Jelly

173 22 3
                                    

Enjoy Reading ^^ 

Kysler at the side.

——————->

Chapter 16

Brionna's POV 

I'm on my way sa venue ng photoshot ng 12Serenity. Di kasi ako nakasabay kanina sa kanila kasi di ako dinaanan ni Tim. Kainis yun. Pero pansin ko lang itong mga nagdaang araw parang iwas siya sakin. Or praning lang talaga ko?

Ah baka kasi di ko na siya masyado nakakabonding kaya feeling ko iniiwasan niya na ko. At bakit niya naman gagawin yun right? There's no reason. 

Or baka masyado ko nang inuubos yung oras ko kay ksyler. Hala di kaya nagtampo si tim? Teka di naman marunong mag tampo yun eh. Hahaha. 

Speaking of Kysler omege talaga last week!! First boyfriend ko siya, and first kiss ko pa!! Boom! Panexs! XD haha kinikilig parin ako pag naaalala ko yun. Ang soft ng labi niya sobra! Hehe. 

*Flash back* 

Palapit na kami sa van nung may naisip akong itanong sa kanya. 

"Kysler paano mo nga pala nalamang wala pa kong first kiss dati? Nung nakulong tayo sa practice room?" Tanong ko. 

Curiousity strikes me. I really want know how he knew about that. 

"Kasi halata sa mukha mo. At walang magtatangkang humalik sayo XD" 

Bigla kong nainis sa sinabi niya. Walang magtatangka? Bakit? Pangit ba ko?!

Nanahimik na lang ako bigla kasi naman nakakainis. 

"Oh? Bakit natahimik ka?" Tanong niya. 

"At talagang nagtanong ka pa?! Walang magtatangka kasi pangit ako ganun?!" Ako. Nakakasakit naman kasi eh T.T 

Pero imbis na magsorry siya bigla na lang siya tumawa. At talagang tatawanan niya pa ko?! 

Nagulat na lang ako ng bigla niya kong hilain at hinalikan. 

Nung hiniwalay niya na ko sa kanya hinawakan niya yung dalawang pisngi ko at tinignan ako sa mata. Ako naman nasa state of shock pa ng magsalita siya. 

"Walang magtatangka kasi takot sila kay Timothy. Kaso sorry na lang kasi hindi ako takot sa kanya kaya ako pa lang yung unang nagtangka. Right?" Siya. Napatango na lang ako. 

Never mind na lang kung saan nangyari yung first kiss ko. Ang mahalaga ay kung sino yung first kiss ko. Hahah and It's Kysler Smith. My fantasy. The guy that makes my heart skip a beat every time he's beside me. 

I back to reality ng marinig kong nagsalita si Manong fred. 

"Ma'am nandito na po tayo." 

Panira din to eh. Bumaba na lang ako at agad na hinanap kung nasan yung 12Serenity. Ang dami naman kasing tao eh. 

Nang mahagilap ko sila nilapitan ko agad kaso nagtaka ako agad kasi yung unang taong gusto ko makita hindi ko makita. No other than kysler. Where is he? 

"Hello guys ^^" bati ko sa kanila. 

"Hi Brionna ^____^"bati nila. Maliban kay Tim. 

Nakaupo lang siya sa sulok at halatang malalim yung iniisip. 

"Tim." Tawag ko sa kanya pero di ata ako narinig. 

"Ooouuccchhhhh!!!" Sigaw niya. 

Haha kasi kinurot ko yung pisngi niya. 

"Bakit mo ko kinurot?!!" Sigaw niya. 

"Kasi nasa outer space ata yung utak mo." Ako. 

"Ay sorry. Di kita napansin eh." 

Hear Me(On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon