Chapter 3
Brionna's POV
"Hoy!! Babae gising na!!!"
Aish! Sino ba tong istorbong to?! Pinalo pa ko sa pwet! >3<
"Ya! Shut up!!"
"Anong shut up!! Hey sleepy head wake up!!"
"Ano ba!! Natutulog yung tao eh!! Manang umalis ka na nga dito!" Sigaw ko. Si manang nanaman yan eh!!
"Aba't ako pa manang?! Mas maganda pa nga ako sayo eh!"
O.O hola?! Ambisyosa tong si manang ginagaya linya ni mommy XD
Umupo ako sa kama para pagtawanan sana si-- kaso...
"Waaaaah!! Mommy sorry po!! /._.\"
Si mommy pala gumigising sakin!!
"Tumayo ka na nga dyan at inaantay ka ni Tim sa baba!!" Mommy.
"Eh? Bak- *tingin sa orasan* HALA!! Mommy bat di niyo ko ginising?!"
Nagtext nga pala sakin si Tim na susunduin niya ako!
"Engot mo talaga!! Kanina pa kaya kita ginigising! Ayan nagpaiwan na si Tim sa van nila!"
Di ko na sinagot si mommy at nag mala the flash na sa banyo. Haha tapos, tapos na! Nagsuklay na lang ako at tumako na pababa.
"Anong itsura yan?" Tim.
"Ah... itsurang Brionna!! Tara na!!" Ako sabay hila sa kanya. Di na ako nakapag paalam kay mommy. Excited ako eh.
"Waaaah!! 12 pm na eh!!" Ako.
"Kaw kasi ang tagal mo eh. Kawawa naman mga fans ko dun." Tim
"Edi ikaw na may fans!"
Tumawa na lang siya at maya maya may kinalikot sa phone niya sabay kamot sa ulo. "Yak! May kuto ka?" Tanong ko.
"Mukha mo. Haha si manager kasi hinahanap na ko."
"Ah.. ok lang namang mapagalitan ka eh." sabi ko.
"Ano sabi mo?!"
"Bakit? Bagay naman sayong mapagalitan eh! Hahaha"
Bigla niya kong kinurot sa pisngi at bininat pa >3<!!
"Araykuuu!!"
"Bagay sayo ganitong mukha. Para kang alien!" Siya.
Nang mabitawan niya na ko kinagat ko naman braso niya at nagwrestling na kami XD ganun lang kami hanggang makarating sa Venue nila.
"Timothy Scott!! We're you came from?!" Manager ata nila haha.
"Somewhere over the window~~ hahaha hello manager!" Sagot ni tim sabay takbo na agad dun sa mga make up artist niya.
"Hey you! Are you the new stuff?" Tanong sakin nung manager nila.
"Anong new-"
"Give it to Blue and sammuel. This one is for Chendrick and this is for Kysler ." Yung manager.
Hola?! Inutusan ako?! Binigay niya lang naman yung 2 tubig 1 facetowel at Soda.
Haist. Sige na nga! Ay! Yung soda kay Kysler pala! Hahaha.
Lumapit na ko kung saan nakaupo silang apat. Binigay ko kay Blue at sammuel yung tubig kay Chendrick facetowel at Soda sa lovey dovey kong si Kysler.
Yung mukha ni Kysler nagtaka ng makita niya ko pero di nagtagal inirapan nanaman ako. Haist. Paglingon ko nakita ko yung girl kahapon may iba pa siyang kasama dalawang babae. Pinupunasan nila likod ni Lucky, Shone at Chase.
BINABASA MO ANG
Hear Me(On going)
Teen FictionA girl who loved her idol and gave her all to him A guy who is always there for her bestfriend and unknowingly loving her A girl who hate everything around her except the guy she love A guy who loved the wrong person Si Brionna Ylleen Wilstone, Baba...