MAUREEN (POV)
Mas lumakas ang sigawan ng mga tao ng lumabas sa malaking kurtina ang limang nag gwagwapohang mga nilalang. Kahit nakita ko na sila sa malapitan hindi ko parin maiwasang humanga sa kanila."
Pero para sa akin mas lamang ang kagwapohan ni Lucas sa kanilang Lima. Tumingin ito sa pwisto ko kaya kumaway ako na kinangiti nito. Mas nagsigawan ang mga tao dahil sa pagngiti ni Lucas.
Uno anakan mo na ako."!!!
Umikot ang eyeballs ko dahil sa sigaw ng mga babae sa likod namin.
Dos pakasalan mo na Ako."!!
Kwatro sa'yo lang ako."!!
Ah," fuck me tres,"!!
Sirain mo ang matres ko singko,."!
Ako yata ang naiiskandalo sa mga sigaw ng mga babae sa likod namin.
Good evening everyone,"!!
Sabay-sabay na bati ng limang lalaki sa stage. Biglang nagtilian ang mga manonood kaya napatakip ako sa aking tainga, no I mean kami pala ni Ania.
Pagkatapos po ng concert namin may malaking announcement po na sasabihin si uno mahal naming mga fans."!!! Sigaw ni tres sa mic
Nagsigawan na naman ang mga tao dahil sa sinabi ni tres.
Ang unang kanta po namin ay para sa Inyong lahat.
Nagsimula ng kumanta si Lucas at si tres. Sa akin lang nakatingin si Lucas habang kumakanta. Kaya hindi ko maiwasang mapangiti.
Ilang minuto bago natapos si Lucas sa pagkanta," kaya si tres naman ang pumalit. Halos mabingi narin ako sa sigawan ng mga tao. Sana pala natulog nalang ako sa penthouse ni Lucas hindi sana ako nababagot Ngayon. Hindi ako mapakali sa inuopoan ko dahil inaantok na ako at gusto ko ng umuwi.
Tatayo na sana ako ng magsalita si tres sa stage.
Mukhang naiinip na ang pinaka special nating bisita ah,"! So hindi na natin patatagalin pa."! Let's welcome our dear leader Uno.!! Sigaw ni tres sa mic.
Naghiyawan ang mga tao ng tumikhim si Lucas sa mic." Tumaas ang kilay ko dahil sa mukha nitong Hindi mapakali at kinakabahan.
Gusto kong sabihin sa inyong lahat na Hindi n'yo na ako madalas makita sa mga gig ng the Master'ios dahil gusto kong ilaan sa napaka importanteng babae sa buhay ko ang lahat ng Oras at panahon ko.
Naghiyawan ang mga tao dahil sa sinabi ni Lucas, maraming nag reklamo at marami din'g bumati sa kanya.
Nanubig ang mga mata ko," dahil habang sinasabi iyon ni Lucas hindi n'ya inaalis ang pagkakatitig sa akin.
I want to spend my life with you baby." Gusto kong makasama ka hanggang sa pagtanda natin. Alam kong magugulat ka sa gagawin ko ngayon, ngunit ayaw ko ng patagalin pa na hindi mo daladala ang apilido ko. Malambing na wika ni Lucas at Hindi ko mawari kung para sa akin ba.
Can you come here baby."
Lilingon na sana ako sa likod malay mo assuming lang pala ako." Ngunit naitulos ako ng lumapit ang dalawang taohan n'ya na sumundo sa akin kanina.
Let's go madamé."!
Hindi ako nakagalaw sa aking kinauupoan, at kong hindi pa ako hinawakan ng dalawang alagad ni kapre hindi pa ako kikilos.
Inalalayan nila akong maglakad paakyat sa stage." At habang naglalakad kami dinig na dinig ko ang mga sinasabi ng ibang mga fans ng the Master'ios.
Ay,"! 'yan ba ang girlfriend ni uno, ngayon ko lang sya nakita ah.
Oo nga, pero ang ganda n'ya girl ha.
Oo nga panis ang beauty natin sa kanya.
Saan ang maganda d'yan eh, napaka simple n'ya,! Mas maganda pa nga ako sa kanya eh.
Gusto kong takpan ang aking mukha dahil sa kahihiyan. Ang sayang nararamdaman ko kanina ay napalitan ng panliliit sa sarili." Tama nga naman sila, napaka simple ko at galing pa sa mahirap. Gusto kong tumakbo ng palayo dito pero kong gagawin ko iyon ipapahiya ko si Lucas.
Pagdating namin sa taas ng stage," bigla nalang lumuhod si Lucas sa harap ko kaya napatakip ako sa aking bibig.
L-ucas."!
Will you marry me my reen." He said at may nilabas na pulang maliit na box galing sa kanyang bulsa.
Hindi ko napigilan ang pagtulo ng aking luha.
Isa lang akong simpleng babae Lucas." Babaeng wala pang nararating sa buhay,." Isang babaeng walang maipagmamalaki sa pamilya mo." Kaya bakit ako Lucas. Umiiyak kong wika sa kanya
Tumingin ito sa akin ng nagugulohan.
Bakit hindi Ikaw reen," mahal kita at iyon ang dahilan ko. Wala akong pakialam kung ano ang iba pang iniisip mo basta magpapakasal ka sa akin sa ayaw at sa gusto mo. He coldly said
Imbes na kiligin umikot ang eyeballs ko dahil sa pagiging bossy nito.
May magagawa pa ba Ako," opo kapre ko I will marry you." Nakangiti kong wika sa kanya habang tumutulo ang aking mga luha.
Tumayo ito at niyakap ako ng mahigpit.
Thank you baby thank you so much." He said at sinuot sa akin ang gold engagement ring na may maliit na Kristal sa gitna. Pagkatapos isuot ni Lucas ang singsing ay siniil n'ya ako ng halik.
NARRATOR'S (POV)
Akin ka lang Uno. Gagawin ko Ang lahat makuha ka lang. Wika ng babaeng nakasuot ng mask at cap, na nakangisi.
______&&
Enjoy reading And please follow and vote for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "
Actionthe five handsome but deadly billionaire, create a band named MASTER'IOS." sumikat ang Banda nila Hindi lang dito sa pilipinas kundi sa buong Mundo. handsome faces, well built body, billionaire.Ganyan sila kung ilarawan Ng mga tao. Pero walang kahit...