Over Protected?

224 26 2
                                    

Thank you po sa mga nagbabasa ^^ hope we'll be friend. 

——- 

Chapter 9

Brionna's POV 

"Gala! Gala! Gala!!" Sigaw nila. Haha nagpoprotesta sila laban kay Shone.

"Look may practic—" shone

"Gala! Gala! Gala!!" Nakisali na rin ako sa pag sigaw. Wala paepal lang. 

"Guys hindi pwe—" 

"Gala! Gala! Gala!!" Sigaw ulit namin. Si Chase may hawak na bond paper na may nakasulat na GALA. Yun lang naman yung tinataas taas nila. 

"Fine!! But after this magpa'paractice na tayo. Ok?" Pag suko ni shone

"Yehey!! Woo! Hahaha thanks Shone^__^"  blaire

"Yehet yehet!! Bihis na tayo!!" Sammuel

Tumakbo na siya papuntang kwarto nila para magbihis. 

"Haist ang kukulit." Bulong ni shone sa sarili. 

"Baka kasi nabored lang sila. Or wala sa mood magpractice" Ako. 

"Sus! Gusto mo lang din gumala eh. Nakisali ka pa kanina." 

"Haha sorry ^.^  wala kasi ako magawa." 

"Pasalamat ka ikaw si Brionna." 

"Eh? Ano konek?" 

"Wala. Dahil ikaw lang si brionna. Yung bestfriend ni Timothy at baka bumago sa iba dyan sa tabi tabi." 

"Yung huling sinabi mo... malabo." Naalala ko tuloy yung nakita ko last week. 

Ayoko ng isipin yun. Mas lalo lang akong masasaktan. Well dapat expect ko na yun. Siya nga naman si Kysler. The hot, cool, handsome and amazing one.

"Malay natin diba? No one knows." 

"We're ready ^__^ let's go!!" Sigaw ni Chendrick kahit yung totoo sinusuot niya pa lang yung t-shirt niya. Woy! Naka sando naman siya no. Baka isipin niyo pervert ako.

"Ah brionna paabot naman nung shade" utos ni Kysler sakin. For the first time na siya ang unang namansin. 

Kukunin ko na sana yung shade niya pero inunahan ako ni Tim at siya yung nagbigay nun kay Kysler.

"Let's go brionna." Cold niyang sabi. Anong meron? Bakit ganito aura niya ngayon? Kanina lang nakikisigaw siya tapos ngayon, moody? 

Tumingin ako kay Blue at sumenyas kung may problem ba pero nag kibit balikat lang siya. Haist. Baka may toyo lang talaga siya ngayon. 

Bago makarating sa mall dumaan kami sa isang bahay. Onting hintay at iniluwa ng pinto yung 3 mga takas sa mental. I mean yung magkakaibigan. Hahaha dito pala lungga ng mga ito. 

"Bakit parang biglaan?" Si Kotse brand (Mercedes.) 

"Eh kasi nangungulit sila eh." Shone

"Hindi nanaman sila nakinig sayo?" Natatawang tanong ni rona. 

"Oo eh." Shone

"At kailan ba sila nakinig?" Andrea. 

"Hoy nakikinig din naman kami minsan no!" Singit ni Blaire

"Parang wala akong natatandaan na sumunod ka kay Shone, Blaire?" Chase

"Hehe. Edi nakikinig din naman sila minsan no!" Ulit ni Blaire. Naka pout pa oh. 

"Hahaha Kawawang Shone. Patangkad ka kasi shone!" Blue

"Yabang nito! Bakit? Sino sumusunod sayo?!" Shone

Hear Me(On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon