Play the music over there ———————>
Sa mga nagbabasa sa mobile phone or tablet nasa taas po yung music.
Chapter 22
Timothy's POV
"ARAAAAAAAAAYYYYY!!!!" Sigaw ni Blake pagkakurot sa kanya ni Brionna sa pisngi.
Nakakapagtaka. Kanina pa sunod ng sunod si Brionna kay Blake kulang na lang pati sa banyo sundan niya. Tapos si Kysler naman sunod ng sunod kay Brionna.
"Babybear halika nga dito. Tignan mo nasasaktan na si Blake oh!" Kysler.
"Ayoko sayo!! Iiiiiihh!! Nakakainis naman eh!! Blaaaaaakkkee!!!" Brionna.
"Ayoko na Brionna parang awa mo na T.T" Blake.
"Hahahah kawawa naman si Blake XD" David.
"Haha Brionna ako muna kurutin mo oh." Chendrick at inilapit niya yung pisngi niya kay Brionna.
*Pak!*
Nagulat kami ng bigla niyang sinampal si Chendrick. Si mokong naman napahawak sa pisngi niya. Haha Buti nga. Pasikat ka ah! Hahahah XD
"Ayaw ko din sayo!" Brionna.
"Ang sakit T.T" Chendrick
"Yan kasi! Lapit ka pa ah! Hahaha!!" Blaire.
Biglang may tumunog kaya napatingin kami dun. Si Chase. Yeeeah! Bagong ligo!
"*Sniff sniff* wooow! Amoy gwapo! ^______^" Brionna.
"Huh? Sino? Ako ba babe?" Kysler.
"Hindi ikaw!! Si Chase!" Brionna.
"Wiiiihh!! Gwapo ako? Hahahah syempre! Ako pa! Tsk! Gwapo ko talaga! Thanks brionna ^^" Chase.
Lumapit naman sa kanya si Brionna na kumikintab pa yung mata.
"Araaaaaaaaaayyy! Tama na! Tama na!! Pangit na lang ako!" Chase
"Ang gwapo moooooooooooo!!!!! ^_______^" Brionna.
Haha piningot pingot ni Brionna yung tenga niya. Kawawang bata XD
"Patawas niyo na kaya si Brionna." Bulong ni Blue. Binatukan ko nga.
"Loko ka ah!" Ako.
"Eh kasi bakit ganyan yan?" Blue.
"Ewan ko din eh. Pero pare ang weird!" Ako.
"Tss! Nagreklamo ka parehas lang kayo!" Blue at binatukan ko ulit.
Bigla bigla na lang napapasigaw si Blake at Chase dahil kay Brionna. Di ko na talaga alam anong nangyayari.
Nakatingin lang ako kay Brionna habang pinang gigigilan niya yung dalawa dun. Lumapit si Kysler dun at yayakap sana kay Brionna pero nasampal na siya agad ni Brionna bago pa siya makayakap. Buti nga! Hahahah XD
I'm falling inlove with her deeper and deeper while starring at her. Bawat galaw niya sinusundan ng mata ko. Gusto ko siya lapitan. Gusto ko siya yakapin at amoyin yung mabango niyang buhok. Kaso wala eh. Hanggang tingin lang talaga ko ngayon
"Gusto ko ng mangga!!!!!!!" Sigaw ni Brionna.
Lahat kami nakatingin sa kanya. Nagwawala nanaman siya. Kung dati makalapit sila kay Brionna wagas ngayon naman makaiwas wagas.
Sana ako na lang yung kinukurot niya para kahit papano malapit siya sakin.
"Sige Brionna bibilhan kita ng mangga pero please time out muna. Sakit na ng pisngi ko eh! T.T" Blake.
BINABASA MO ANG
Hear Me(On going)
Teen FictionA girl who loved her idol and gave her all to him A guy who is always there for her bestfriend and unknowingly loving her A girl who hate everything around her except the guy she love A guy who loved the wrong person Si Brionna Ylleen Wilstone, Baba...