MAUREEN (POV)
Maraming test ang ginawa sa akin, dahil sa ka OAhan ni Lucas.
Ilang beses ko siyang tinanong tungkol kay mama pero hindi niya ako sinasagot. At naiinis na ako sa pambabaliwala niya sa tanong ko.
Pag hindi niya pa ako sinagot sa tanong ko ngayon, aalis ako dito at babalikan ko mag-isa si mama.
Dalawang araw na ang sinayang ko dito sa hospital, hindi man lang ako sinasagot ni Lucas sa mga tanong ko.
Wala akong kasama ngayon dito sa kwarto dahil lumabas saglit si Lucas para sagotin ang cellphone nito.
Napabuntong hininga ako sa kawalan ng pag-asa. Paano nalang pag hindi nila nakita si mama paano nalang ako si mama nalang ang meron ako. Hindi ko mapigilang umiyak dahil sa pwedeng mangyari.
M-ama m-ama ko,!
Naabutan ako ni Lucas na umiiyak, kaya agad itong nag panic.
Are you okay baby,? May masakit ba sayo.? mahinang tanong nito sa akin
G-usto kong m-akita si mama please Lucas.!! M-aawa ka gusto kong m-akita si mama.!
Nakita ko ang pag aalala at awa sa mga mata ni Lucas. Hindi ko alam para kanino ang mga emosyon na iyon. pero sa Oras na ito halos hindi na ako makahinga dahil sa kaba at takot na aking nararamdaman.
Gusto kong maging matapang at matatag ka sa aking sasabihin reen.
He coldly said, kaya mas domoble ang aking kaba.
Nakita agad ng mga taohan ko ang mama mo, noong araw na pumunta ka dito reen. Lucas said
Nanlaki ang mga mata ko dahil sa sinabi ni Lucas, nabunutan din ng tinik ang puso ko. Pero nag taka ako ng mamula ang mga mata ni Lucas.
L-ucas,? mahinang tanong ko sa kanya
Nakita ko sa mga mata nito ang pag alinlangan kung mag papatuloy ba sa pagsasalita o Hindi.
L-ucas,!?
Bumuntong hininga muna ito at hinawakan ang dalawang kamay ko.
Pero wala na siyang buhay baby, tadtad ng bala ang buong katawan ng mama mo pati ang ulo.
Nawalan ng kulay ang aking mukha at nanginginig ang aking buong katawan sa sinabi ni Lucas.
H-indi t-otoo iyan d-iba Lucas, tinago ko si m-ama sa m-alaking p-uno Lucas p-ara h-indi siya m-akita. K-aya bawiin mo ang sinabi mo please Lucas ko b-awiin mo p-lease.
I'm sorry baby,!
Buhay ang mama ko!!! buhay siya. Buhay!! ang mama nooo, nag sisinungaling ka lang.!!!! Mama ko!! Ahh,!! Malakas na sigaw ko
P-upuntahan ko si m-ama kung saan ko siya iniwan! buhay si m-ama Lucas oo B-uhay siya. Tinanggal ko ang nakakabit sa aking swero at nagmamadaling bumaba. Kaso niyakap ako ni Lucas.
B-itawan m-o ako a-hh,!! B-itawan m-o ako.! Kinalmot ko ang kamay ni Lucas at pinaghahampas. Hindi ko maaninag ang mga taong pumasok dahil nanlalabo ang paningin ko dahil sa luha.
Call a fucking doctor assholes.!!
P-akawalan m-o ako!! P-akawalan mo ako oo pu-puntahan ko si mama!!!
Shit, fuck reen kumalma ka baby please.!
B-uhay si m-ama ko,!! h-indi ako ii-wan ni m-ama Lucas.!
Nawalan ako ng lakas ng may itinupok sa braso ko.
A-ng m-ama k-o L-ucas!!
Fuck.!!
Huling narinig ko ang mga malulutong na mura ni Lucas bago ako mawalan ng ulirat.
_____
Ng magising ako, sinalubong agad ako ng katutohanan na wala na si mama, hindi ko mapigilang humagulhol. Kasalanan ko ang lahat ng ito kung sumama lang sana ako kay rodie, Hindi sana mamatay si mama.
Napakahayop mo rodie wala kang kasing sama.Gagawin ko ang lahat mama,! Kailangang managot ni Rodie Aguilera
Sa kulungan mama, mabubulok siya sa kulungan.! Napakahayop mo rodie Ikaw nalang sana ang nawala.!Bumukas ang pinto at pumasok ang limang lalaki. Lumapit agad sa akin ang isa, at yumakap sa akin. Hindi ako gumanti dahil wala akong lakas. Gusto ko na rin'g mamatay, para magkasama ulit kami ni mama.
Ng bumitaw si Lucas sa pagkakayakap sa akin. agad akong tumalikod sa kanya at humarap sa bintana para tumitig sa kawalan.
Walang humpay sa pagtulo ang aking luha, habang nakatitig sa kawalan.
Pumikit ako at ang mukha ni mama na nakangiti ang nakita ko. Mananatili ka sa puso ko habang buhay mama ko, Mahal na mahal kita mama. Naalala ko ang bagay na sinuot ni mama sa akin, kaya kinapa ko ang aking leeg. Napahagolhol ako dahil ang kwentas na suot ko ay ang kwentas ni mama.
Balak mo talaga akong iwan mama noh, dahil binigay mo ito sa akin.
Ang sakit ng nararamdaman ko mama, help me to ease this pain mama please. Sabi mo hindi mo Ako iiwan Diba, Sabi mo pa nga sa akin na nadiyan ka lang pag masasaktan ako. Mama ko, gusto kong mayakap ka ngayon mama ko.
_____&
😢😢
Enjoy reading And please follow and vote for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "
Açãothe five handsome but deadly billionaire, create a band named MASTER'IOS." sumikat ang Banda nila Hindi lang dito sa pilipinas kundi sa buong Mundo. handsome faces, well built body, billionaire.Ganyan sila kung ilarawan Ng mga tao. Pero walang kahit...