part 5

4.1K 118 0
                                    

WARNING: SLIGHT SPG 🤭

MAUREEN (POV)

Oh, okay I should be trained myself harder then.

Pagtapos sabihin iyon ni Lucas, ay hinapit niya ako sa beywang at siniil ng mapusok na halik. Nanlaki ang mga mata ko dahil sa ginawa nya.

Tinulak ko siya pero. Hindi man lang siya natinag kahit kunti.

Kiss me back reen.! He said

Mas naging intense ang halik nito, kaya hindi ko mapigilang gumanti, ginaya ko ang galaw ng labi niya. Hanggang nasabayan ko na siya.

Napaungol ako ng sipsipin ni Lucas ang dila ko.

Ganito ba kasarap lahat ng halik.

Ohhmm,

Humawak ako sa kanyang batok, kaya mas lalo ako nitong hinapit. dikit na dikit ang aming mga katawan, na maski hangin mahihiyang dumaan.

Bumitaw kami sa isat Isa ng pariho kaming kapusin ng hangin.

Hinaplos nito ang labi ko at biglang pinisil.

It's reddish.! Bulalas ni Lucas.

Thanks to you then,! Sarkastikong sagot dito

Ngumisi ito sa akin, at alam ko na ang nasa isip nito.

Umirap ako sa kanya.!

Umalis kana nga diyan, at bilisan mo na ang pagligo, masamang mababad ng matagal ang sugat sa tubig.” malumanay na wika ko dito.

Okay, madame,!

He said at agad na lumayo sa akin. Binilisan ko na din'g maglaba dahil medyo mainit na.

Naunang matapos si Lucas. Kaya sinabi ko sa kanya na mauna na siya sa kubo para makapagbihis na.

Tumango ito, at pa ika-kang naglakad pa uwi.

Binanlawan ko ang aking nilabhan,” pagkatapos ay sinampay ko ito sa batuhan. Ng matapos ako ay agad akong naligo para makauwi agad dahil magluluto pa ako ng tanghalian.

____

Nandito ako sa loob ng Cr at nakatapis lang ng towalya, nakalimutan ko kase kaning maghanda ng damit pamalit.

Wala na akong choice kundi pumasok na nakatapis lang. Sa kusina ako dumaan at wala akong nakitang tao dito. Shiit paano nalang kung nandon siya sa taas sa tulogan namin. Alangan namang hintayin ko siyang lumabas eh, kung gabi pa lumabas iyon edi, na phulmonia ako non.

Hayst,! Bahala na nga,” dahandahan akong pumasok ng kubo namin at halos hindi na ako makahinga dahil sa matinding Kaba.

Sinilip ko ang papag namin, Nakita ko si Lucas na nakahiga at mukhang natutulog. Hayy salamat naman.

Ng makaakyat ako sa papag namin. Dahandahan akong lumapit sa lagayan ko ng damit malapit sa paanan ni Lucas. Sana naman hindi siya magising dahil medyo maikli pa Naman ang towalyang nakapulot sa katawan ko.

Ng makalapit ako sa aking damitan, kumuha agad ako ng panloob at kulay itim na bulaklaking bistida. Aalis na sana ako ng may matitigas na brasong pumolupot sa aking beywang. Nakalimutan ko yatang huminga dahil sa pagyakap ni Lucas mula sa likod ko.

A-nong g-inagawa mo,? Nauutal kong bulalas sa kanya

Nakaka adik ang bango mo reen.! Bulong niya sa akin

Naramdaman ko ang pagdaloy ng kurente sa katawan ko at ang mga paruparung nagliparan sa tiyan ko.

B-itaw Lucas.!

What if I don't hmm.!

Naramdaman ko ang basang labi nito sa aking batok kaya napakapit ako sa kanyang kamay na nasa tiyan ko.

L-ucas s-top,!

Shittt, bakit parang ungol ang lumabas sa bibig ko.

Hmmm,!

Gumapang ang mga labi nito papunta sa aking leeg, at ng hindi ito makuntento bigla nalang ako nitong kinabig paharap at siniil ng nagbabagang halik.

Ngayon ko pa lang naranasan ang ganitong bagay sa buong buhay, nakakalilo at napakasarap sa pakiramdam.

Ohhmm, L-ucas,! Mali ito,

Shh, I want to taste you.!

Pagkatapos niyang sabihin iyon ay tinanggal niya ang pagkakabuhol ng towalya sa aking katawan. Hindi ako magkamayaw kung saan ang unang tatakpan.

Fuck, you have a body to die for baby,!

Hinalikan ulit ako ni Lucas at dahandahang hiniga sa papag. Ng maihiga niya ako agad nitong pinaghiwalay ang mga hita ko. Namula ako dahil matagal siyang nakatitig sa pagkababae ko.

You have a very beautiful pussy baby. It's reddish.! Bulalas ni Lucas

Aktong ikikipot ko ang aking hita, pero pinigilan ito ni Lucas.

Siniil niya ulit ako ng halik. Kaya Hindi ako nag alinlangan at ginantihan ko ito. Bumaba ang halik ni Lucas papunta sa aking panga, pababa sa aking leeg.

Napaliyad ako ng sinakop ng kanyang bibig ang aking dibdib. Salitan nyang sinisipsip ang utong ko. Napahawak ako sa ulo ni Lucas at mas lalong dinuldol ang kanyang ulo sa aking dibdib.

Shittt, Ang sarap.

Ohh, Lucas! Ang sarap ahh.!

That's it moan my name baby.! Bulalas ni Lucas habang bumababa ang kanyang mga labi sa aking tiyan.

Pinigilan ko ang ulo niya ng mas bumaba pa ito sa aking puson.

A-nong g-agawin mo,!?

Nginisihan lang ako nito at agad sumubsub sa aking pagbabae. Napaungol ako ng malakas ng dilaan niya ang cl____s ko.

Tragesss, ahhhg Lucas ohhh.!!

Shittt, ang sarap Lucas ahhhh,,!!

Hmmm, your fucking taste good baby. Bulalas ni Lucas habang dinidilaan ang pagkababae ko.

Ahh, Lucas ahh, oohm u-malis ka d-iyan n-aiihi ako.!

Let it out baby,!!

Ahhhg, ahhhh ayaaann nahhh ahhh.

Nanginig ang katawan ko dahil sa unang organism ko. Shiit

Lupaypay akong nakatihaya sa papag at tigmak ng pawis ang aking Mukha, habol ko rin ang aking hininga.

Humiga si Lucas sa tabi ko at hinapit ako palapit sa kanya at niyakap ng mahigpit. Hinalikan niya din ang noo ko.

Rest for awhile reen.! He said

Doon lang ako nataohan sa aking katangahan, shit paano pag may asawa't anak na pala si Lucas. Edi nakasira ako ng pamilya. Tragesss ka self. Napakalandi mo.!!

Lumayo ako kay Lucas at agad tumayo,.

Magluluto pa pala ako. Sabi ko sa kanya na Hindi nakatingin.

______&

Enjoy reading And please vote 😊❤️





MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon