak ng baril at bombs.

Si Wezen, ang pinaka Hot-Headed sa aming walo. Ewan ko ba dito sa isang to, pinag lihi ata sa sama ng loob! Kada galaw, Mura! Laging kumokota ang Bunganga nito! May talent din itong sumulpot sa tabi mo ng hindi mo nararamdaman o nakikita! I mean, parang pusa ang kumag nato, Magugulat kana lang katabi muna sya. He's also a black belter, Kutsilyo at Baril, Ayos na sa kanya.

Si Giuzaur, I don't know to this one but he loves Knifes than Guns. Also a black belter. Magaling sa mga Stunts, umakyat sa matataas na Lugar at mangalap ng mga impormasyon.

Lastly, Si Jacob baby! Hihihi. Pota! kabakla! He lovesss Gun so much! Malakas ang instinct nya kaya pinag kakatiwalaan namin sya pagdating doon. He's a monster sa mga ganitong laban. Black Belter. Magaling din sya sa kutsilyo. Magaling sa mga Patterns at Clues.

Hay! Ngayon alam nyo na ang mga Skills naming mga gwapo? HAHAHA. Napatingin ako kay Reticullum ng Magsalita ito.

"Okay, Im done. Prepare yourself guys!" at iyon lang ata ang hinihintay namin para Magsitayuan at kunin ang kanya-kanya naming Gamit.

Actually, Andito na kami sa Tagaytay kahapon pa. Nasa isang hotel kami ngayon at Pasado Ala-sais na. Agad kong sinuot ang Knapsack ko, Naglagay din ako ng Dalawang Baril sa bewang ko na pinatungan ko ng Itim na Jacket.

Nagsipang handa na kami. As usual, si Cepheus ang Driver namin. Isang van na puti ang gamit namin. malaki iyon at sa loob ay nandoon ang mga Devices like computers kung saan Makikita ang ibat-ibat CCTV, i believe na ito yung mga CCTV sa Rest house ni Rodriguez na na-hack na ni Reticullum.

Hendric Boys Series 1: And There He Was Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon