Kysler's POV
I woke up early in the morning para titigan ulit si Brionna habang natutulog. Parang magiging habit ko pa atang titigan siya eh. Naligo na ako agad para naman mabango ako paglapit kay Brionna. Atsaka malay niyo ikiss niya ko sa sobrang tuwa. Hahaha ^.^ Naiisip ko pa lang yung mukha ni Brionna kinikilig na ko. Ay, ano ba yan. Para akong bakla dito eh.
Dumiretso muna ako sa kusina para uminom ng tubig at kumuha ng apple. Syempre gutom ako. Papunta na sana ako sa kwarto nila Blue nang makita ko si David na lumabas ng kwarto namin.
"David" Tawag ko sa kanya.
"Oh, aga mo nanaman ah. tsk.tsk"
"Ah, hehe. Alam na. Pampagana sa umaga. BRIONNA" sabi ko habang nakangiti.
Umiling iling lang siya at dumiretso na sa kusina. "Baka matunaw ah!" Pahabol niya pa.
Halos mapunit na yung labi sa lapad ng ngiti ko. Kanina ko pa kasi iniimagine yung mukha ni Brionna na natutulog at, secret lang to ah. Naglalaway ^.^ Hahhaha
Pagpasok ko ng kwarto bigla na lang nawala yung ngiti ko. Ewan ko pero parang kinabahan ako. Sa sandaling tumingin ako sa kama ni Brionna, natakot agad ako kasi wala siya dun. Pero baka maaga lang siya gumising or naglakad lakad. Pero sana nakita ko siya. Eh, hindi eh.
"Brionna?" Tawag ko sa kanya pero walang sumasagot.
Ginising ko na si Blue para tanungin.
"Uy, Blue! Asan si Brionna?!"
"Aish! Ewan ko! Nandyan lang yan sa ba..ba" sagot niya at natulog ulit.
Aish! Tumakbo agad ako sa garden para tingnan kung nandun si brionna. Sana naghihintay lang siya ng sunrise. Mas lalo akong natakot dahil wala siya dun.
"Timothy!!" Ginising ko na din si Timothy. Baka sakaling alam niya.
"Hoy, bakit ka nanggigising dyan?" Tanong ni David pero hindi ko na siya pinansin.
"Hoy Timothy!!"
"Aish! Istorbo! Bakit ba?!" Sigaw niya.
"Asan si Brionna? Nagpaalam ba sa iyo?"
"Huh?! Bakit!?" sagot niya agad. Nawala agad yung antok niya nang marinig niyang nawawala si Brionna.
"Ah, parang naligo siya kanina. Around 5 I think. But, I really fall asleep again." Napalingon kami at nakita si Blue sa harap ng pinto ng kwarto nila.
"Aish! So useless!!" Sigaw ko. Natataranta na ko. Baka sineryoso niya yung sinabi ni Manager.
"Hey! I know how important Brionna is. But saying I'm useless because I haven't notice Brionna is below the belt! Am I her personal bodyguard, huh?!" Inis na sigaw ni Blue.
"Hey, you two. Calm down!" Saway ni David.
"You see, I'm sorry." Paumanhin ko.
"What's with the commotion? Ang aga niyo naman mang istorbo." Napalingon kami at nakita si Shone.
"Well, I think this two is about to fight." David.
"Huh? Why?"
"Brionna is missing. She's nowhere to be found here. And goodness, It's just 6 o'clock in the morning. Where the hell would she go to."
"Then let's just look for her. David, gisingin mo na silang lahat." Utos ni Shone.
Tumalikod na ako kay Blue para kausapin si Timothy kaso wala na siya. Asan na?
"Where's timothy?" Tanong ko.
"Tch, umalis na kanina pa. Ang dami mo kasing dada. -.-" Blue
"Aish, hindi man lang ako hinintay"
BINABASA MO ANG
Hear Me(On going)
Teen FictionA girl who loved her idol and gave her all to him A guy who is always there for her bestfriend and unknowingly loving her A girl who hate everything around her except the guy she love A guy who loved the wrong person Si Brionna Ylleen Wilstone, Baba...