First Date

194 23 2
                                    

Kysler on the top

Chapter 14

Brionna's POV

Who would think na mapapasakin siya right?

Akala ko dati hanggang panaghinip lang talaga. Yun bang pantasya ko lang siya at habang buhay niya kong kakainisan?

And guess what? May date kami later. First date ever!!

I'm not the kind of girl that loves to wear a dress but I'm here at the mall strolling and looking for a beautiful dress. First time ko to. At ang malala si Kysler kadate ko. Ayokong ngang mapahiya ako sa kanya!! Dapat walang katangahan na mangyari!

"Honey look at this one." Mom.

Right kasama ko siya ngayon. Di nga ako girly diba? So walang kwenta mabibili ko kung ako lang mag isa kasi wala akong alam sa mga ganito!

Itinaas niya yung Red na tube dress. Like eeew!!

"Mom ayoko ng tube! >3<"

"Ano ba yan! Bakit mo pa ko sinama dito kung lahat ng pipiliin ko ayaw mo?!! Mag bra't panty ka na lang kaya!!" Sigaw niya.

">.> ayaw."

Haha kasi kanina pa kami nasa mall at labas pasok sa mga botique at lahat ng kinukuha niya mga whore type na dress. Yun bang labas likod, tube, yung haba ng dress kalahati ng hita ko! Ano yun?! Namulubi ako kaya kinapos sa tela?!

"Mom naman kasi kung ano ano pinagkukuha mo!"

"Ewan ko sayo! Manang ka kasi! Manang!!"

Kung hindi ko lang nanay to nabatukan ko na to. Daig pa ko eh. Ipagduldulan daw ba? Siya na passionista! Pero syempre love ko yan no! Siya kaya taga lagay ng pera sa cards ko! Mwahahaha. Joke *^__^*V

"Ah basta! Ayoko ng pang malande!!"

Nag ikot na ko sa botique at isang purple na sleeveless yung nahagip ng mata ko. Madali akong lumapit dun at pinagmasdan ito.

Ang cute. Plain lang sya pero agaw pansin siya.

Sinenyasan ko si Mommy na lumapit at buti naman hindi siya slow ngayon XD

"Ano nanaman yun?" Bored na bungad niya sakin. Haha ang panget!

"Look. Pretty isn't it?" Tanong ko at itinapat sakin yung dress.

"Oh hindi ka naman pala ganon ka manang eh! Haha boba ka talaga! Isukat mo na nga yan!" Seriously? Ina ko ba talaga to o barkada?

Pumunta na ko sa fitting room at isinuot yun. Pinagmasdan ko muna yung sarili ko bago lumabas.

MAGANDA ako! Kaya nagustuhan ako ni Kysler KO!! Akin! Oo AKIN!!

"Perfect! Ganda mo! anak talaga kita! ^____^"

Pinikturan niya muna ko bago pabalikin sa fitting room. Once in a pink moon niya lang daw kasi makitang maganda at nakadress ako! Binayaran niya na rin yung dress.

"Let's go napapagod ako sayo!" Aya ni mom.

Bakit ang cool ng mom ko? Honestly lagi kami napagkakamalang magkapatid.

"Sa sobrang ganda ko napagod ka, ganun?" Ako.

"Kapal mo mas maganda ko sayo!" Mom

"Mas maganda ko!" Angal ko.

"Galing ka sakin kaya mas maganda ko sayo!" Mom

"Anak mo ko kaya mas maganda ko!"

"Manahimik ka inire lang kita kaya may ganyan kang mukha!"

Hear Me(On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon