15: "Kết nối"

106 11 6
                                    


Ông ta tiến lại gần một con màu xanh sẫm gần đó. Con vật quay lại gầm vào mặt ông ta. Đại tá lập lức khè lại, trận này có vẻ vui đây. Đại tá đã vào thế sẵn sàng rồi.

"[ Giờ chỉ có tao và mày thôi, Cupcake à!"] - ông ta nghiêng đầu rồi nói.

Con vật hung hãn định táp lấy Đại tá nhưng thật đáng tiếc là ông ta nhanh hơn, né được cú táp thì ngay sau đó ông ta vung một đấm vào mặt con vật. Đau điếng, nó thét lên.

Sao tôi nhìn cảnh này thấy quen quen kiểu gì thế nhỉ.

Nhanh như cắt, Đại tá nhân lúc con vật còn choáng váng mà nhảy lên cổ nó. Con vật vùng vẫy thật dữ đội, nó không cam chịu để kẻ như ông ta cưỡi nó.

"[ Ông nên khống chế miệng nó trước rồi dùng cái cần thiết kia kìa.!] - Spider nói rồi ra dấu vào phần tóc của Đại tá.

"[ Thông tin hữu ích ghê đấy nhóc!] - Đại tá ôm chặt cổ con vật hét lên, như trách Spider không nói ngay từ đầu.

Con vật vẫn chống trả, nó thật sự không chịu khuất phục, giãy nảy loạn cả lên. Đại tá vẫn cố gắng "kết nối" với nó nhưng cứ trượt tay do con vật ra sức kháng cự. Con vật sau đó hét lên một tiếng rồi giãy một cái thật mạnh, xui rủi sao lại mất đà mà lao xuống vách đá cùng với Đại tá.

Cả bọn hoảng hốt chạy lại, Spider lúc này mặt hơi hối hận. Cậu ta lo lắng nhìn xuống dưới.

"Thôi rồi chơi ngu rồi. Làm mấy cái khác thì ngu mà chơi ngu thì giỏi lắm." - tôi không kiềm được mà nói nhỏ trong khi vẫn nhìn xuống vách đá.

"[ Chúng ta nên đi xuống dưới đó xem sao, nếu được thì tìm ngài ấy...]" - Lyle nói bằng vẻ mặt lo âu, cả đội cùng lúc gật đầu đồng ý với anh ta.

Khi cả bọn nghĩ Đại tá chắc không qua được cơn hoạn nạn này đâu thì bất ngờ từ phía dưới vách đá, một bóng đen bay lên.

"[ LÀ ĐẠI TÁ! LÀ ĐẠI TÁ MILES! HAY QUÁ MỌI NGƯỜI ƠI!]" - tôi vừa trông thấy thì la lên, tay chỉ vào người đàn ông đang cưỡi con Ikran màu xanh sẫm.

Mọi người nhìn về phía tay tôi chỉ, hú hét hô hào vui mừng. Đại tá vẫn còn sống và ông ấy đang cưỡi Ikran. Spider cũng nhìn theo, miệng nở một nụ cười an lòng, chắc thằng bé vừa rồi cũng hoảng lắm.

"[ THẾ NÀY MỚI ĐÚNG CHỨ!]" -Đại tá vừa nói to vừa giơ nắm tay lên, khẳng định lần nữa mình đã thành công chinh phục được loài vật cứng đầu này.

Nói rồi ông ta lập tức rẽ hướng, cưỡi Ikran mà chao lượn trên những cơn gió. Ông ta làm vài vòng thị phạm cho cả đội.

Cả đội vẫn đang hò hét, tôi cũng hòa vào tiếng mọi người mà chung vui.

"[Thế giờ đến lượt ai tiếp theo nào?]" - ông ta vừa lượn qua cánh phải bọn tôi vừa nói.

Cả bọn vẫn hưởng ứng hò hét, không khí vẫn náo nhiệt như cũ nhưng tôi thì không. Giờ mỗi người chúng tôi phải làm y như Đại tá mà lấy một con thật à? Kể cả tôi nữa hả? Khoan, cả tôi nữa hả? Hay là bây giờ tôi thỏa thuận với ai đó cho tôi đi nhờ được không?

"[ Mỗi người bắt buộc phải có một con riêng nhé, không được phép "xin đi nhờ" đâu nha! Việc thế này mà không làm được thì làm sao tiếp tục thực hiện nhiệm vụ gian nan này!]" - Mansk đứng kế bên Lyle quay lại nói với cả đội.

[AVATAR2] Huyễn HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ