Chương 26 : Tiêu Minh là ai??

163 25 2
                                    


Sau cuộc họp đó mỗi người đều có định hướng phát triển của riêng mình, Tống Kế Dương trở về Liêu Ninh tham gia game show thực tế, đạo diễn Lý nhận về tay thêm vài kịch bản quay quảng cáo, Vương Tuấn Khải sắp xếp lịch trình vừa chụp ảnh quảng cáo vừa bắt tay vào dự án phim ngắn của phòng làm việc nhận lịch, còn Vương Nguyên tiếp tục tập trung vào Album chuẩn bị phát hành của mình.

Mỗi người một việc, mỗi kẻ một nơi.

"Ngưng ngưng." - Vị chính chỉnh âm gõ gõ lên mặt kính phòng thu âm : "Vương Nguyên, em... Nghĩ ngơi chút đi, sau đó tiếp tục."

Anh trai chỉnh lọc âm thanh đứng dậy rời đi cùng chai nước khoáng trong tay, Vương Nguyên nghe ra sự bất lực trong giọng của anh qua những lời nói ngắn ngủi kia, cậu bước ra khỏi phòng thu tựa mình ở ghế sofa trước phòng thở dài.

Hôm nay bắt đầu thu âm một bài hát trong Album, bài hát đòi hỏi dáng vẻ thoải mái cùng chất giọng thanh xuân, nhưng hôm nay cậu lại không thể hoàn thành, cuối cùng khiến phụ trách âm thanh chỉ có thể gọi cậu nghỉ ngơi thay vì nói là cậu cần kiểm điểm lại bản thân mình.

Vương Nguyên chống tay nhìn xuống mặt đất mà suy nghĩ, mấy hôm nay... Không đúng, là mấy tuần nay cậu cảm thấy công việc không đủ bận rộn để cậu tập trung mà quên mất đi những tạp niệm khác, những ngày qua Vương Nguyên thường đem tấm ảnh lúc nhỏ nhìn đi nhìn lại, sau đó lại đem tấm ảnh chụp màn hình ảnh của Vương Tuấn Khải ngắm nghía, hai con búp bê cầu nắng kia giống nhau y đúc, không thể không chấp nhận sự thật Vương Tuấn Khải thật sự chính là Wik.

Nghĩ đến đây cậu lại cúi đầu, tình cảm cậu đối với Wik như thế nào, nếu bây giờ đem nó đối với Vương Tuấn Khải thì...

Ngại chết đi được.

Sự rung chuyển trên điện thoại phát ra, bởi vì ở trong phòng thu âm nên điện thoại tắt âm thanh, thông báo tin nhắn chỉ nhẹ nhàng run run trong lòng bàn tay của cậu. Mở hộp thư thoại Wechat ra một hình tròn ảnh đại diện nhảy lên vài tin nhắn, trong nhất thời đáy mắt Vương Nguyên chợt sáng lên, tay không định chờ đợi thêm mà ấn vào đọc.

Vương Tuấn Khải : [Bạn nhỏ nhận được thông báo của đạo diễn Lý chưa?]

[Bài hát chủ đề của 「Loạn Hồng Trần」 sẽ do chúng ta đảm nhiệm, có hứng thú không?]

Vương Nguyên đọc xong liền không suy nghĩ mà trả lời lại ngay lập tức : [Là chúng ta phải gặp nhau hả?]

Vương Tuấn Khải vừa xoa xoa tay lau đi vết bẩn trên con búp bê cầu nắng vừa đọc tin nhắn, là một dòng chữ cái không có cảm xúc nên anh nhìn không ra Vương Nguyên là muốn gặp anh hay là không, nhưng nếu anh biết được khi nhắn câu tin nhắn đó cậu đã kìm nén hết những kích động trong lòng thì chắc cũng sẽ như cậu mà vô thức mỉm cười.

Anh đưa tay gõ chữ rồi lại xóa, ghi thêm dòng chữ khác xong lại xóa, cuối cùng nhắn đi một câu : [Có thể gửi địa chỉ không? Nếu rảnh rỗi chúng ta gặp nhau thảo luận một chút?]

Vương Nguyên nằm dài trên ghế sofa vẫy vẫy đuôi ngoan ngoãn gửi địa chỉ phòng thu âm cho anh, nhưng vì thấy không đủ lại chụp thêm một tấm ảnh ở vị trí mình đang ngồi chia sẻ cho anh, một dòng tin nhắn đè cuộc hội thoại của anh xuống nhất thời làm cậu không dừng lại được tốc độ mà bấm phốc một cái gửi tấm ảnh kia cho người vừa mới nhắn tin.

[Fanfic][Khải Nguyên] Oan Gia Hậu TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ