Coleen (Brionna's mom) on the top
Chapter 5
Brionna's POV
"Baka dito na nakatulog si Kysler kaga- Brionna?!" Bigla na lang sumulpot si tim. "A....anong?!! Anak ng!! Kysler!!"
"What?" Kysler
"Bakit nandito si Brionna?! Atsaka bakit may mga unan dyan?!!" Tim. Hala galit siya! Yung iba nakanganga lang sa likod ni Tim
"Tanong mo siya." Kysler
Mas lalong kumunot yung noo ni Tim at sumugod kay kysler at hinawakan ito sa kwelyo. Halos hindi din ako makagalaw. Takot ako kay tim pag ganya itsura niya.
"Ikaw tinatanong ko! Ano ginawa mo sa kanya!" Tanong ni tim pero hindi sumagot si Kysler. Umambang susuntukin ni Tim si Kysler kaya na alerto na ako. Ayoko masaktan si Kysler.
"Tim!! Tama na!!" Lakas loob ko siyang hinawakan kahit nangangatog na yung tuhod ko. "Please calm. Please?" Sabi ko sa kanya pero bigla niya hinawakan yung wrist ko at hinila palabas ng Practice room nila.
"Ok ka lang ba? May ginawa ba siya sayo?! Argh!! Brionna ano ba ginagawa mo dito?!" Siya. Natatakot na talaga ako sa kanya kaya bigla na lang tumulo yung mga luha ko kaya niyakap niya ko.
"Sorry. Natakot ka ba? Shh. Tahan na. Kinabahan lang ako nung nakita ko kayong dalawa kanina sa loob."
"Wala naman kasi nangyari eh. *snob* nalock lang kami dun kagabi."
"Sorry please don't cry. And please, wag ka masyadong lumapit kay kysler. You dont know him." Sabi niya at kumalas na sa yakap. Hinawakan naman niya yung magkabilang pisngi ko at pinantayan yung tangkad ko.
"Marami kang pwedeng magustuhan. Pero sana wag na lang siya." Sabi niya. Bakit naman? Gustuhin ko mang magtanong, di ko kaya kasi baka isipin niyang hindi nanaman ako nakikinig sa kanya.
Pumunta kami sa parking lot at nandun parin pala si manong fred. Tibay ah! Dito siya natulog? Sumakay na kami ni Tim. Ihahatid niya daw ko eh.
Pagdating sa bahay sermon sana ako buti na lang nandyan si Tim. Ano konek? Diba nga malaki tiwala ni mom sa kanya kaysa sakin? Parang sila yung mag ina eh.
"Sige tim inga-" ako kaso pinutol niya. Bastusan eh noh? Hahaha
"Anong ingat. Dito lang ako. Babantayan kita. Sige na matulog ka ulit dun kung gusto mo." Tim
"Hala! Paano practice niyo?"
"Ah basta!!" Siya. May magagawa pa ba ko? Haist.
"Oy Timothy. Eto mag almosal ka muna" rinig kong sabi ni Mom. Tss! Mas alaga pa si Tim eh noh?!
As usuall mag k'kwentuhan lang yang dalawang yan. Pag pasok ko sa Room ko sumalampak agad ako sa Kama.
Haha ^^ naalala ko tuloy yung mukha ni Kysler kanina pag gising ko >3< Ang cute. Tapos yung pouty lips niya sayang di ko nahawakan! Pero teka? Hala!! Paano niya nalaman na wala pa kong first kiss?! Holo?!! Hindi kaya?.... hindi kaya stalker ko siya?! OMY Gosh!!! I'm so kinikilig !! Kaso... haist! Parang masyado yata akong assuming!!
Maya maya hindi na kinaya ng mata ko at tuluyan ng pumikit.
Kysler's POV
Tsk. Muntik pa ko mapahamak dahil dun sa babaeng yun ah!
"Hindi porket kamukha niya si Brionna pwede mo ng ipanakip butas yung tao." Bigla na lang sumulpot si David sa harap ko.
"Wala akong panakip butas."
"Her hair, her eyes, and her smile. It all reminds you of HER, right?"
BINABASA MO ANG
Hear Me(On going)
Teen FictionA girl who loved her idol and gave her all to him A guy who is always there for her bestfriend and unknowingly loving her A girl who hate everything around her except the guy she love A guy who loved the wrong person Si Brionna Ylleen Wilstone, Baba...