Play the song right there ------>>
Chapter 18
Brionna's POV
Christmas is comming *^_____^*
Magte'thank you na lang ako kay God kasi inadvance niya na yung gift ko. Hahaha Ok na ulit kami ni Kysler KO!
In every heartache, there's a happiness behind of it. Trulala~~
After ng selosan session namin ni Kysler back to sweetness nanaman.
Siguro ganun talaga kasi bago pa lang naman kami.
And guess what? Babawi daw siya. Haha kaya mukha na kong tanga ngayon at hindi alam kung ano susuotin ko. Simula ng maging kami parang lagi na lang ako naco'concious kung ano susuotin ko kasi dapat prisentable ako sa harap niya.
Eh kung magpants na lang ako? Or dress nanaman? Ano ba talaga?! T.T
Dress na lang! First time akong masabihang gorgeous ni Kysler nung nakadress ako eh kaya magde'dress na lang ako ^__^
*tok tok*
Napahinto ako sa pagpili ng damit at lumapit sa pinto para buksan yun.
"Sino-" Di ko natapos yung sasabihin ko kasi bigla na lang pumasok si mom.
"Aalis ka? Saan? Date ba? Sino kasama mo? Si Timothy ba?" Sunod sunod na tanong niya.
What the? Si Tim
"Timothy nanaman bukambibig ah." Ako.
"Eh san ka ba kasi pupunta?"
"Basta!" Ako. As if naman!
"Suus!! Ayaw pa amining si timothy yung kadate mo! Tss! Dyan ka na nga!" Siya at inirapan pa ko bago lumabas sa kwarto.
Eksena nun? Kung hindi ko lang talaga nanay yun iisipin kong inlove siya kay Timothy.
Haay! Naku tim ano ba pinakain mo sa nanay ko at naobses sayo?! Tsk!
Ay teka back to business. Wait ano na ba susuotin ko?
*Beep*
Bigla na lang tumunog yung phone ko at dahil makalat yung kwarto ko hanap alert ako. Tsk naman!! Asan na ba yun?
Habang naghahanap napansin ko yung Red dress. Pinagmasdan ko muna yun bago kunin. Haha para akong tanga. Dali akong pumunta sa banyo at sunukat yun. Paglabas ko diretso sa salamin at bengga!! Ang ganda ko!! *^___^*
Ito na susuotin ko mwahahah ^^
Umupo na ko sa kama ng may naramdaman akong nagvibrate sa pwetan ko kaya bigla na lang akong napatayo. Putik yan yung phone ko!
Kinuha ko naman agad para tignan kung sinong nagtxt. ^________^
Si Kysler KO!!! Hihi
(Hello to my pretty babybear ^^ I miss you and I can't wait to see you soon. Take care! ^*^)
Wiiiiiih!! May kiss pa oh!
* To: Kysler KO
(I miss you too *^____^* hehe see you later. I love you ^*^)
Tinignan ko naman yung pangalawang message. Si timothy.
(Brionna panget gala tayo! Free sched kami ngayon! ^.^)
Eh? Omy!! Di pwede may date kami ng babe ko!
* To: Timothy
(Sorry tim gagala na kami ni kysler ngayon eh. Maybe next time ^^)
BINABASA MO ANG
Hear Me(On going)
Teen FictionA girl who loved her idol and gave her all to him A guy who is always there for her bestfriend and unknowingly loving her A girl who hate everything around her except the guy she love A guy who loved the wrong person Si Brionna Ylleen Wilstone, Baba...