Keyla on the top
Chapter 37
Third person's POV
Pag alis ni Timothy sa dorm nila ay dumiretso siya sa bar. Nakaupo lang siya sa counter at umiinom habang nagwawala na ang iba sa gitna ng bar.
"Ang sexy talaga nung babaeng yun." Rinig niyang wika ng lalaki na kakalapit lang sa counter.
Napalingon naman si Timothy sa gitna ng bar at napansing mas magulo at mas maingay ngayon yung bar. Nakita niya na may babaeng sumasayaw at pinapalibutan ng marang lalaki. Binababoy na ito ng mga lalaki at hinahawakan kung saan saan pero wala lang sa babae na yun.
Bahagyang natawa si timothy sa naisip niya.
'Brionna is really one of a kind. That's why I really love her.' Mahina niyang bigkas at haharap na sana ulit sa counter ng may masilayan siya.
Napalingon ulit siya doon sa babae na sumasayaw. Tinitigan niya ito at hinantay na mailawan ang mukha para makita niya. Nang marealize niya kung sino ang babae na yun agad niyang inubos ang alak na iniinom at lumapit sa babae.
Nang makalapit siya dito ay agad niyang hinila ang babae palayo sa mga lalaking nakikisayaw dito.
"Dude, wag ka selfish! Share share lang wag mo solohin yan!" Sigaw ng lalaki na kasayaw ng babae.
Lumapit si Timothy dito at walang pag alinlangang sinuntok ang lalaki kaya agad itong natumba at nakatulog.
"Who's next?" Tanong niya at tumingin ng masama sa mga taong nakapaligid sa kanila. Nag atrasan naman ang mga ito kaya hinila na niya ulit ang babae.
"Who are you?! Let go of me!" Sigaw nito.
"You're Keyla, right? Paano mo naaatim na magpabastos sa mga lalaki sa loob?!" Sigaw niya dito.
"Why you care! Huh! Unless you also want me." Nakasmirk na wika ni keyla.
"Oh for pete's sake. I care because of your face!"sagot ni Timothy.
"I knew it! You want a one night stand huh?"
"I can't believe you." Sabi ni timothy at binuhat na lang si keyla na parang sako.
"Hey! Put me down!" Pagpupumiglas ni keyla. Sinusuntok niya ang likod ni Timothy pero hindi siya pinapansin nito.
"This guy want a one night stand with me!" Sigaw ni keyla habang buhat siya ni timothy kaya pinagtinginan sila ng mga tao.
"Ahehe, lasing lang po siya ^.^ magkaibigan po kami." Palusot ni Timothy.
"Since when did we become friend?!"Sigaw ni keyla pero hindi na ulit siya pinansin ni Timothy.
Ibinaba ni Timothy si Keyla pagdating sa hotel at kumuha na ito ng kwarto.
"See? I know guys like you! People here listen up! This guy wants a one night stan-" Tinakpan ni Timothy ang bunganga ni keyla bago pa nito matapos ang sasabihin. Hinila siya ni Timothy para makapunta agad sa kwarto.
Binitawan lang siya ni Timothy pagdating sa kwarto.
"Now what?" mataray na tanong ni keyla.
"Anong what. Matulog ka na."
"What?! Papatulugin mo lang ako?! Bakit ka ba kasi nakialam kanina!"
"Kasi mukha kang tanga"
"Ouch ah -.- Geez, I wanna go back there. Tabi!" Sabi ni keyla at hinawi si Timothy na nasa pintuan pero hindi ito umalis.
"Hindi ka aalis" Cold na sabi ni Timothy.
"Aalis ako! Sa ayaw at sa ayaw mo aalis ako! Tabi!"Pamimilit ni Keyla.
BINABASA MO ANG
Hear Me(On going)
Teen FictionA girl who loved her idol and gave her all to him A guy who is always there for her bestfriend and unknowingly loving her A girl who hate everything around her except the guy she love A guy who loved the wrong person Si Brionna Ylleen Wilstone, Baba...