part 15

4K 99 0
                                    

LUCAS (POV)

Bukas na ang concert natin sa Ayala uno, maraming nagtatanong trough online kung bakit hindi ka namin Kasama sa bawat concert namin. sinabi lang Namin sa kanila na may business trip ka. Kwatro said

Hindi ko siya sinagot, at kinalabit lang ng paulit ulit ang guitara na hawak ko habang nakatitig sa kawalan.

How are you my reen,! I'm so fucking miss you baby and I want to see you badly. Kailangan ko munang harapin ang problima ng company ko bago ko siya puntahan. My fucking company losses 10 billion pesos, at alam ko na kung sino ang culprit. Paiikotin ko Muna siya bago ko patayin ang buong pamilya niya.

Wait for me tesoro,! Napangiti ako ng maalala ko ang tawag nito sa akin. Fuck i miss you baby.!

Are you lessening uno,!! Sigaw ni rhia sa akin.

Tumingin ako sa kanya ng malamig at tumayo para lapitan siya. Nakita ko Ang pamumutla nito, ng makalapit ako sa kanya ay hinawakan ko siya sa leeg at sinakal ng mahigpit.

Don't shout at me woman.! Ilugar mo Ang iyong sarili kung gusto mo pang mabuhay ng matagal. isang babae lang Ang pwedeng sigawan ako at hindi Ikaw iyon. Walang emosyong wika ko kay rhia

Binitawan ko ang leeg niya, kaya napaluhod ito at habol ang hininga. Kumplito kaming Lima dito at ni isa sa mga kasama ko ay walang gustong makialam. The five of us are all heartless and ruthless, at ang babaeng gusto lang namin ang makakapag pasunod sa amin. And for me is my reen.

I'm s-orry U-no,! Hindi na mauulit. Rhia said

Next time, know your place woman.”

Paano ang kasunduan ng ating mga magulang na kasal natin uno, Wala bang halaga sayo iyon ha.! Anong nangyayari sayo uno ha,! Dahil ba sa babaeng tagabundok na iyon kaya ka nagkaka ganyan. Rhia said

Umopo ako para magpangtay kami, hinawakan ko ang kanyang panga kaya naramdaman ko ang panginginig nito.

Baka nakakalimutan mo bitch, magulang mo lang ang nakipag kasundo sa magulang ko. At dahil nirerespito ng magulang ko ang aking mga desisyon hindi sila pumayag. At tandaan mo kahit ka business partner ko pa ang ama mo kaya ko siyang Alisin sa landas ko.” At ipasok mo ito sa kukuti mo, pagsalitaan mo pa ng masasakit na salita si reen, tumingin ako sa kanya mula ulo hanggang paa. Hihiwalay ang ulo mo sayong katawan. Are you fucking Understand,!!

Napangisi ako ng tumango ito habang nanginginig.

Drag this bitch out of here tres.!

Hindi nagsalita si tres at marahas na hinila si rhia palabas.

Who's unlucky girl man hmm,? Nakangising tanong ni Dark sa akin

Tumingin lang ako sa kanya ng malamig.

Naturingan kang master dos,! At alam mo ang rule natin. Hindi tayo nanakit ng enosinte kundi ang mga halang ang kaluluwa lang ang sinasaktan at pinapatay natin. Bago mo pairalin ang Galit mo alamin mo muna ang tunay na nangyari. Walang emosyong wika ko sa kanya

Napatiim bagang ito, kaya tumalikod ako para umalis. Ngunit napahinto ako ng magsalita ito.

May alam ka ba uno!? Malamig na tanong nito sa akin

Humarap ako sa kanya at ngumisi.’’

Walang bagay na hindi ko nalalaman dos.!

Malamig na wika ko dito at tuloyan ng umalis. Sumonod naman sa akin si tres na kapapasok lang.

Let's go to my bar leader,! Tres said

Tumango ako sa kanya, because my body needs alcohol too.

We're in,! The three idiot said at our back.

Hindi ko sila nilingon at nagpatuloy lang sa paglalakad.

Let's convoy.! I coldly said to them

Habang nakasakay sa elevator wala kaming imikiang lima. Napakunot noo kaming apat ng bilang ngumisi si tres at napapailing pa.

The heck is he crazy.!

Rinig kong bulong ni dos.!

Mukhang alam ko na ang kalukuhang ginawa ni tres dahil sa ngisi nito.

May tinakot kana naman ba sa mansion mo tres.? I coldly asked to him

Mas lumaki ang ngisi nito. Kaya napailing ako.

May nakapa ako sa aking bulsa at napangisi ako, fuck I'm crazy over her. Daladala ko kahit saan ang panteng hinubad ko kay reen noong huling may nangyari sa amin. Nawala ang ngisi ko ng maalala ang narinig kong pag-uusap ni reen at ng kanyang Ina.

Tinatong ko siya ng ilang beses kung anong dahilan kung bakit ayaw nilang sumama sa akin. Pero hindi niya sinabi sa akin na kaya sila nagtatago sa mount sierra ay dahil sa ginawa sa kanya ng kanyang sarili ama. Napangisi ako sa naiisip, Ang mga katulad ng ama ni reen ay dapat e gang banged.


______& Lucas first pov😊

Enjoy reading And please follow and vote for more free story 😊❤️🥰











MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon