Zharnaya
Maaga akong nagising ngayon kaya napagpasyahan ko na mag jogging na lang muna.
Pagkabihis ko ay lumabas na ako ng dorm at nag jogging lang ako sa ground.
Mga 30 minutes ay tumigil na rin ako mag jogging dahil pagod na ako dyusko.
Kanina ang fresh ko, pero ngayon mukha na akong basang sisiw na galing sa balot sa sobrang basa ko dahil sa pawis.
Nung may makita naman akong bench ay dali dali naman akong naupo doon.
Habang nakapikit at nagpapahinga ay may naramdaman na lamang akong umupo sa tabi ko.
Hindi naman ako ganon ka manhid para hindi ko malaman na may katabi na pala ko.
Pero kung normal na tao lang siguro ako ay hindi ko mararamdaman na may tumabi na pala sa aki dahil wala man lang presensya itong tumabi sa akin.
"Sneaking like that isn't a good thing. Concealing your presence like you're going to do bad things to me." I said while still keeping my eyes shut.
"You're a sharp one, aren't you? I know that I perfectly conceal myself but you still notice me." He answered.
"So, who are you?" I asked him.
"Shall I tell you may real name or not?" He asked, like hell he's going to tell his name.
"You shouldn't bother. I'll already knew your name. See when I see you." I said and left.
After that bumalik na ako sa dorm ko and then gumayak na dahil 7:30 na din and 9 am ay dapat nasa arena na kaming lahat dahil nga may bisitang darating ngayon sa academy.
After ko magbihis ay tumingin muna ako sa salamin para pag masdan ang sarili ko.
I wore a fitted red long sleeves but take note, my back is exposed. Ang design ng long sleeve ko na to is yung likod niya backless in a shape of V.
And I partner it with leather skirt. And I wore a 3 inch heels boots.
After that ay umalis na ako at nagdiretso na sa arena.
Ilang minuto lang ay nakarating na rin ako sa arena, nakita ko naman agad ang Alpha dahil nangingibabaw sila.
Tumabi naman ako sa tabi ni Viel. Sa tabi na lang kasi niya ang bakante.
"Wow, buti maaga ka ngayon." Saad ni Khali.
"Oo nga, akala namin mga next year ka pa makakarating." Dagdag naman ni Laxander.
"Ano akala niyo sa akin? pagong na sobrang tanda na?" Sarkastikong tanong ko sa kanila sabay irap.
"Hiyang hiya naman ako sa inyo ha, akala mo naman lagi kayong on time." Dagdag ko pa.
"Atleast, hindi kami palaging late katulad mo." Natatawang sagot naman ni Abbigail.
"Ang mahalaga naman dumating ako." Natatawang sagot ko naman sa kaniya.
"By the way, ano ba ang meron ngayon? wala ba kayong nasagap na chismis?" Tanong ko sa kanila.
"By the looks of it, mukhang mga Queens and Kings ang darating ngayon." Sagot naman ni Cristy.
"Heh, and ano daw pakay nila dito?" Tanong ko sa kaniya.
"Hmm, yun ang hindi namin masagap. Kung ano ang dahilan kung bakit pupunta dito ang mga Hari at Reyna." Sagot naman ni Abbigail.
"Hina niyo naman sasagap ng chismis." Pang-aasar ko pa sa kanila.
Ilang minuto lang ay may naramdaman akong malalakas na aura.
BINABASA MO ANG
The Return of the Heir
FantasyShe, who doesn't believe in any kind of fairytales and fantasies. She, who wants to live a simple and normal life. But, because of the things and changes that she discover about herself, she began to believe in those things that she doesn't think th...