Chapter 1
Brionna's POV
"Waaaaaahh!! Manong bilisan mo! T.T pag ako hindi nakaabot!" Sigaw ko sa driver namin.
"Ma'am sorry traffic eh."
"Waaaah!! Tanggalin mo yung traffic please!! T.T"
I'm Brionna Ylleen Wilstone. 18 years old. 12 Serenity's Fangirl ^_^ but not just a normal fangirl noh! Timothy Scott is my Bestfriend. And guess what? I'm on my way to their concert. Pag hindi ako nakaabot magtatampo yun eh! Tapos gusto ko din makita si Kysler Smitt XD yeah. I'm inlove with Kysler oppa.
Actually kakarating ko lang galing tokyo and I'll stay here for Good. And beside nandito rin naman si Mom and my Bestfriend. Hihi ^_^ And my father is a business man.
Excited na ko makita sila kaso.... iih!! Bakit ba kasi naimbento yung traffic sa mundo eh! T^T Mas mabilis pa ata kung tatakbo ako eh. Kaso wag na baka mag amoy ewan ako pag kaharap ko si Kysler.
Unti unti ng nawala yung traffic at sa wakas maayos na yung takbo ng sasakyan. Pagdating na pagdating namin sa parking lot tumakbo na agad ako palabas at pumila para makapasok na sa arena.
Pagpasok ko.. waaah! Ang laki ng place! Pero no worries kasi nasa unahan talaga ako. May backstage pass pa nga eh! Syempre ako pa!
Maya maya nag simula na yung concert at nagsilabasan na yung 12Serenity. At syempre! Unang nahagip ng mata ko is no other than.. my bestfriend. It's Timothy (tim for short).
"Tim!!!" Sigaw ko at tumingin naman siya sakin sabay kumaway.
"Kyaaaaaa!! Kinawayan ako ni Timothy!!" Sigaw nung babae sa tabi ko.
Luh? Feeler! Ako kaya yun!
"Ako yun tangi!! Waaah!! Nagsmile pa siya sakin!! OMG!!" Tili din nung isang girl. Haist! Daming feelers na mundo! XP
"Excuse me?" Ako dun sa mga girl.
"Mwoya?" Mataray na sagot niya. (Mwoya Means What)
"Sure ba kayong kayo yung nginitian at kinawayan niya?" tanong ko.
"Oo bakit? Inggit ka?" Mataray na sabi nung isa.
"Hindi. ^_^"
Wala. Umepal lang ako XD nung kumata na yung 12Serenity. may sumasabay at tumitili. Ano pa nga ba aasahan ko? Haha syempre papahuli ba ko?
"Kyaaaaaaahhh!! Timothy ang galing mo!!" Sigaw ko kaya tumingin siya at ngumiti ulit sabay 'ayos ba' pose. Yung nakathumb's up pati dalawang kilay nakataas? at nakangiti ^.^
Nung sumayaw naman sila mas lalong lumakas yung sigawan. Pano ba naman may itataas yung t-shirt. Kita tuloy yung.. yung ano.. hehe..
Buti na lang si tim hindi ginawa yun. Kaso si Kysler... aish!!
"Kyaaaa!! Kysler put your shirt down!!!!" Sigaw ko.
Walang pwedeng makakita nun ih!! >33 ako lang! ako lang!!
Napatingin siya sakin at saglit na napahinto. Para bang nagulat siya? Tapos lumaki pa yung mata. Hahaha ang cute niya *^.^* nabangga siya ni Blue kaya nabalik siya sa katinuan lumingon pa siya saglit sakin tsaka sumayaw ulit.
Ang daming pakulo XD si Tim nag wushu, si kysler sumayaw, si Chase , Blaire at David nagduet. At kung anu-ano pa pinag gagawa nilang kalokohan. Nagtatatalon sila habang kumakanta. Haha at may nakita ako!!! XD hinampas ni Chase yung pwet ni Kysler XD si kysler naman naging ganto mukha oh - O.O like whaaaat?!!
Pero nung nakabawi siya sa pagkagulat tumalon talon ulit siya. Umupo pa siya sa sahig at gumulong na parang uod. XD ganito pala siya kabaliw? Nag join naman sa kanya si Chendrick at Chase.
BINABASA MO ANG
Hear Me(On going)
Teen FictionA girl who loved her idol and gave her all to him A guy who is always there for her bestfriend and unknowingly loving her A girl who hate everything around her except the guy she love A guy who loved the wrong person Si Brionna Ylleen Wilstone, Baba...