Chapter 28

762 19 0
                                    


JAY's POV

                                 YES! Perstaym to, thanks Miss Author, mua! Pero teka! Mamaya na muna Ko lalandi!

Nasa panganib ang Mylabs ko! Hindi ata kakayin ng puso Ko pag napahamak sya! Kailangan kong kumilos!

Agad akong bumalik sa University. Anak Ng- nakita Ko yun, sinusundan si Gelay Mylabs Ng mga goons nayun. Ang gwapo ko talaga! HAHAHAH!

 Seryoso na. Hindi ko lang sila nasundan dahil naipit ako sa traffic kanina. Fvck! Sinu naman yung mga yun?! Sinundan ko kasee sya kanina. At yun nga. Kanina ko pa Dinadial yung number nya kaso cannot be reach lage!

Shit .

Agad kong pinarada ang sasakyan Ko . Paulit-Ulit kong syang dinial ang kasi wala Talaga.

"C'mon Angeline.. Answer your phone.." Bulong ko.

Teka, bat bako nandito sa school? Fvck! Kelangan kong pumuntang police station .

Sasakay na sana Ulit ako Ng may mahagip akong tao na kakababa Lang sa sasakyan nya. Atlast!

Agad akong lumapit sa kanya.

"Hey bro-" naputol ang sasabihin Ko Ng nasuntok Nya agad ako sa kaliwang pisnge. Pvtangna ang gwapo kong mukha.

"What the Fvck!" Bulalas Ko at pinahid ang dugo sa gilid Ng Labi Ko.

Nakaupo ako sa semento dahil sa lakas Ng suntok Nya.

"You Dumbass! Stay away to Angeline!" At kinuwelyuhan nya ko at akmang susuntukin ulit ng hinaklit Ko rin ang kwelyo nya.

"Fuck you, Hendric!"

Sigaw ko sa mukha nya.

"Wala akong Balak makipag tagisan Ng Braso sayo ngayon.. A-Angeline's is in trouble, I-i don't know. May sumusunod sa kanya-" napatigil ako Ng pabalya Nya kong binitiwan at akmang sasakay sa kotse nya.

"San ka pupunta?"

Nakita kong may kinuha sya sa bulsa Nya. May tinawagan sya.

"Agent Persues. Track her."

Agent?

Sabi Nya at tumingin sakin Ng matalim. "Saan mo sya huling nakita?" Mariing tanong Nya.

"Sa Highway palabas Ng University. Dalawang SUV na Itim ang nakasunod sa kanya"

"What the Fvck!" Sigaw Nya at agad sumakay sa sasakyan Nya at agad nang umalis, leaving me dumbfounded.


-


                              I RAPIDLY drive out from the parking area. Tumunog yung phone Ko, si Persues . Agad kong Sinagot

"Did you find her ?"

"We can't reach her, we lost her tracker pero huli Namin syang na detect sa bandang antipolo."

Oh damn! Antipolo? That fast?!

Agad na iniliko Ko ang Ruta Ko papuntang way Ng antipolo? And it confused Me. wala pa atang 1hour syang nawawala pero nasa antipolo na agad sya ?

Oh damn, yung bracelet Nya! Agad kong pinarada sa gilid ang sasakyan Ko, kinuha Ko ang phone Ko at Ino- open yung tracker Ko sa bracelet Nya.

At mas lalo akong naguluhan. Yung tracker nya sa phone Nya ay nasa antipolo , samantalang yung sa bracelet Nya ay andito Lang sa Manila? The Fuck!

Hendric Boys Series 1: And There He Was Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon