LUCAS (POV)Nandito ako ngayon sa club," no I mean kami palang apat. Dos, kwatro and singko. Wala dito si tres dahil may medical mission itong dinaluhan.
The bitch is looking for you Uno."! Dos coldly said.
Napakunot noo ako sa tinuran ni dos at tumingin sa tinitingnan nito.
Kumuyom ang kamao ko ng makita ang babaeng kinasusuklaman ko."
Hi," hubby."! Nandito ka rin pala.
Tumingin ako sa kanya ng malamig." What are you doing here ereen. Walang gana kong turan sa kanya.
Oh, inimbita ako ng mga kaibigan ko dito hubby. that's why I'm here. At kung alam ko lang na dito ka rin pupunta sana sumabay nalang ako. malanding wika nito at kumandong sa hita ko.
Fuck," I want to break her fucking neck badly."
Marami kana palang kaibigan Maureen. Ang alam ko kase halos hindi kana lumabas sa mansion n'yo ni Uno."
Napangisi ako ng namutla ito dahil sa tanong ni singko.
Ah-hm," a-no ah-m," bago ko lang din sila nakilala. the bitch said
Hi, everyone I am late."? Napalingon kaming lima kasama ang pekeng Maureen ng lumitaw si tres."
Your not asshole." At Tapos na ba ang medical mission mo at napa-aga ang uwi mo. Wika ni kwatro kay tres.
Ah," can I have a shoot before I answered."
Inabutan ni dos si tres ng tagay na agad naman nitong tinungga."
Ah," fuck delicious."! tres said na mukhang ngayon lang naka inom ng alak simula pagka bata.
What the heck." You look like pathetic asshole."! Singhal ni dos kay tres.
Biglang ngumisi si tres at tumingin sa akin." Ngunit nawala bigla ang ngisi nito ng makita ang babaeng naka kandung sa akin.
Can I talk to you leader."? tres coldly said at nababasa ko ang pahiwatig ng mga mata nito.
Umuwi kana ereen." Malamig kong utos sa kanya.
Nooo,"! Kararating lang namin hubby," at t'yaka maaga pa naman."
Tinulak ko s'ya at muntik na itong masubsub kung hindi nakahawak sa sofa na inuopoan ni dos.
Okay," stay here."! Let's go asshole." Wika ko sa apat.
Una akong tumayo at sumunod ang apat." Hindi na ako tumingin kay rhia I mean pekeng Maureen.
Why are you doing this Uno."!! You hurt my feeling so bad."! Umiiyak na sigaw nito kaya napahinto kaming Lima at marami din'g tumingin sa pwisto namin."
Nilingon ko si ereen at ngumisi." Naglakad ako palapit sa kanya at bumulong.
Malalaman mo rin kung bakit ganito ang trato ko sa'yo maghintay ka lang." Bitch."
Lumayo ako sa kanya at nakita ko ang panginginig at pamumutla nito.
Tinalikuran ko ito at naglakad papunta sa apat.
Let's go."!
Convoy nalang Tayo." Dos said
Walang umimik sa aming apat at kanya-kanyang punta sa aming mga kotse.
____
Ilang Oras lang at narating na namin ang aming HQ." Malayo ito sa syodad at tanging mga tapat lang namin na taohan ang nakakaalam sa lugar na ito.
Pagpasok namin agad kaming binati ng aming mga taohan. At napangisi ako ng makita ko ang pag irap ng Isang babae ng dumaan si tres sa harap nito. Napailing nalang ako.
Pagpasok namin sa aking opesina." Umupo ako sa sofa at sumunod Naman ang apat.
What it is tres."? malamig kong tanong kay tres.
I found her."!
Tila bombang sumabog sa tenga ko ang sinabi nito. Nablangko ang isip ko at nakalimutan ko na yatang huminga.
P-ard-on."? ulit na tanong ko
I found her leader, the real Maureen."!
Tumulo ang luha ko ng hindi ko namamalayan." Fuck, naramdaman ko ang panginginig ng aking kalamnan at bilis ng tibok ng aking puso.
B-ring me to her f-ucking r-ight now tres."
Okay relax Uno." Dadalhin kita sa kanya pero kailangan natin ng doble ingat Uno. Alam natin pariho na hindi lang ito kagagawan ni rhia mag-isa." Alam nating kasama ang ama nitong si arthuro sa plano gaya ng plano nitong ipakasal kayo ni rhia dahil sa Pera. wika ni tres
It's okay tres." Bring him to her. Unti-unti ng lumulubog si arthuro." Hawak na namin lahat ng galamay n'ya. Hinihintay lang ni Uno na Makita ang totoong Maureen, dahil akala namin tinatago lang ng mga Rodriguez ang si Maureen. dos said
Bumuntong hininga si tres," kaya lahat kami naghihintay sa sasabihin pa nito.
Binaril ni rhia si Maureen sa dibdib Uno at pinatapon sa bangin." Namutla ako sa sinabi ni tres." Dahil akala ng mga ito ay patay na si maureen tinapon nila ito sa bangin." Pero hindi nila alam na nawalan lang ng malay si maureen dahil sa lakas ng impact na tumama sa kanyang kwentas." And yeah, dahil sa kwentas na suot n'ya uno ay buhay ang mahal mo ngayon." At may malaking katotohan na hindi ko pwedeng sabihin sa'yo. Dahil wala akong karapatan at dapat ikaw mismo ang makaalam nito. Mahabang wika ni tres.
Bakla mang isipin pero hindi ko maiwasang mapaiyak.
Fuck," I will fucking kill the both of you rhia and arthuro. Papatayin ko kaya dahil sa ginawa n'yo sa mahal ko.
_______&
Enjoy reading And please follow and vote for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "
Azionethe five handsome but deadly billionaire, create a band named MASTER'IOS." sumikat ang Banda nila Hindi lang dito sa pilipinas kundi sa buong Mundo. handsome faces, well built body, billionaire.Ganyan sila kung ilarawan Ng mga tao. Pero walang kahit...