'MỘT GÓC NHÌN KHÁC' __[Chap đặc biệt]

124 10 3
                                    

TƯƠNG TƯ ?

( Miles POV )

Miles cứ thế mà đi theo những người trước mặt gã về phía chòi giám sát nơi trung tâm. Hắn thấy thật bí bách làm sao. Chỉ vài phút trước hắn vẫn còn được ở gần Kendall, mà giờ đây lại phải xa cô ấy một lần nữa.

Hắn không cam tâm. Sao hắn và Kendall mỗi lần vừa có tiến triển tốt lên một tý thì lại phải xa nhau thế này?

Nhưng biết làm sao được? Đây là điều cô ấy muốn mình làm mà! Hắn nghĩ thế.

Từng bước chân của đoàn người cứ vậy mà thi nhau giẫm lên cát. Họ từ từ men theo con đường phía trên mặt nước mà đi về phía chòi. Đây không phải lần đầu tiên Miles bị áp giải đi về phía nơi giám sát, thế nhưng xung quanh nhóm áp giải gã luôn có những ánh mắt tò mò của các cô gái trong bộ lạc dán chặt vào người gã tù binh bị thương nơi tai kia. Miles cảm thấy không ổn lắm, những cô gái trẻ kia cứ nhìn hắn rồi cười đùa với nhau. Sao chứ? Bọn họ là đang vui vẻ khi lần đầu tiên bắt được quỷ dữ của bọn người trời hay sao, hắn nghĩ.

Cho đến khi bóng của họ in hằn lên cả cánh cửa trước mặt, một ngươi từ ngoài sau bắt đầu tiến lên mở cửa chòi.

Cánh cửa dần hé mở, để lộ ra Walker và Mansk vẫn đang ôm ấp nhau phía trong. Walker sau khi thấy Z-Dog thì hất cả tay Mansk ra mà chạy tới đứng trước mặt họ.

"{ĐỨNG YÊN ĐÓ!} - người đàn ông dẫn đầu đàn hét lớn với Walker.

"[ Ta khuyên cô nên đứng yên đó đi! Đừng di chuyển nhiều quá!]"

Miles từ phía sau người đàn ông cố gắng nói với Walker. Cô ta sau đó cũng ý thức được mà lùi lại. Lần lượt từng người một được đoàn người khống chế mà đi vào chòi. Đầu tiên là Lyle, gã bị xô mạnh tới mức ngã chỏng vó một lần nữa, tiếp đến là Z-Dog cũng bị xô vào nhưng nhẹ hơn và cuối cùng là Miles.

"[ Bọn họ không thể đối xử nhẹ nhàng hơn với phụ nữ à?]" - Lyle vừa cố ngẩng đầu lên vừa trách móc đám người đã xô Z-Dog vào.

"[ Anh nói như thể anh đối xử tử tế với phụ nữ ấy!]"

Z-Dog lụi khụi đứng dậy, phủi sạch cơ thể mà nói với anh ta. Cô ấy còn chả thèm đỡ gã đàn ông vẫn còn đang cặm cụi dưới đất kia lên. Miles thấy tình cảnh quen thuộc kia thì nhìn thoáng qua một cái, sau đó cúi xuống đưa tay về phía Lyle. Miles muốn đỡ gã đồng đội cũ kia.

Lyle dùng cánh tay đã cạn sạch sức lực của mình mà hất tay gã phản bội kia ra.

"[ Mày đi ra! Ai cần mày giúp! Đồ phản bội!]" - hắn ta hét lớn.

[AVATAR2] Huyễn HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ