Waiting

116 15 1
                                    

Play the song right there ——->

Chapter 26

Brionna's POV

Tinitignan ko yung couple ring namin ni kysler na binili namin kahapon. Nandito rin ako kina Rona. Para inggitin sila sa couple ring ko. Hahahah XD Well, first time ko pala makapunta sa kanila. Medyo malaki rin naman pala yung bahay nila eh. Atsaka feeling ko sobrang saya dito kasi magkakasama silang tatlo. I mean, Sila Rona,Mercedes,at andrea. Wala silang parents dito. As in silang tatlo lang.

"Wow ang sweet niya ah." Andrea sabay lapag ng meryenda sa lamesa.

"Hay naku. For all I know pinapainggit niya lang tayo. Tch!" Mercedes.

"Eh bakit ba kasi wala kayong mga couple ring?" Mayabang kong tanong.

"Eh kasi ikakasal kami agad!! Di na kailangan ng couple ring na yan! Bwiset!" Rona.

Hahaha nakakatawa yung nga reaction nila. May umiirap at nagdadabog. Pero si Andrea ewan ko ba dyan kasi nakangiti lang. Don't tell me hindi siya naiinggit. Well Good for her.

Itinaas ko yung kamay ko at tinignan ulit yung singsing.

"Haaay.. Ang ganda talaga sa kamay ko!" Ako.

"Gusto mo bang itapon ko yan ha?!" Rona. Aba nanlilisik na yung mata XD

"Haha joke lang naman!" Bawi ko.

Baka mamaya totohanin niyang itapon to eh.

"Ay Brionna may ibibigay pala kami sayo!" Mercedes.

"Ano yun?" Tanong ko.

"Maagang regalo para kay baby!!!" Andrea

Sabay silang tumakbo papasok sa isang kwarto at pag labas parang may pinag aagawan. Problema nila?

"Wait ano ba!! Masira!!" Andrea

"Ako nakaisip nito! Ako magbibigay!" Mercedes.

"Sabay na lang kaya kayo!" Rona

Nagsabay nga silang dalawa. Hawak ni Andrea sa left side si Mercedes naman sa Right side. Parang akala mo ang bigat bigat eh ang liit lang naman ng box! XD

"Eto oh! Para kay Baby Leeonna Gale. Ninang kami ah!" Mercedes.

"Ako una bubuhat sa kanya after you Brionna ah!" Andrea.

"Ano naman kaya to?" Natatawa kong tanong.

"Try mo kaya buksan diba? -.-" Mercedes

"Oo nga para malaman mo -.-" Andrea

Binuksan ko nga yung box at nakita yung gloves at sapatitos na gawa sa ano to? Yarn o sinulid? Haha basta yung ginagantsilyo. Ito siguro yung sinabi ni Rona nung nakaraan na ginagawa nila.

"Pinaghirapan namin yan ah! Yan ang unang susuutin ni baby Leeonna Gale ha!" Mercedes

"Oo nga! Tsaka nagkasugat pa kami dahil dyan!" Andrea.

Bahagya akong napangiti dahil dito. Nakakatouch eh! Love na agad nila si Baby ko kahit hindi pa lumalabas. Anyway sobrang tagal pa nun! Pero excited na ko. Hihihi ^___^

"Pero hindi kaya mangati si Baby nito?" Tanong ko.

"Ewan.*pout*" Andrea.

"Di naman siguro.." mercedes na nakalaylay na yung nguso.

"Well tanong na lang natin yan sa doctor." Rona.

"Sana naman hindi :-/" Andrea.

"Hey kain muna tayo oh." Aya ni Rona.

Hear Me(On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon