part 10 (SPG)

4.4K 114 1
                                    

WARNING: SPG ALERT, not suitable for young readers 😊😊

MAUREEN (POV)

Dahandahang tinataas ni Lucas ang suot kong damit, hanggang sa naalis na niya ito. Tumitig muna ito sa aking katawan bago ito nagmamadaling Alisin ang natitira kong saplot.

Fuck,!! Your so fucking beautiful reen.!! Mariing bulalas nito.

Siniil ulit ako nito ng mas nagbabagang halik, habang ang isang kamay nito ay pumipiga sa isa kong bundok.

Ohhmm L-ucas,!!

Tumigil ito sa paghalik sa akin at lumayo ng kunti at tumitig sa mga mata ko ng mariin.

Magagalit ka ba sa akin reen kung may gagawin ako na hindi mo gusto.? May pag aalinlangang tanong nito sa akin.

Matagal ako bago sumagot.! Akmang aalis na ito sa harapan ko ng kabigin ko ang kanyang batok at ako mismo ang humalik sa kanya. Nanlaki ang mga mata nito dahil sa ginawa ko, naramdaman ko ang pag ngiti ng mga labi niya bago gumanti sa akin.

I'm all yours Lucas.!! Bulalas ko sa kanya

Mas humigpit ang kapit nito sa beywang ko at dahandahan akong hiniga sa malapad na bato.

Ahhh, L-ucas shitt ahhh wag k-ang t-itigil ohh, malakas na ungol ko nang isubo nito ang isang utong ko.

Ang sarappp shittt.!!!

Salitan niyang pinagpalit ang pagsipsip ng utong ko kaya napapaliyad ako.

Bumaba ang halik niya papunta sa puson ko kaya nasabunotan ko ang buhok niya. At mas lalong humigpit ang pagkakasabunot ko sa kanya ng umabot ang labi niya sa pagbabae ko.

Ohh, Lucas ahhh shitt ang sarap ahh wag kang tumigil please ohhh.!!

Pinatigas nito ang kanyang dila at pinasok sa bukana ko kaya mas lalo akong napaliyad dahil sa sarap na pinapalasap nito sa akin.

Paulit ulit nitong dinilaan ang aking pagkababae at pinapasok ang kanyang dila sa aking loob.

Ohhh, L-ucas m-alapit na ako a-hhh
Sige pa Lucas ohhh ahhh ayan na akooo L-ucas a-hhh,!!!

Nanginig ang mga hita ko dahil sa organismong lumabas sa akin.

Habol ko ang aking hininga habang si Lucas naman ay sinimot lahat ng katas na lumabas sa akin.

Tumayo ito kaya napaangat ako ng aking ulo, at ganun nalang ang panlalaki ng aking mga mata ng sumalubong sa aking paningin ang naghuhumindik at galit na galit nitong alaga. Napalunok ako dahil sa laki nito. Tragesss mawawasak yata pati atay ko dahil sa laki at haba nito.” putaaa confirm kapre nga ang tukmol na ito.

L-ucas!!! K-akasya ba iyan sa akin,!? H-indi ba ako m-alulumpo niyan.!!? Nauutal kong bulalas sa kanya

Pero ang dipunggol humalakhak lang.! Iwan ko kaya siya dito at ng mamilipit ang kapreng ito dahil sa sakit ng puson sa pagkabitin.

I'll be gentle baby hmm,! Malambing na sagot nito

Hinawakan nito ang kanyang sandata at mahinang sinakal bago kiniskis sa bukana ko.”

L-ucas,!

Shhh, relax baby I'll be gentle,!! He said

Dahandahan nitong pinasok sa bukana ko ang kanyang sandata. At napasigaw ako sa subrang sakit, dahil ramdam kong may napunit sa loob ko.

Ahhhrg, shittt Lucas ang sakittt,! Humihikbing sumbong ko sa kanya. Hindi muna ito gumalaw, Nakita ko ang pag-aala at pag-aalinlangan sa mga mata nito.

I'm s-orry reen,!  Sa una lang iyan masakit, sabihin mo lang sa akin kung titigil ba Ako.! Nag aalalang bulalas nito.

Tragesss, subakan niyang tumigil at babaliin ko ang sandata niya.!

G-umalaw k-ana Lucas,! M-edyo hindi na m-asakit.

Ngumiti ito bago sinagad ang kanyang sandata sa akin.

Ahhhhh Lucas ahh-m.

Dahandahan itong umolos hanggang sa naging mabilis ang pagbayo nito sa akin. 

Ahh, fuck reen ahh your so fucking tight ahh.!! Malakas na ungol ni Lucas

Ahhhhh, harder Lucas please ohhh

Your fucking mine reen,! Ahh papatayin ko lahat ng umagaw sayo sa akin.

Ahh fuck ang sarap mo reen.!! Akin ka lang reen.!! Maautoridad na bulalas nito sa akin habang bumabayo.

Tumigil ito kaya napadilat ako, tragesss wag na wag niya akong bibitinin.

Promise me that you are mine reen, mine alone.! He coldly said

Napalunok muna ako bago tumango.

Word baby.!

Sayo lang ako Lucas sayong sayo lang,!

Ngumiti ito ng matamis sa akin, at biglang umulos ng mabilis.

Ahhhhh Lucas ahhh deeper please ahh.!!!

Your wish is my command baby.!

Sinagad nito ang kanyang pagkalalaki at mabilis na biinayo ang aking pagbabae. Nilakumos nito ang tumatalbog kong bundok at hinalikan ako ng mapusok habang umuulos ito.

I'm cumming baby ahhh, fucking tight ahh shitt.

Ako rin Lucas ahhh, andiyan na ahh.

Ahhh, fuckkk,!!!

Sabay kaming napaungol ng malakas ng marating namin pariho ang rurok ng kaligayahan.

Hinalikan muna ni Lucas ang aking noo, bago hinugot ang kanyang sandata.

Hindi muna ako gumalaw dahil nanginginig pa ang mga binti ko.

Napatili nalang ako ng bigla akong binuhat ni Lucas.

Ako na ang maglilinis ng katawan mo.! He said

Hindi na ako umangal dahil pagod ako at masakit ang balakang ko.

_____&🤭😁😁😁

Enjoy reading And please follow and vote 😊❤️🥰




MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon