What to do?

146 18 1
                                    

Chapter 23

Brionna's POV

Three days na simula ng pumunta dito sa bahay si Kysler para magpakilala kay mommy at hanggang ngayon kinikilig parin ako sa ginawa niya. Thinking na mag iisang buwan na kami ni kysler a day after tomorrow. Ang saya ko! ^___^

I really can't believe na okay lang kay mom kasi naman akala ko si Timothy lang talaga yung gusto niya. Tinakot niya pa kami!

After nung night na yun lagi na akong sinasabihan ni mommy na lumalandi na daw ako. Haha kaloka at talagang siya pa nagsasabi sakin nun. Baliw talaga XD

Nagstay muna akong nakahiga sa kama ko habang yakap si little Kysler. Pinikit ko yung mata ko at inimagine yung mukha ni Kysler kaso bigla akong napadilat ng biglang nagflash yung mukha ni Blake. Waaaaaaahhh!!! Gusto ko siya makita!!

*Beep*

Bigla akong napatingin sa gilid ng kama ko dahil sa vibrate ng phone. Kinuha ko yun at tinignan kung sinong nagtext. Kyaaaahh!! Si Kysler ko!!

*From Kysler KO*

~ My babybear is prettier than the morning. Heeeyy!! Wake up my princess look at the sunrise then eat your breakfast. I love you so much. ^*^~

Ano daw? Haha ang aga aga pinapakilig na ko. Medyo corny pero dahil galing sa kanya, sweet ang dating. Lagi na rin siyang nagtitext ng mga corny messages tuwing umaga just like now and it brings shivers to me.

Bumangon na ko at binuksan yung bintana para makita yung sunrise. Its beauty makes me smile aside from kysler's text.

Nagtype na ko sa cellphone para replyan siya.

*To kysler KO*

~I'm up already SIR! And now watching the sunrise as what you've said. I'll eat as soon as I feel hungry. I love you too babe.~

"Send!" Ako pagkasend ko ng message.

Tinignan ko si Little kysler na ngayon ay niyayakap ko parin.

"Little kysler nagiging mas sweet si Big kysler ngayon diba? Hehe kasi love niya tayo." Sabi ko kay little kysler. Haha mukha lang akong tanga dito XD

*Beep*

*From Kysler KO*

~No! Ngayon ka na kumain. Btw babe I can't meet you today we have a practice :''''''( ~

Uh.. So sad! :'(

*To Kysler KO*

~It's ok don't be sad babybear.~

Sinend ko na at tumingin ulit ako sa sunrise. Medyo tumataas na yung araw.

"Little kysler look oh." Turo ko sa sunrise. "Dati nakasama ko na rin manood niyan si Big Kysler ^^ kaso medyo masungit siya nun pero ang cute niya parin ^__^"

"Little kysler you know what—-" Bigla akong napahinto sa pagsasalita at napahawak sa bibig.

Ito nanaman!! Tumakbo ako papuntang cr para sumuka. Aaaahh!! Hanggang ngayon ba nasisira parin yung tyan ko dahil lang sa kinain ko ng pancakes last last week? Kainis naman eh!! Hindi na nga ako kakain nun!! I swear!

Nagtoothbrush na ko para lang di ko malasahan yung suka. Kadiri! Para tuloy akong nahihilo. Lumabas na din agad ako sa cr.

Humiga ako sa kama at naramdaman nagvibratae yung  phone ko.

*Beep*

Kinuha ko agad yun at  tinignan kung sinong nagtext.

Si Rona? Bakit? binuksan ko yung message at binasa yung text niya..

Hear Me(On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon