MAUREEN (POV)
Pagkatapos naming mananghalian ni Lucas, umalis agad ako at pumunta dito sa burol kung saan ako palaging nakatambay.
Gusto kong kutusan ang aking sarili dahil sa karupokan ko.
Naturingan akong may pinag-aralan pero hindi ako nag iisip ng mga bagay na pwedeng kong ikasira o pwede kong masira.
Putaaa, ang tanga mo self napaka Tanga mo,! Singhal ko sa aking sarili sabay sabunot ng aking buhok.
Paano nalang kong isang araw aalis siya dito. Dahil hinahanap na siya ng kanyang pamilya. Iniisip ko pa lang na aalis siya dito, nasasaktan na Ako.
Alam kong sa mga Oras na ito ay may naghahanap na kay Lucas. Halata Naman na galing siya sa mayamang pamilya, dahil ang sinasakyan nitong helicopter ay ito mismo ang nagmamaniho.
Ahhhg, bweseet ka self.” nagpadala ka sa karupokan mo,' sasabunotan ko pa sana ulit ang aking buhok ng may pumigil sa mga kamay ko.
What are you doing,?
Malamig na tanong ni Lucas sa akin.
Agad kong hinila ang aking kamay na hawak niya, pero hindi ito binitawan ni Lucas.Sometimes we need to clarify things before we jumped into conclusion.! Dugtong ni Lucas
A-nong sinasabi mo d-iyan, at tiyaka b-itawan mo nga ang kamay ko. Nauutal kong sabi kay Lucas,.
Umiwas agad ako ng tingin ng magtama ang mga mata namin. Nakatitig kase ito sa akin ng mariin.
Asked me if what you want to know about me reen,! He said coldly
Ah-mm, W-ala n-aman akong g-ustong m-alaman tungkol sayo ah,! Pabulong kong sagot kay Lucas.
Sige mag sinungaling ka pa Maureen. Bulong ko sa isip ko
Really,! Then look at me reen.” at bakit nauutal ka.? Tanong nito at nilapit pa talaga ang mukha sa akin.
Umikot ang eyeballs ko dahil nahuli ako ng kapreng ito.
Oo na,! panalo kana,! Tama ka marami akong gustong itanong sayo.
Pero hindi ko kaya dahil baka anong isipin mo. Mahinang bulalas koThen try me babe,! Lucas said
Umopo ito sa tabi ko, kaya umosog ako dahil hindi ako kumportable sa kanya pagkatapos ng nangyari sa amin.
Tinaasan ako nito ng kilay, kaya napaubo ako. Tragesss hindi ito nag mukhang bakla sa pagtaas ng kilay, kundi mas lalo pa itong naging hot sa paningin ko.
Ask me reen,! Lucas said
Dahil mapilit ang kapreng ito Sige,! Tatanongin ko siya lahat ng gusto kong malaman sa kanya.
Sasagotin mo ba lahat ng itatanong ko sayo.? I said to Lucas
Tumango ito sa akin,” Tumikhim muna ako.
Anong trabaho mo,? Unang tanong ko kay Lucas.
I have a lot of companies, I'm a CEO.
Nanlaki ang mga mata ko dahil sa sagot niya. Ang yaman pala ng kapreng ito.
And a side from being CEO, I'm the leader of the band too a singer also. Dugtong nito
Kaya mas lalong nanlaki ang mga mata ko,!
Talaga,! So sikat ka pala,?
Tumango ulit ito sa akin. Napabuntong hininga ako at tumingin sa kawalan, ang layo ng antas namin sa buhay. Mas ayaw ko na yatang mapalapit kay Lucas.
A-re y-ou m-arried.?
Shit bat ba ako kinakabahan. Natatakot ako sa pwedeng isagot ni Lucas. Paano nalang pag sumagot siya ng oo, edi hindi ako patutulogin ng konsinsya ko.
Matagal bago nakasagot si Lucas, kaya mas lalo akong kinabahan.
Tumingin ako sa kanya, at ganun nalang ang pagpula ng aking mukha dahil nakangisi ito habang nakatitig sa akin.
Bweseet talaga ang kapreng ito.!!
Iyan ba ang dahilan kaya mo ako iniiwasan kanina,? tanong ni Lucas sa akin habang may nakakalukong ngisi na nakapaskil sa mga labi.
Inirapan ko ito, at akmang tatayo ako para umalis ng hawakan ako nito sa braso.
I'm not married baby.! At Mukhang nahanap ko na ang babaeng pakakasalan ko. Lucas said habang mariing nakatitig sa aking mga mata.
Namula ako dahil sa sinabi nito, ayaw kong mag assume. Pero parang ako ang pinapahiwatig ng mga mata nito.
Wala bang naghahanap sayo Lucas,? tanong ko ulit kay Lucas, para pagtakpan ang pamumula ko. Imuiwas din ako ng tingin sa kanya.
Sa mga Oras na ito reen, alam kong may naghahanap na sa akin. At kapag Nakita na nila ako pwede kayong sumama ng mama mo sa akin. He said
Pagak akong natawa, dahil kahit gustohin namin ni mama. Hindi maaari dahil mas ligtas kami dito sa bundok sierra.
_____&
Gusto ko lang magpasalamat kay anieloubeso sa pagtangkilik niya sa mga sinusulat ko. Salamuch ng marami 😊❤️
Enjoy reading And please vote 😊❤️
BINABASA MO ANG
MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "
Actionthe five handsome but deadly billionaire, create a band named MASTER'IOS." sumikat ang Banda nila Hindi lang dito sa pilipinas kundi sa buong Mundo. handsome faces, well built body, billionaire.Ganyan sila kung ilarawan Ng mga tao. Pero walang kahit...