Chapter 8
Brionna's POV
"Faster! Faster!!" Sigaw nung manager nila. Haist kawawa naman. Kasi naman ang sarap saksakan ng kung ano yung lalamunan ng manager nila para lang hindi na sila masigawan.
"Can you please move as fast as you can?!!" Manager ulit nila. Pigilan niyo ko, sasapakin ko na to! Nag ra'rush kasi sila. Out of time na daw para sa modeling nila. Well. Sa madaling salita late na sila. Baliw pinahaba ko pa -_-
Nakasakay na kami sa van nila. At ang katabi ko? Si Tim at chase.
"Brionna gutom ka na ba?" Chase
"Medyo. Haha" sagot ko.
"Ako chase sobrang gutom na." Tim.
"Paki ko?" chase
"Grabe naman!!" Tim
"Brionna eto oh. May nadala akong tinapay." David
"Oy akin yan!" Kysler
"Wag ka na!" David
"Sige Brionna kainin mo na yan." David
"Ah hindi kysler iyo na lang oh" ako.
"No thanks. And in the first place akin naman talaga yan. -_-" kysler
Haist. Papaano naman ako kakain kung ganito? Tsk. Tinabi ko na lang yung bread. Maya maya nakarating na din kami sa venue.
Pumwesto na agad sila at nagpamake up. Pag katapos nag simula na nga sila. Maganda yong view. Malamang nasa beach kami eh. As in beach. Yung may dagat buhangin at mga bato. Sama mo na rin yung puno at abs ni Kysler na nakikita ko ngayon. Waaaahh! Brionna ang pervert mo!! >///<
Kasi naman naka half naked siya eh! Halos lahat nga.. ah no! Lahat talaga ng mga babaeng nandito nakaglue yung mata sa kanya. Ang hot kasi!
Parang gusto kong kumuha ng tuwalya at takpan yung upper body niya tapos tutusukin ko mata ng mga babae na nakatingin sa kanya.
At dahil hawak ko yung tinapay na binigay kanina ni David doon ko tuloy nabuhos yung pagkainis ko.
"Brionna, hindi ka naman galit sa tinapay no?" Chendrick
"Woahh! Kawawa naman, ayaw mo ba? Akin na lang kakainin ko." Blake then kinuha niya sa kamay ko.
"Grabe durog talaga oh." Blake
"Pasalamat ka na lang may kinakain ka -_-" Chendrick
"Thank you ^_^" Blake
Ano ba yan! Wala ba silang pake kay kysler?! Eh parang gusto ng lapain ng mga babae si Kysler sa tingin eh.
"Blaire it's your turn." Yung derek.
Pumunta na dun si Blaire at nagpose na may hawak na Sun block. Ang daya nito ah! Bakit di naman sila nakahubad? Don't get me wrong ah. I mean, bakit si Kysler lang yung gumawa ng task na nakahubad? Tsk. Ano ba naman to! Haist baka paranoid lang ako? Haist!
"Guys 20 mins. break!" Derek
Matamlay silang naglakad papuntang cottage.
"Honey!! Sorry we're late." Sigaw ng babae na tumatakbo papunta samin. Ano nga name nito? Eya? Bea? Tsk. Ewan! Basta friend sila ni Rona.
Napansin ko namang nagliwanag yung mukha nila shone, Chase at lucky.
Paglapit nila samin agad na hinalikan nila yung tatlo sa pisngi kaya ayan. Punit mukha. Lawak ng ngiti eh.
"You look so tired." Yung mercedes. Ang weird ng name nito ah. Ano? Kotse brand lang? Haha lakas trip ng nanay nito ah. Well. Pinunasan niya naman yung pawis ni shone sa mukha.
BINABASA MO ANG
Hear Me(On going)
Teen FictionA girl who loved her idol and gave her all to him A guy who is always there for her bestfriend and unknowingly loving her A girl who hate everything around her except the guy she love A guy who loved the wrong person Si Brionna Ylleen Wilstone, Baba...