part 23

4K 102 0
                                    

MAUREEN (POV)

Napanganga ako ng makapasok kami sa loob ng penthouse ni Lucas." Subrang laki nito at puno din ng kagamitan.

Close your mouth reen," baka mapasukan iyan ng langaw.

Tinikom ko agad ang aking bibig dadil sa sinabi ng epal'ng kapre sa tabi ko.

Over there is your room reen, Isa lang ang kwarto ng penthouse ko kaya share nalang tayo pag nandito ako." Lucas said

Umikot ang eyeballs ko dahil sa pagiging bossy nito. Hindi na ako nag protesta pa," penthouse n'ya naman ito at isa pa ilang beses ng may nangyari sa amin.

Naglakad ako papuntang kusina niya at binuksan ang rif." Napanganga na naman ako dahil halos wala ng space sa loob dahil sa napakarami nitong laman.

Palagi kaba dito Lucas,"? Bakit ang daming laman ng rif, mo." tanong ko kay Lucas ng makabawi ako. nakaupo ito sa silya at nakatitig sa akin.

Yeah,"!

Bakit ba ganito makatitig ang kapreng ito.

Pwede ba akong makigamit ng banyo mo Lucas ng lalagkit na kase ako."!

This is your penthouse too baby,"! You can do what ever you want. He coldly said at hindi inaalis ang pagkakatitig sa akin.

Nailang ako sa pagkakatitig nito dahil parang gusto ako nitong lunukin ng buhay." Mabilis akong naglakad pa alis sa kusina at tinungo ang kwarto ni Lucas. Mas namangha ako dahil sa laki ng kwarto ni Lucas, may king size bed at may terrace din na nakaharap sa karagatan may malaking sofa at may malaking flat screen tv na nakaharap sa kama." Wow siya na talaga ang mayaman.

Naglakad ako papasok at lumapit sa isang pinto para buksan. It's a bathroom. Lumapit ako sa isa pang pinto at binuksan," tragesss magiging millionaryo ako pag bininta ko ang mga Rolex's na nasa harap ko. Ang yaman talaga ng kapreng iyon.

Sinarado ko ulit ang pinto, para balikan si Lucas." Hihiram nalang muna ako ng t-shirt at boxer n'ya bibili nalang ako pag may trabaho na ako." Napahagikhik ako dahil wala pang kasiguraduhan kong makakahanap agad ako ng trabaho.

Lucas,"!! Pwede bang humiram ng t-shirt at boxer mo."! Malakas na sigaw ko mukhang hindi kase ito lumabas sa kusina dahil wala ito sa sala.

Suit your self baby."!! ganting sigaw nito.

Sinarado ko ang pinto at lumapit ulit sa closets n'ya. Kumuha ako ng itim na t-shirt at boxer, magmumukha itong bistida ang t-shirt ni Lucas pagsinuot ko panigurado.

Pumasok agad ako sa banyo, bitbit ang damit na hiniram ko kay Lucas. Hinubad ko ang t-shirt at leggings na suot ko, Hindi ko alam kong saan galing ang suot kong damit. Nagising nalang kase ako sa hospital na iba na Ang damit.

Binuksan ko ang shower kaya sumalubong sa hubad kong katawan ang malamig na tubig." Kasabay ng pag-agos ng tubig sa shower ang s'ya din'g pag agos ng aking luha.

Paano ako magsisimula mama, kong alam kong hanggang ngayon hinahanap parin ako ni Rodie Aguilera." Paano ako lalaban kung may bata sa sinapupunan ko na dapat kong protiktahan." Wala akong lakas ng loob para sabihin kay Lucas mama na buntis ako. Pinangungunahan ako palagi ng takot mama." Napaupo ako sa sahig na tiles at humagulhol. Ang hirap ng sitwasyon ko ngayon.

Napapitlag ako ng may komatok sa pinto nitong banyo.

Are you done reen." Kakain na tayo pagkatapos mo. Wika ni Lucas sa labas ng pinto.

Oo malapit na,"!! Sagot ko sa kanya. Agad akong tumayo at pinagpatuloy ang pagligo, ginamit ko ang shampoo at bath soap ni Lucas. Wala akong ibang choice eh ito lang ang nandito na panlinis ng katawan.

Tinapos ko agad ang pagligo at dito sa loob ng Cr na rin ako nagbihis. Binalot ko sa aking buhok ang towalyang ginamit ko pamunas sa aking katawan.

Ng makalabas ako ng Cr, naabutan ko si Lucas sa kama na nakadapa. Kumibit balikat nalang ako. Naghanap ako ng suklay sa vanity mirror n'ya, at mabuti nalang at may nahanap ako. Tinanggal ko ang towalyang nakabalot sa buhok ko at humarap sa salamin para suklayin ang aking buhok. Pero halos mawalan ako ng ulirat dahil sa biglaang pagsulpot ng lintekkk na kapreng ito sa likod ko.

Sisinghalan ko sana sya ng kinuha nito ang suklay sa kamay ko.

Let me."!

Hindi ako nakagalaw ng simulan nitong suklayin ang buhok ko. Nakatitig lang ako sa kanya mula sa salamin." He comb my hair gently kaya napapikit ako sa gaan ng pagsuklay n'ya.

Naramdaman kong hinawi nito ang aking buhok at nilagay sa aking balikat." At Agad akong napadilat ng may basang bagay na dumampi sa aking leeg.

L-ucas,"!

Tumigil ito at sinalubong ang aking mga mata mula sa salamin.

I fucking miss you reen. I want to make love with you right now." But you just discharge from the hospital so I should control myself. Malambing na wika nito kaya napangiti ako,. Humarap ako sa kanya at hinaplos ang kanyang pisngi. Napapikit ito dahil sa marahan kong paghaplos sa pisngi niya.

Salamat sa lahat ng naitulong mo sa akin Lucas. Tatanawin kong utang na loob ito habambuhay. Mahinang wika ko sa kanya, dumilat ito at hinawakan ang aking kamay na humahaplos sa pisngi nya at hinalikan.

You don't need to say thank you reen." Because your important to me."
TI AMO TESORO.

Napanganga ako dahil sa sinabi nito. Dahil Naiintindihan ko ang lenguaheng sinabi nito.

L-ucas,"!

Kinabig ako nito paharap at agad siniil ng halik. Agad din itong tumigil at tumingin sa akin ng mariin.

Ikaw pa lang ang pinaka unang babaeng nakapasok sa puso ko reen. At Ikaw na din ang magiging huli.

Tumulo ang luha ko dahil sa sinabi nya.

I love you too Lucas."!

_____&



Enjoy reading And please follow and vote for more free story 😊❤️🥰


MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon