Chương 59 : Làm nũng

161 22 6
                                    


Hot search hôm sau đem siêu thoại Khải Nguyên hiển nhiên on top.

Top bình luận

No. #1

- Chung một túp lều??? Tôi không tin, nhả ảnh ra đây mới tin.

No. #2

- Cảm thấy show thực tế những cảnh quay đẹp nhất này hình như là sân chơi cho hai người họ show ân ái là chính...

No. #3

- Cái lều nhỏ như vậy... Có cần nằm lên nhau ngủ không?

No. #4

- Không có ý gì nhưng mà... Bọn họ đẹp đôi quá!!!,

No. #5

- Nào. Mọi người cùng get trọng điểm với tôi nào, tôi muốn tấm ảnh Khải chụp Nguyên dưới ánh hoàng hôn cơ.

Weibo gần như bùng nổ.

Vẻ mặt không mấy hài lòng, Vương Nguyên chống tay xù đầu nhìn đám người đang nhiệt liệt khuấy đảo siêu thoại cũng như ngày càng đẩy hot search lên cao, cậu nhìn sang bạn nam ngủ ngon lành bên cạnh.

Cậu không biết đã nhắc bao nhiêu lần là không công khai mà.

Bọn họ hiện tại không khác gì một tiểu hoa đán vừa mới chân ướt chân ráo vào showbiz làm nam minh tinh, chỉ khác nhau là chức vị nam minh tinh vàng trong làng diễn viên kia của cậu vẫn còn nguyên đó, nhưng cậu không thể không sợ, chỉ cần Vương Tuấn Khải và cậu lộ phong phanh thông tin nào thì hai người lại lần nữa khó sống.

Vương Huyên hiện tại không có cách nào dùng thủy quân hắt nước bẩn cho hai người nhưng còn antifan thì đương nhiên còn sự phản đối, và một số fans theo chủ nghĩa độc duy thì lại càng không thích hai người show ân ái ra bàn dân thiên hạ, sẽ gây ra không ít phiền phức sau này.

Nhưng hình như siêu thoại của hai người ngày nào cũng có cái để chễm trệ trên hot search của Weibo.

Cậu không thể không nghĩ tới chuyện chính anh mua hot search đẩy thông tin thân mật của hai người nhanh chóng, tựa như nếu anh đứng giữa đám người đông đúc nói một câu mình có giới tính khác người đi nữa thì câu nói của anh chỉ mang tính chất thông báo, không có dự định sẽ hỏi ý người ngoài hoặc cư dân mạng là ủng hộ bọn họ hay không.

Vương Nguyên chăm chú nhìn anh, khuôn mặt khi ngủ vô cùng ngoan ngoãn, nhịp thở đều đặn đem lòng ngực phập phồng lên xuống nhịp nhàng. Người mà cậu yêu lại là một người có bản lĩnh ngầm, có thể anh sẽ không nói nhưng có những chuyện chính tay anh chuyển biến rất lợi hại, mà những chuyện ấy đều là những chuyện có liên quan đến cậu.

Cậu chống tay suy nghĩ, nếu cậu bỏ đi sợi dây chuyền bạc có mặt chữ cái K kia từ lâu có phải sẽ không kéo anh vào tình thế khó khăn như bây giờ không?

Nhưng bỏ lỡ Wik hay bỏ lỡ anh, cậu đều không muốn.

Thừa nhận bản thân cũng có những giây phút rất ích kỉ, nhưng cậu đã từng thử sức mình rời xa anh, thời gian ấy đối với cậu như dòng kí ức không bao giờ muốn nhắc lại lần nữa.

[Fanfic][Khải Nguyên] Oan Gia Hậu TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ