MR. Drek

85 7 1
                                    

I dedicate this chapter to my Friend Angela! Hello there! ^__^

Enjoy guys! ^___^

Mr. Fredrek Wilstone at the side——————->  

Chapter 31

Kysler's POV

Tanga? Tss! Ako? Haay! Tanga na nga siguro ako. Hindi ko alam kung bakit o paano ako napunta sa lugar na to. Ang alam ko lang naglakad ako kanina at napunta ako dito.

Nandito ako ngayon sa hospital at parang tangang nakatayo sa harap ng kwarto ni Brionna. Ididikit ko sana yung tainga ko sa pinto ng tumunong ang cellphone ko kaya tinignan ko muna kung sino ang tumatawag.

Si Keyla. Oo nga pala. Siya ang pinili ko kaya bakit ako nandito? Pero imbis na sagutin ko yung tawag niya ay tinitigan ko lang ito. Tama nga ba yung ginawa ko? Para sakin tama pero bakit lahat sila galit sakin?

"Hindi mo ba sasagutin yan?"

Napatingin ako sa pinanggalingan ng boses. Isang matipunong lalaki na naka amerikana pa. Siguro nasa 30's pa lang siya.

"Hah?" Tugon ko.

"Yang tumatawag. Hindi mo ba sasagutin?"

"Aa.. Hindi po." Sagot ko at inend yung call ni Keyla tsaka itinago ang cellphone ko.

"Kaibigan ka ba ni Brionna? Halika pasok tayo." Aya niya.

Teka sino ba to? Tsaka bakit kilala niya si Brionna? Ano daw? Pasok? As in sa loob? 'Ay hindi pasok ka sa labas' pangongontra ng utak ko.

-.- epal malay ko ba kung sino to.

"Ah hindi na po. Paalis na din po ako ee." Sagot ko.

"Aalis ka ng hindi nagpapakita sa kanya?" Tanong ulit nito.

Ano ba yan! Ang daming tanong nito aa.

"Hindi niya ako gugustuhing makita. Teka. Pa..paano niyo po nalaman?" Tanong ko din

"Kasi kanina pa ako nasa likod mo. Haha mukhang wala ka sa sarili. Ano nga palang pangalan mo?"

"Ky—" napatigil ako ng maalala kong kilala niya si Brionna. Baka kaibigan ito ng mommy ni Brionna.Paano kung sabihin niyang pumunta ako dito? Hindi pwede!

"Timothy po!" Mabilis kong sagot. Luh? Bakit timothy?! Pwe! Di bagay sakin! Ang panget ng pangalan! -.-

Napansin kong kumunot yung noo niya pero mabilis ding nawala yun.

"Timothy? What's your last name?"

"S..Scott." sagot ko. Okay na yun. Ang hirap mag imbento ng pangalan ee. Tsaka yun na yung unang pumasok sa utak ko. Paninindigan ko na to.

Tumango tango siya at ngumiti. Oh? Bakit nanaman kaya?

"Well nice to meet you Timothy Scott. So papasok na ako. Ikaw?"

"Aalis na nga po ako. Sige po." Sagot ko at naglakad na palayo. Aish bakit ba Timothy Scott pa nagamit ko?! Sana naman hindi masyado madaldal yun. Atsaka sana makakalimutin para nakalimutan niya na agad yung pangalang ginamit ko.

Tumunog na naman yung cellphone ko at si Keyla ulit. This time sinagot ko na. Baka mag alboroto nanaman to ee. Kung ano pa maisipang gawin nito.

"Hey Sweet—" napatigil ako ng marinig ko ang paghikbi niya. Teka bakit siya Umiiyak?

"Keyla why are you crying?"

(Where are you? *sob* I badly need you to be with me today.)

"Wait what happened?"

Hear Me(On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon