Maureen (pov)
Gustohin man naming sumama sayo Lucas, pero hindi maaari,! Tumingin ako sa kawalan at pagak na natawa.
Kahit ilang beses akong papipiliin Lucas, dito ba O sumama sayo sa siyodad, dito parin ang pipilin ko. Ang mount sierra ang nagbigay sa amin ng kalayaan ni mama, at Ang pananatili din namin dito ang magbibigay sa amin ng kaligtasan.
Natawa ako dahil biglang dumilim ang aura nito pagkatapos kong magsalita. iniisip siguro nitong mga kreminal kami ni mama.
I'm MAUREEN GONZALES Lucas, at Wala kaming kreminal record ni mama. Natatawa kong paliwanag sa kanya.
Pero hindi nawala ang masamang aura na nakapalibot kay Lucas.
How old are you reen,? Malamig na tanong nito sa akin.
Alam kong may hinala si Lucas sa mga nangyari sa amin ni mama. Ayaw kong madamay siya sa problima Namin. Napabuntong hininga nalang Ako bago sumagot sa kanya.
Twenty four,!
Your eyes, it's so beautiful,? He said
Hmm, I have foreign blood Lucas, namana ko ito sa aking am-a. Hindi ko kayang bigkasin ang salitang ama.
Ilang taon na kayong nakatira ng mama mo dito sa mount sierra,?
Magdadalawang taon na kami dito Lucas. At mukhang dito na ako tatanda. Walang problima sa akin kahit hindi ako makapag asawa basta Kasama ko lang si mama. Sagot ko dito.
What happened reen,? Malamig na tanong nito sa akin.
Napalunok ako dahil sa kaseryosuhan at mautoridad nitong tanong.
Mabilis akong tumayo at lumayo sa kanya.
Ka-ilangan ko pa p-alang m-anguha ng panggatong Lucas, dahil maliit nalang Ang pan-luto natin.
Agad akong tumalikod at halos kumaripas na ng takbo makalayo lang sa kanya. Shiit nakakatakot kase ang kaseryosuhan ng kapreng iyon.
Pagdating ko sa kubo, agad kong kinuha ang itak at sako.
Naglalakad na ako papasok ng kakahoyan ng halos himatayin ako sa gulat ng may biglang umagaw sa akin ng itak at sako,. Tragesss talaga ng kapreng ito.
A-nong g-inawa mo Lucas, umuwi kana dahil hindi pa magaling ang mga sugat mo. Baka bumukas iyan ulit Sige ka. Pananakot ko sa kanya, pero ang tukmol parang walang narinig.
Ano ba Lucas, makinig ka nga sa akin. Alam ko ang ikakasama ng katawan mo dahil doctor Ako.!!! Sigaw ko dito
Napatakip ako sa aking bibig, dahil nataohan ako sa aking sinabi. Kinabahan ako ng napatigil din sa paglalakad si Lucas at nilingon ako. Tragesss kang bunganga ka.
Ah-m, bahala ka nga kung ayaw mong makinig, pasinghal ko kunwaring bulalas kay Lucas at nagpatiunang maglakad.
Habang naglalakad kami, ramdam ko ang titig nito sa aking likod. laking pasasalamat ko ng makakita ako ng mga tuyong sanga ng kahoy.
Huminto ako at lumapit kay Lucas.
Akin na ang itak Lucas. Ako nalang ang kukuha ng mga sanga at ikaw nalang ang magpasok sa Sako. Sabi ko dito pero ang tukmol inabot lang nito sa akin ang sako at pumunta kung saan ang mga sangang nakita ko.
Sin tigas talaga ng bato ang bungo ng kapreng ito.
Stay here,! He coldly said
Umikot ang eyeballs ko dahil para itong boss kung mag utos.
Napanganga ako kay Lucas, dahil sa galing nitong humawak ng itak, woww, he's a pro. Saan nito natutunang humawak ng itak eh, anak mayaman ito. Tragesss nakaka inlove ang dipunggol na ito ah, Hindi ka pa ba inlove sa lagay na iyan Maureen,! Singhal sa akin ng utak ko. Nababaliw na yata ako.
Hindi ko namalayang kinuha na pala ni Lucas ang sakong hawak ko dahil sa pagkakatulala ko sa kanya.
Let's go reen, it's getting dark.! Lucas said habang pasan pasan ang sakong puno ng panggatong. Nanlaki ang mga mata ko dahil baka bumukas ang mga sugat nito.
Agad akong lumapit kay Lucas, at hinawakan siya sa braso.
Ako nalang ang papasan niyan Lucas, baka mabinat ka,! Singhal ko dito, pero ang tukmol nginisihan lang ako.
Wala lang ang mga sugat na ito reen kaysa sa mga pinagdaanan ko. Pwede ka pa ngang pumasan sa likod ko kung gusto mo. He playfully said
Umikot ang eyeballs ko dahil sa kahambugan nito.
Let's go, Bago pa kita kainin dito, dahil tinitigasan ako sa bawat pag-ikot ng eyeballs mo.! Dugtong nito
Pati yata talampakan ko namula dahil sa kabastusan ng kapreng ito.!
Inirapan ko siya at naunang maglakad sa kanya. Tragesss talaga ng kapreng ito.
Nice ass babe,!
Napahinto ako dahil sa sinabi nito, agad kung kinuha ang itak sa kamay nito at tinutok sa gitnang bahagi niya.
Agad itong namutla dahil sa ginawa ko.Wooah, easy babe.! Totoo naman na matambok ang pang-upo mo. He said
Bweseet ka talagang kapre ka,!!
Singhal ko sa kanya pero ang dipunggol humalakhak lang kaya natulala na naman ako. Tragesss ang sarap sa tainga ng tawa ng kapreng ito. First time kong nakita itong tumawa simula ng mapulot ito ni mama.
_____&
Enjoy reading And please vote 😊❤️
BINABASA MO ANG
MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "
Actionthe five handsome but deadly billionaire, create a band named MASTER'IOS." sumikat ang Banda nila Hindi lang dito sa pilipinas kundi sa buong Mundo. handsome faces, well built body, billionaire.Ganyan sila kung ilarawan Ng mga tao. Pero walang kahit...