Chapter 38
Timothy's POV
We're on our way to promote some product. Sobrang ingay nila sa van dahil kasama na ulit namin si Brionna. Speaking of, lumipas na ang ilang araw na sinabi ni tito drek pero wala namang nangyayari. Sana nga wala na lang siyang gawin eh. Sana hayaan na lang niya si Brionna.
Pagdating namin sa set may ibang mga model na nagpopromte. Oh, anyare?
"Excuse me, we're supposed to promote that product. Did you make some changes?" Tanong ni shone sa director.
"Oh, I'm sorry shone. Bigla kasing binago yung mga magpopromote and i forgot to tell you. Sorry talaga kasi masyado kaming naging busy." Sagot ni derek.
"What the?! Ngayon lang nangyari to ah." Wika ni Chendrick.
"Ganun po ba? Sige salamat po." Sagot ni shone kay derek at umalis.
"Paano ba yan nacancel eh." Sabi ni shone samin.
"Bakit ganun?! Mas magaling ba yang mga yan sa inyo?!" Pag aalburoto ni Brionna. Agad na tinakpan ni kysler yung bibig niya at hinila na namin palabas.
"Brionna don't do that again. Pwede kaming issue dahil dun." Saway sa kanya ni Kysler.
"Sorry.. "paumanhin ni Brionna.
"Punta na lang tayo ng maaga sa isa pang modeling." suggest ni chase.
"Okay!" Sang ayong nila at umalis na kami.
Habang papunta sa destinasyon namin biglang tumawag yung company na canceled na daw. Sunod sunod ding tumawag yung iba pang company at iba pang T.V entertainment na cancel na daw yung mga arrangements namin sa kanila.
"What's happening?" Tanong ni david.
"Oh, baka alam namin. Magkaksama kaya tayo -.-"pambabara ni chendrick.
"Shut up. Wag mo ng ibuka yang bibig mo kung walang magandang sasabihin." saway ni Blue.
"Tch" Chendrick
"Shall we call manager?" Lance.
"I think so. Wait." Sagot ni shone.
Tinawagan ni Shone si manager at nagsitahimik muna kami habang nag uusap sila. Maya maya binaba na rin ni shone yung phone at humarap samin.
"Oh, ano sabi?" Tanong ni blaire.
"Itatanong niya daw sa main kung bakit nag atrasan yung companies. For now, it's better to go home and rest daw muna."Sagot nito.
Like what he has said, umuwi na nga lang muna kami.
"Grabe, bkit nagkakaganito ngayon? Really I can't believe it!" Lucky
"Tim." Bulong sakin ni Brionna kaya napatingin ako sa kanya.
"Oy, ano yan? Timothy ah!" Kysler.
"Manahimik ka nga! Dun ka muna! -.-" pagtaboy sa kanya ni Brionna. Buti naman umalis na siya kaya tumingin na ulit sakin si Brionna.
"What do you think?" Tanong niya.
"Huh? Saan?" pagtataka kong sagot sa kanya.
"Yung nangyayari ngayon. Hindi kaya--"
"Shh! wag naman sanang si tito ang dahilan nito."Putol ko sa kanya.
"Eh kasi--"
"Shh! Tama na." Putol ko ulit sa kanya dahil mukhang hihirit pa.
"Tsh!" Umirap siya at umalis na.
"Aahh! Kahit wala tayong ginawa bakit parang nakakapagod?" Wika ni sammuel pagbagsak niya ng katawan niya sa sofa.
BINABASA MO ANG
Hear Me(On going)
Teen FictionA girl who loved her idol and gave her all to him A guy who is always there for her bestfriend and unknowingly loving her A girl who hate everything around her except the guy she love A guy who loved the wrong person Si Brionna Ylleen Wilstone, Baba...