WARNING:SPG ALERT 🤭😁
MAUREEN (POV)
Walang paglagyan ang saya ko ng makauwi kami ni Lucas sa kanyang penthouse. Hindi ko lubos maisip na engaged na ako sa lalaking pinaka mamahal ko. At alam na din ng buong mundo na engaged na si Lucas Salazar, marami man ang ng hinayang pero marami din namang Masaya sa pagiging engaged niya.
Nakahiga ako ngayon sa kama at Katatapos lang namin mag ano, ni Lucas." alam n'yo na.
Sasabihin ko na sana sa kanya na buntis ako pero tulog na tulog na ito kaya ipagbubukas ko nalang.
Sinabi sa akin ni Lucas na tutulongan n'ya akong makapasok sa hospital ni tres, pero sinabi ko sa kanya na gusto kong sariling sikap ko para magkaroon ng trabaho.
Dahil sa dami ng iniisip ko hindi ko maiwasang dalawin ng antok.
_____
Nagising ako dahil sa sarap at kiliti sa gitnang bahagi ng katawan ko. Minulat ko ang aking mata para tingnan. Ngunit napaungol ako ng malakas ng ipasok nito ang kanyang dila sa bukana ko.
L-ucas ohh..."!
Good morning wife."! He sweetly said
G-ood m-orning din,"! Ang aga pa L-ucas ohh..."!
Let me do my duty as a responsible fiancee baby."!
Gusto kong umirap pero tumirik ang mga mata ko dahil sa sarap ng ginagawa nito sa bukana ko.
Ahh...."! Lucas sige pa."! Ginalugad nito ang loob ng pagkababae ko gamit Ang kanyang dila kaya napasabunot ako sa kanyang buhok.
Malapit na ako Lucas ahh..."!!
Let it out baby,"! He said
Ohh...."!! Shit ang sarap tragesss.
Ahhhh.....!!! Ayan na ako Lucas ohh..."!
Nanginig ang binti ko ng labasan ako," sinimot lahat ni Lucas ang katas na lumabas sa akin gamit ang kanyang dila.
You fucking taste so good baby." He said
Umibabaw ito sa akin at hinalikan ako. Tinugon ko agad ang kanyang halik at naramdaman ko ang dahandahan nitong pagpasok ng kanyang pagkalalaki sa bukana ko.
Ohh..."! Lucas."!
Yes baby moan my name." Ahh..."! Fuck ang sarap mo reen."! Ahh...."! Your so fucking tight baby...."!
Sinubo ni Lucas ang isang utong ko kaya napaliyad ako at sinabunotan s'ya." Mas lalong naging mabilis ang pagbayo nito sa akin kaya tumatalbog ang dibdib ko.
Lucas ohh...."! M-alapit na ako ah...."! Sige pa faster please oh...""!
Malapit na din ako baby ahh.."! Shit fuck your so fucking tight baby ah..."!
Sabay naming narating ni Lucas ang rurok ng kaligayahan." Bumagsak ito sa tabi ko at kinabig ako para yakapin.
Let's shower together baby at sabay na tayong bumaba para mag agahan." Lucas said
Tumango ako sa kanya kaya agad itong bumangon at pinangko ako papunta sa Cr."!
Sabay kaming naligo at sabay din kaming bumaba para mag almusal. Kanina pa nakahanda ang umagahan Namin dahil maaga palang gumising si Lucas para magluto.
Husband material ehh."!
Pupunta ako ng opesina ngayon baby." Pwede kang sumama sa akin dahil mabobored ka lang dito dahil Ikaw lang mag-isa." Lucas said
Umiling ako sa kanya." Dito nalang ako Lucas, mas gusto ko pang humilata buong araw kay'sa sumama sa opisena mo." Mahinang wika ko sa kanya
Okay,." Susubukan kong maka uwi mamayang tanghali para sabay tayong mananghalian."!
Ngiti lang ang sagot ko sa kanya.
Ilang minuto kaming kumain at ako na ang nag prisentang maghugas dahil mag aasikaso pa si Lucas para umalis.
Pagkatapos kong maghugas, pumunta agad ako sa sala para doon nalang hintayin si Lucas na makababa.
I'm going baby." Ako nalang ang hinihintay sa board meeting. Lucas said at ginawaran ako ng halik sa labi at sa noo.
Take care here okay," tawagan mo ako pag may problima. Lucas said at hinalikan ulit ako sa labi.
Oo na umalis kana" baka malate ka pa." Tinulak ko s'ya ng mahina at tumayo na rin ako para ihatid s'ya sa pinto.
Ingat ka kapre ko."! Malambing kong wika kay Lucas kaya napangiti ito.
Ikaw din baby."!
Ng tuluyan ng makaalis si Lucas," sinarado ko agad ang pinto at bumalik sa sala." Pabagsak akong umupo sa sofa at bumuntong hininga. Hindi ko na naman nasabi sa daddy mo baby na nand'yan kana sa loob ng tiyan ko. Wika ko sa kawalan habang marahang hinihimas ang impis ko palang na t'yan.
Tumayo ako para bumalik sa kwarto namin ni Lucas," maglilinis nalang Ako kay'sa humilata buong araw.
Tinali ko muna ang aking buhok bago nagsimulang maglinis. Ilang minuto ang dumaan ng biglang tumonog ang doorbell. Baka may naiwan si Lucas.
Dalidali akong pumunta sa pinto para buksan," at ng mabuksan ko na bigla nalang may tumakip sa bibig ko kaya nanlabo ang aking paningin.
Let's go." Baka mahuli pa tayo dahil papunta na si ma'am rhia dito no, Ang impostor na Maureen pala.
Iyan ang huling narinig ko bago ako nawalan ng malay tao.
______&
Enjoy reading And please follow and vote for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "
Acciónthe five handsome but deadly billionaire, create a band named MASTER'IOS." sumikat ang Banda nila Hindi lang dito sa pilipinas kundi sa buong Mundo. handsome faces, well built body, billionaire.Ganyan sila kung ilarawan Ng mga tao. Pero walang kahit...