CHAPTER 25

36 2 0
                                    

Surprise

Nawala ang mga takot ko sa relasyon namin ni Rodulfo dahil hindi niya ako binibigo clingy siya na hindi ko akalain na magugustuhan ko iyon. Akala ko ayaw na ayaw ko ang mga lalaking clingy pero actually gusto ko pala, gustong-gusto. Minsan  nagseselos ito sa mga walang kabulohang dahilan lalo na kapag minsan sumasama ako sa kanyang opisina, kailangang hindi ako nakikipag-usap sa mga lalaking empleyado niya.

Hindi lang din naman si Rodulfo ang nagseselos minsan nagseselos din ako sa mga empleyadong babae niya pero pinipigilan ko ang sarili ko dahil syempre normal lang naman talaga na makipag-usap siya sa mga empleyado niyang babae.

Para akong hinihele dahil sa sarap sa pakiramdam, seguro dahil ito ang unang nagkagusto ako sa lalaki, ito ang unang nagmahal ako kaya kahit bago man saakin ang lahat masaya parin ako.

"Hmmmm, what if na mabuntis ako?"Tanong ko kay Rodulfo, nasa kwarto kami ngayon pagkatapos naming magdinner at magmovie marathon kasama ni Ranella ay nandito kami sa kama, fulfilling ourselves.

Kahit gabi-gabing may nangyari saamin ni Rodulfo hindi parin ako nasasanay, parang bago parin saakin ang ganitong bagay. Nakakaramdam parin ako ng hiya kapag ganito na ang pinag-uusapan namin.

Marahang hinaplos ni Rodulfo ang likod ko, nakayakap ako sa kanyang dibdib habang hubot hubad kami sa kama, kakatapos lang naming magmake-love.

"Bakit ayaw moba?"Lumunok ako at tiningnan siya, sa mga mata nito. Kitang-kita ko ang pagningning ng mga mata nito habang nakatitig saakin.

Ayaw koba? Pero hindi iyan ang tanong Arianna! Magpapabuntis ka kay Rodulfo?! What if malaman nito ang plano nito, edi kawawa ang magiging anak ninyo!

Pero mahal ko naman siya! Pero sapat nabang dahilan iyan Arianna para magpabuntis ka! Nasa misyon ka, at oo mahal mo nga siya pero walang sekretong hindi mabubunyag, paano nalang ang magiging anak ninyo kapag malaman nito ang totoo?!

Pumikit ako ng mariin dahil sa mga naiisip, parang pinipiga ang puso habang iniisip na malalaman niya ang misyon ko, hindi ko kaya iyon.

"Hmmmm, ayaw moba?"Ulit na tanong ni Rodulfo ng hindi ako makasagot. Anong isasagot ko?! Gusto kong magkaanak kami, gusto kong buntisin niya ako pero hindi pweding maging selfish ako, kailangan kong isipin ang mga mangyayari kong gagawin ko iyon.

Ngumiti ako sa kanya at marahang hinaplos ang dibdib nito.

"Ikaw, gusto moba?"Malambing kong saad, ngumiti ito at tumango . Napalunok ako.

"Gustong-gusto Ana, gusto kong makita ang magiging anak natin kaagad"Mahina akong tumawa at tumango.

"Kung iyan ang gusto mo"Pagsisinungaling ko. Kaagad namang nagninining ang mata nito at alam kona agad ang susunod nitong gagagwin.

Hindi naako nagulat ng kinababawan niya kaagad ako.

"Again?"Tanong ko ng naglalakbay na ang kamay niya sa tiyan ko.

"Yes baby"Napailing nalang ako at nagpaubaya. Sa ilang gabi naming ginagawa ito alam kong hindi nasasatisfy si Rodulfo sa one round lang, natatapos lang ito kapag nagsasabi naakong masakit na. Diyan lang iyan titigil, wala siyang kapaguran.

"Ah!"Pikit ang mata , mahigpit ang hawak sa bedsheets habang malakas na umuungol. Rodulfo thrust so much na parang wala ng bukas.

"Sh*t!"Binilisan pa lalo nito ang paglabas pasok saakin. Pabaling-baling na ang ulo ko ng makaramdam ng init sa puson .

Alam kong malapit na akong labasan kaya sinabayan ko narin ang paggalaw nito, mabilis at malakas kong giniling ang katawan ko .

"Ana!"Habang umuulos ito ay panay ang halik nito sa dibdib ko, habang nilalaro naman nito ang cl*t*r*s ko na ikinabaliw ko lalo.

Fake LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon