part 29

3.8K 89 0
                                    

WARNING: SPG AND VIOLENCE ALERT 🤭😁



LUCAS (POV)

Hubby bakit hindi kana umuuwi sa Bahay natin ha."! Ano bang nangyayari sayo uno hmm. Umiiyak na wika ng babaeng nasa harap ko

I'm tired ereen."! Umowi kana dahil marama pa akong gagawin. Malamig kong wika sa kanya

Apat na taon na tayong kasal uno, pero bakit bigla nalang nagbago ang trato mo sa akin ha."!!

I said I'm fucking tired ereen."! And don't you dare raise your voice to me or else.!!! Malakas na sigaw ko sa kanya

Tumakbo ito palabas ng aking opesina habang umiiyak.

Fucking this life," malakas na sigaw ko at tinabig lahat ng gamit sa aking table. Sinabunotan ko ang aking buhok dahil sa subrang galit ko sa aking sarili. Hanggang ngayon wala parin'g balita sa tunay na Maureen at halos mabaliw na ako sa paghahanap sa kanya pero wala parin akong lead kung nasaan s'ya o buhay pa ba s'ya.

pagkatapos naming ikasal ng impostor na Maureen ng malaman ko na hindi ito ang Maureen na mahal ko. Dahil sa maliit na tattoo na nakita ko sa kanyang puson at sa mga kinikilos nito. and it's fucking Rhia Rodriguez. Hindi ko s'ya pwedeng patayin dahil s'ya lang ang sosi para mahanap ko ang tunay na Maureen.

Gusto ko na syang balatan ng buhay dahil sa ginawa n'ya. Kung hindi lang ako napigilan ni tres malamang matagal ng bangkay si Rhia ngayon.

Bumukas ang pinto ng aking opisena at pumasok ang apat.

May bagyo ba dito sa opesina mo leader."? Kwatro said

Hindi ko sila pinansin at yumukyok lang sa lamesa ko.

Arthuro Rodriguez, another two billion ang kinuha sayo wala ka bang gagawin uno. Dos said

Nag-angat ako ng ulo at tumingin sa kanilang apat.

Bilhin n'yo lahat ng shares n'ya at ilipat sa pangalan ko. At gawan nyo ng paraan para mabili n'yo lahat ng ari-arian nila kasama ang kanilang mansion. Tingnan lang natin kung Hindi pa lalabas ang totoong rhia. Malamig na wika ko sa kanila

Pero paano kung may ginawa syang masama kay Maureen uno."? Malamig na tanong ni singko.

Ihanda n'yo ang dalawangdaan'g mga taohan ko. Dahil paghahati-hatian nila ang putahing ibibigay ko. Malamig na wika ko sa kanila.

Tumayo ako para umuwi sa penthouse ko. Magpapalit lang ako ng damit dahil pupunta ako ngayon sa hide out namin.

Ilang buwan taon na wala akong maayos na tulog dahil hindi ako tumigil sa paghahanap kay Maureen. Kung hindi nya lang sana hinubad ang bracelet ko edi sana madali ko lang s'yang mahanap.

Fucking this life,"! Fuck kung may masamang nangyari sa kanya hindi ko mapapatawad ang sarili ko. Kung nag double ingat lang sana ako sana Hindi nakuha ni rhia si Maureen sa penthouse ko ng araw na iyon. Madali lang kay rhia na makapasok sa LS building dahil may unit din ito Doon.

Pagdating ko sa penthouse napakunot noo ako ng malamang bukas ito.

Pumasok ako at niluwagan ang aking necktie. Alam ko na kung sino ang nandito dahil sa pabango na gamit nito.

Naglakad ako papunta sa aking kwarto at pagbukas ko palang sumalubong na sa akin ang babaeng hubot hubad habang nilalaro ang Ari nito at nakatitig sa akin.

Pumasok ako ng tuloyan sa loob," umungol ito ng malakas habang nilalabas pasok ang kanyang daliri sa kanyang pagkababae. She looks like a whore," Hindi man lang ako tinigasan sa ginagawa nito.

What are you doing here in my penthouse ereen. I coldly said to her

I miss you hubby," make love to me please." Ohh...."! Uno.."!

A fucking slut fuck."! Gustong gusto ko syang patayin ngayon.

Go home ereen."! I coldly said to her at lumapit sa closet ko para kumuha ng damit. Ngunit humarang ito sa harapan ko at hinawakan ang pagkalalaki ko.

I want you uno please." Simula ng kinasal tayo hindi kapa tumabi sa akin."! Wika nito na nagpapa-awa

Ngumisi ako sa kanya at hinawakan sya sa buhok. Okay then I'll give you what you want WIFE. Idiniin ko ang salitang wife kaya nakita ko ang pag ngiti nito.

Luhod,"! Utos ko sa kanya," sumonod naman ito sa utos ko kaya nilabas ko ang aking pagkalalaki at sinakal ng mahina para tumigas.

Open your mouth."! Malamig kong wika sa kanya. Ng bumuka ang bibig nito marahas kong pinasok sa bibig n'ya ang mahaba at mataba kong alaga.

Nabulonan ito pero wala akong pakialam. Binayo ko ng marahas ang bibig nya kaya naduwal ito." Hindi ako tumigil sa pagbayo sa bibig nya kahit nahihirapan pa itong huminga. Bagay lang sa makakating katulad n'ya ang baboyin.

Uno..."! T-ama n-a ahh.."! M-asakit na A-ng bi-big ko. Pagmamakaawa nito

Hindi ako tumigil at sinabunotan ko ang buhok n'ya para idiin ang pagkalalaki ko sa bibig n'ya.

Binayo ko ng marahas ang bibig nya ng maramdaman kong malapit na ako. Ahh...fuck"!  Nilabas ko ang lahat ng katas ko sa bibig nito. Agad kong binunot ang alaga ko sa bibig n'ya at pinasok ulit sa loob ng pantalon ko.

Swallow it."! Malamig kong wika sa babaeng nasa harap ko na umiiyak.

Bakit ganito ang trato mo sa akin hubby, asawa mo Ako."! Wika nito habang humagulhol.

Umowi kana ereen dahil may aasikasuhin pa ako. 'yon lang ang sinabi ko sa kanya at pumasok sa Cr.

Fuck her."!



______&



Enjoy reading And please follow and vote for more free story 😊❤️🥰


MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon