MAUREEN (POV)Pagkatapos kong maghugas ng mga pinagkainan namin. Dito agad sa ilog Ang punta ko, para mag half bath.
Malapit lang ang ilog na ito sa kubo namin. At matatanaw mo lang din ang kubo Mula dito.
Wala namang ibang tao dito at gabi na din. Kaya hinubad ko lahat ng saplot ko. Ganito naman palagi ang ginagawa ko tuwing nag hahalf bath Ako.
Ng mahubad ko lahat ng damit ko. Lumusong ako sa tubig para magbabad saglit, nakatali naman ang buhok ko kaya hindi ito mababasa, mahirap pa naman magpatuyo ng buhok pag gabi.
Ng makontento ako, umahon ako para sabonin ang aking katawan.
Ng matapos akong magsabon, lumusong ulit ako. Ilang minuto akong nagbabad at umahon na ako dahil midyo malamig na rin ang tubig.
Nakatapis lang ako ng towalya pagbalik sa kubo. Sa Cr nalang ako magbibihis.
Malapit na ako sa kubo ng mapasigaw ako dahil sa kapreng, Este sa lalaking nakatayo malapit sa pinto ng kubo namin.
Tragesss kanina ka pa diyan,!!!?
Shittt, Nakita niya ba akong hubot hubad, tragesss litaw na litaw pa Naman ako kahit madilim dahil sa maputi kong balat.
Halos ibato ko sa kanya ang panglinis ko ng katawan ng tumango ito.
N-akita mo ba ako sa ilog na walang sapl,'- Hindi ko pa natatapos ang aking sasabihin ng tumango na Naman ito.
Bweseet ka, bakit mo ako tinitingnan kong ganun ha,! Alam mong wala akong saplo,'- hindi na naman ako pinatapos ng lintekkk
I don't care if you're naked. Because Your not even my type.” malamig nitong sabi sa akin at agad pumasok ng bahay.
Napapadyak ako dahil sa inis. Bweseet kang kapre ka, nakakainis ka an sarap mong tagain. Sabi ko dito kahit naka alis na ito.
Pumunta ako sa banyo na nagdadabog. Bweseet talaga ang kapreng iyon. I don't care if you're naked, because your not even my type,!! Nyeenyee ulit ko sa sinabi nito
Pagkatapos kong magbihis ng puting bistida pumasok agad ako sa kubo para matulog.
Total hindi naman niya ako type, bat pa ako maiilang na katabi ang dipunggol na iyon.
Pag akyat ko sa papag namin. Nakahiga na si kapre at nakatalikod sa aking pwesto. Samantalang si mama sarap na ng tulog at mahina pang humihilik.
Humiga ako sa gitna dahil inaantok na ako. Dalawang dangkal lang yata ang layo ni kapre sa akin. Subrang liit lang kase ng kubo namin, iyong tamang tama lang sa dalawang tao. Pero dahil may adopted si mama kaya nagmukha kaming sardinas.
Humarap ako kay mama at yumakap sa kanya. Ganito ang gawain ko pag natutulog kami.
Naramdaman ko ang paggalaw ng tao sa likod ko.
At ganun nalang ang paninigas ko ng maramdaman ko ang hininga nito sa aking batok.
You smells so good,!
Bulong nito sa akin, tragesss talaga ng lintekkk na ito. Humarap ako dito para sana sikmuraan ang bweseet na kapreng ito, pero wrong move Pala ang ginawa ko. dahil nagtama ang mga ilong namin.
Hindi ako nakagalaw at nakatitig lang sa kanyang mga mata at ganun din ang ginawa ni kapre.
Your eyes is very beautiful.!
Sabi nito sa akin, kaya nataohan ako at tinirikan ko ito ng mata. Naalala ko na naman kase ang sinabi nito sa akin kanina. Makaganti nga,!
I don't care,! Tingnan ko muna ito mula ulo hanggang paa, your not even my type,! Pasinghal kong sabi dito.
Tatalikodan ko na sana ulit ito ng kinabig nito ang beywang ko.
At siniil ako ng mapusok na halik,” napanganga ako dahil sa gulat kaya pinasok nito ang kanyang dila sa loob ng aking bibig at ginalugad ang loob nito. Tragesss ng hinayupak nato, shit ang first kiss ko.Huminto ito sa paghalik sa akin at nginisihan Ako.
Wag mo na ulit akong tirikan ng mata babe, dahil baka hindi ako makapag timpi at tumirik iyan sa sarap. Hinalikan muna ako nito ng isang beses bago tumalikod sa akin.
Nakatulala lang ako sa likod nito.” Hindi parin ako makapaniwala sa ginawa ng kapreng ito.
Ang first kiss ko. Ninakaw lang ng kapreng ito. Ng makabawi ako tinadyakan ko ang paa nito kaya narinig kong napaungot ito. Buti nga saiyong kapre ka.
Hindi pa kase ito masyadong magaling at pa ika-ika pa kung maglakad. Dahil sa mga sugat nitong Hindi pa humihilom.
______&
Enjoy reading And please vote 😊❤️
BINABASA MO ANG
MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "
Actionthe five handsome but deadly billionaire, create a band named MASTER'IOS." sumikat ang Banda nila Hindi lang dito sa pilipinas kundi sa buong Mundo. handsome faces, well built body, billionaire.Ganyan sila kung ilarawan Ng mga tao. Pero walang kahit...