Chapter 26

767 21 0
                                    

                          LITERAL na nanghina agad ang mga binti ko. Kaya napahawak ako sa sink at napapikit ng mariin.

"Hmm?" Pa ungol na tanong ya.

'Gaga ka Angelina! Modernong Maria Clara ka!'

'Maria Clara?! Duhh?! Ang Sarap Na pagkaen nayang lumalandi sayo! Push mo yan HAHAHA!'

Nagtatalo ang Utak ko. Pero bago pa man ako makasagot ay nag ring ang phone nya. Agad na umalis sa likod ko si Jacob at sinagot ang phone nya.

Napabuga ako ng hininga. Muntik na! Muntik nakong bumigay!

"Hello? Monique? How are you Baby?"

Parang na Froze ako sa kinatatayuan ko.

"Yeah, I'm okay now-- no, okay.. Take care -- love you."

I think the call ended.

Pero wala ata akong marinig. Nabingi ata ako sa narinig Ko. Baby ? Sinong Baby? Yung Monique?

"Sorry for that, C'mon. Sa Labas nalang tayo kakain." At hinila na nya ko papaakyat sa taas. Pumasok sya at nagpalit ng damit.

Hindi ko na masyadong inintindi ang mga Pinag gagagawa nya . Masyadong lutang ang utak ko.

Hanggang sa hindi ko nalang namalayan na nakasakay na kami sa sasakyan ko at sya ang nag mamaneho.

Naramdaman Ko nalang ang pag hawak nya sa kamay ko. Parang yung lang ang susi para makabalik ako sa reyalidad.

"What's Cracking you Babe?" Nag tatakang tumunghay sya sakin. Naka kunot ang noo.

Umiling nalang ako at tumingin sa Labas Ng Bintana. Bumigat ata ang pakiramdam Ko. Parang bigla akong tumamlay. Dahil Lang sa narinig Ko kanina? Psh! Di ako affected.

"Hey.." Mas lalong kunot ang noo Nya ngayon na nasa Labas na pala, naka bukas na ang pinto sa gilid Ko at nandoon sya nakatayo.

Medyo nagulat ako. Antagal Ko palang Lutang ? Ipinilig Ko nalang ang ulo, bababa na sana ako Ng pigilan Nya ako. Inilagay Nya ang dalawang kamay Nya sa mag Kabila kong gilid.

"Hey.. Ya'arayt?" At talagang nag tataka na ang expression Nya.

Napailing Ulit ako Ng Mahina. He sighed.

"Okay, we're not gonna leave here unless you tell me whats your problem?" He insist.

Sasabihin Ko ba o Hindi? Parang bigla ata akong tinubuan Ng Hiya at pag dadalawang isip.

"No, lets just eat.. I-I'm just Hungry." Pag papalusot Ko ngunit nakayuko parin.

Medyo nagulat ako Ng Hawakan Nya Ko sa baba at itinaas yun para makita Ko sya.

He look at me in my eyes.

Sabay ngumiti sya. Na nauwi sa ngisi.

"Tss. Na miss moko no?" Then he wiggled his eyebrow.

Namula naman ako bigla.

"Of Course not!" Sabay irap Ko pero bumalik parin ang tingin Ko sa kanya.

"Tss. Liar!" Then in just a split second. I felt his lips press on mine. Nanlalaki pa ang Mata Ko. But then, when he softly Bite my lower lip, I just close my eyes and feel the sweetness of his kisses.

"Hmm.." I moan. Gosh! Feeling Cloud9! Napahawak ako sa balikat Nya at hinalikan din sya. Tinapatan Ko rin ang halik Nya sakin.

I moan louder when his tounge explore mine.

Hendric Boys Series 1: And There He Was Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon