Chương 56 : Soi sáng con đường của cậu

129 20 3
                                    


Trên đường lái xe trở về Bắc Kinh, anh và cậu cùng nhau chuyện trò những câu chuyện nhỏ lớn không liên quan đến giới giải trí, anh một câu em một câu nói đến quên đi những chướng ngại vật mà họ sắp sửa phải vượt qua.

Cùng nhau vượt qua, cảm giác này khiến cậu thấy cũng không có gì quá đáng sợ.

Dù sao hiện tại cậu cũng đã tự mình công khai, lần công khai sắp tới người hứng chịu hậu quả sẽ là anh, không phải cậu sợ hãi, mà là cậu không nỡ...

Trong lúc hai người vui vẻ trên đường trở về thì bài viết kia cũng đã leo lên hot search của tin nóng nhất hiện tại, lượt bình luận tăng lên phải tính từng giây một cái, mọi người đều theo kế hoạch của Vương Huyên mà ụp hết những lời nói nhằm hạ thấp Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên xuống nhất, phút chốc đem uy lực của Vương Huyên một bước lên mây.

No. #715 .bình luận

- Hợp pháp giới tính cũng là tình yêu, đồng tính cũng là tình yêu, gặp lại nhau trong kiếp này đã không dễ mà yêu đương đúng người cũng phải chọn giới tính nữa sao?

No. #716

- Đẩy bình luận trên nào!!!

No. #717

- Đồng tính cũng là tình yêu nhưng nó không hợp pháp, thử nghĩ nếu gia đình cô có một người con trai thì cô thật sự cho nó tuyệt tử tuyệt tôn à?

No. #718

- Chủ comment trên xin phép rep cô, tôi nếu có sinh con thì tôi sẽ sinh nó ra làm người bình thường, không phải sinh ra để mang sứ mệnh dòng dõi gì ở đây cả, tùy mỗi cảm nhận mỗi người, tôi ủng họ tình yêu của họ và nhiều người cũng vậy, cô không thích thì tự mình sinh con tự mình dạy đi:)))

Phần bình luận rối thành một cục lớn.

Tống Kỳ ngủ một giấc nhỏ trên bàn làm việc, đến khi tỉnh dậy thì bài viết đã hot đến hành tinh khác chứ không còn trên tầng mây nữa, cậu ngáp một cái nhìn màn hình điện thoại khá lâu, sau đó mới ấn nút enter trên máy tính trước mặt. Một hành động nhỏ đã có thể thao túng Weibo trong tay, tự mình nâng mình lên bảng hot search, chỉ thua hot search kia một hạng.

Top 1 : Nam minh tinh Vương Nguyên tự nhận mình thích nam nhân, công khai giới tính cùng ảnh lén lút với Vương Tuấn Khải

Top 2 : Vương Huyên, quản lý cũ của Vương Tuấn Khải liên quan với đường dây đánh bạc và công ty xã hội bất hợp pháp

Nhìn có chút nực cười vì độ chênh lệch của hai hot search thời điểm này, nhưng đó là những gì mà Tống Kỳ muốn.

Không bao lâu sau, hot search của Tống Kỳ đưa lên lượt truy cập ngày một nhiều hơn, số bình luận cũng không thua kém. Hai hot search như đang chạy đua trên con đường đầy người qua lại, nhận đủ những ánh mắt và lời nói bàn tán đủ phía, nhưng chỉ cần còn chạy, thì người cuối cùng sẽ chiến thắng.

No. #1 .bình luận

- Đám người sủa tiếng nào bênh vực tiếng đó thì vào đây xem thứ tốt mà Vương Huyên làm ra đi nè.

[Fanfic][Khải Nguyên] Oan Gia Hậu TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ