TRES (POV)
What the fuck did you do to our sister old man."!!
Malakas na sigaw ng dalawang bata sa likod namin ng batang babae.
Sabay namin itong nilingon ng batang babae sa tabi ko. Kumunot ang noo ko dahil sa dalawang bata sa harap namin.
napanganga ako ng may marealize." What the fuck, bakit may kamukha ang mga batang nasa harap ko. The hell may naanakan bang katutubo si uno ng di nya namamalayan. Putaaa, kinusot ko ang aking mga mata dahil baka namamalik mata lang ako. Pero totoo nga sila.
Are you fucking deaf old man."!
The heck, pati mga ugali."
Kalma lang kayo mga kuya ko. He didn't do anything to me, ako ang bumangga ta kanya." At t'yaka lagot kayo kay mama nag mula kayo."!
Pananakot ng batang babae sa dalawang batang lalaki na magkakamukha.
Nilapitan ng dalawang batang lalaki Ang batang babae sa tabi ko. And the freaking hell, they are fucking triplets.
Putaaa," kahit saang anggulo tingnan kamukha talaga nila si uno.
Shh, wag mo na kaming isumbong kay mama. Niligtas ka lang namin sa bakulaw na 'yan."!
What the fuck."! I'm not bakulaw,! Singhal ko sa dalawang batang lalaki.
Mawalang galang na po sir, sana wag Po kayong magmura sa harap ng mga bata.
Humarap ako sa matandang babae na nagsalita.
Pasyensya na po Lola hindi ko po sinasadya." Ah-m mga apo n'yo po ba ang mga batang 'yan lola."?
Ah, opo sir." Naglalako pa kase ng isda Ang mama nila kaya ako ang sumama sa kanila dito para maka hingi ng vitamins. Wika ng matanda
Ah, ganun po ba,"! Pwede ko po bang makilala ang Ina ng mga batang 'yan, turo ko sa tatlong bata na masama ang tingin sa akin ng dalawang batang lalaki.
And why is that ha."! Bakit gusto mong makita ang mama namin,"! May balak ka bang ligawan s'ya." Malamig na wika ng isang batang lalaki
Ah-hm, Hindi sa ganun."! May ipapa kita lang ako sa kanya na dapat nyang permahan para sa vitamins na makukuha nyo." Shit bakit kailangan ko pang mag sinungaling. The heck bakit ba kase nakakatakot kung tumingin ang mga batang ito.
Okay lang po sir, mamaya ay nandito na po iyon. Sagot sa akin ng matanda
Mauna na po ako Lola." Paalam ko sa matanda at tumingin sa tatlong bata. Aalis na ako buddy's and little brat.
Okay, po kuya talamat po ta pag tulong ta akin. Bulol na wika ng batang babae.
Ngumiti ako sa kanya at ginulo ang kanyang buhok.
Gugulohin ko din sana ang buhok ng dalawa ngunit agad itong lumayo sa akin.
Napaka suplado ng dalawang ito, katulad ng kilala ko.
EREEN (POV)
Malapit ng matapos ang medical mission pag dating ko sa gym, mahina Kase ang binta kaya natagalan ako.
Kanina ko pa hinahanap si Lola at Ang tatlong bata pero hindi ko nakita. Baka tapos na sila at umuwi na, Napaatras ako dahil may dadaan dito mismo sa harap ko. Bumangga ako sa isang pusti este tao pala dahil nakahawak ito sa beywang ko para hindi ako ma out balance. Inalis ko ang kamay nito at humarap para sana magpasalamat ngunit natulala ako dahil sa lalaking nasa harap ko.
T-res.."!
M-aureen.."!
The fuck, Maureen ikaw nga,"! Ang totoong Maureen the hell."! Malakas na wika ni tres kaya marami ang napapatingin sa pwesto namin.
Nagugulohan ako sa sinabi nito, Ang totoong Maureen, so alam nila na peke ang kasama ni Lucas. Nabuhayan ako ng loob dahil sa nalaman.
Tres, kumusta na si Lucas tres, hinahanap nya ba ako."? Naiiyak na wika ko kay tres
Kumalma ka Maureen." And yes halos limang taon na syang walang maayos na tulog at pahinga dahil sa paghahanap sayo."
Hindi ko napigilan ang pagtulo ng aking luha, hinanap ako ni Lucas.
The hell,"! Ngayon naman pinaiyak mo ang mama namin."! Malakas na sigaw ng dalawang bata at lumapit kay tres at pinagsusuntok ito.
Lurcan and Lexus,"!!! Stop it. Malamig na wika ko sa dalawa
Huminto silang dalaw at sabay na yumoko.
Did you two cursed."? Malamig na tanong ko.
Sumingit naman ang isang matinis na boses sa amin.
Opo mama, nag mula Po tila kanina, minula po nila si kuya pogi."! Sumbong ng bunso ko
Lurcan and Lexus,"! Is that true. Sabay itong tumango
Bumuntong hininga ako at umupo para mag pantay kaming tatlo.
You two look at me."! Anong sinabi ni mama hmm.?
I'm sorry mama, akala kase namin sinaktan ka n'ya at si Laureen. Paiyak na wika ni Lurcan
Kinabig ko silang dalawa at niyakap. Promise me na hindi n'yo na uulitin. Wika ko sa dalawa
Promise po mama,!
Okay, apologies accepted. Nginitian ko sila at hinalikan sa pisngi.
M-ga a-nak mo s-ila."!? tanong ni tres na nauutal at hindi makapaniwala
Tinaasan ko ito ng kilay.
Yeah,"
Holy mother cow."!
______&
Enjoy reading And please follow and vote for more free story 😊❤️🥰
a z h e n a 17
BINABASA MO ANG
MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "
Acciónthe five handsome but deadly billionaire, create a band named MASTER'IOS." sumikat ang Banda nila Hindi lang dito sa pilipinas kundi sa buong Mundo. handsome faces, well built body, billionaire.Ganyan sila kung ilarawan Ng mga tao. Pero walang kahit...