Christmas Incident

193 19 8
                                    

Play the music at the side ------>

Enjoy reading ^^

Chapter 19

Brionna's POV

Strolling at the mall looking for wonderful presents I could have for my beloved friends. Well sabit ko na rin yung tatlong makukulit na babae.

Actually sila pala kasama ko ngayon. Haha pumunta sila sa bahay ng walang pasabi. I don't know kung saan nila nakuha yung address ko pero go with the flow na lang ako.

"Hey look at this one!! Omy gosh!! Gosh geez!!! Perfect to para sa honey ko." Andrea then pinakita niya samin yung Bracelet na may mga nakasabit maliliit na ewan. Ah basta may guitar, note, and ect. Basta yung pang music instrument. Ang cute nga eh. I wonder paano nila ginagawa yun ng ganun kaliit.

"Wooow!! Ang cute ^__^ ako din!" Rona.

"Hep!! Originality!! Wag gaya gaya teh!" Andrea.

"Haay naku kayong dalawa manahimik nga kayo!" Mercedes.

Ewan ko kung bakit pero parang ang sungit ng kotse brand na to. Kanina pa salubong yung kilay eh.

"May problema ba?" Tanong ko kay kotse.

"Wala!" Siya.

"Eh bat ka naninigaw?"

Imbis na sagutin inirapan niya lang ako at naglakad na ulit.

"Anyari dun?" Ako.

"May dalaw." Andrea.

"Shunga! Di kasi siya tinetext ni Shone babe niya." Rona.

Kaloka! Di lang tinext naging ganun na? Well di ko siya masisisi maraming higad sa paligid. Di lang makati madikit pa! Lalo na sobrang gwapo ni Shone. Sige na mas gwapo pa si Shone kay Kysler. Aminado ako dun.

"Tara dun tayo!" Rona at hinila na kami papunta sa boy section na mga damit.

"Ano gagawin natin dito?" Ako.

"Hahahahah kung brief na lang kaya iregalo ko kay Lucky?" Rona at pataas taas pa yung dalawang kilay. Putik parang manyak lang eh.

"Puro kalokohan. Maiba ko Brionna kamusta kayo ni Kysler?" Andrea.

"Ha..ha? Ok naman ^___^" ako. Naalala ko tuloy kung ano ba ireregalo ko sa kanya.

"Nagkiss na kayo?!" Rona.

"Eh.. heheh yeah?" Ako. Ang awkward!

"Kyaaaa!!! Kaloka ikaw pa lang yung new girl niya simula nung last niya last year!!" Rona at bigla naman siyang siniko ni Andrea.

"Last? May.. girlfriend siya dati?" Ako.

"Wag mo na pansinin yung Brionna! Haha last year kasi huling titulo ni Kysler bilang womanizer! Ha-ha" Andrea.

Last year? Eh yung last last month nakita kong may kahalikan siya ah. Ay! Never mind! Ayoko isipin yung time na yun! Baka hindi nila nakikitang maraming lumalandi kay Kysler.

"Ah.. haha ganun ba?" Ako at ngumiti na lang sa kanila.

"Yeah. Ganun nga. Haha tara hanap na tayo ng gift para da kanila!" Andrea.

"Wait asan si Kot- este Mercedes?" Ako.

"Sus! Nandyan lang yan tara na!" Rona.

Nag ikot ikot na kami ulit hanggang sa may nakita akong headset. Ang astig ng design. Lumapit ako agad dun at binili yun. Para sa nag iisa kong bestfriend. Isang maangas na headset para kay Timothy. Haha Miss ko na yun ah!

Hear Me(On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon