MAUREEN (POV)Nagising ako dahil sa malamig na tubig na sinaboy sa akin. Nanlalabo pa ang aking mga mata kaya hindi ko maaninag kong nasaan ako.
Mabuti't gising kana slut."!
Kinurap ko ng ilang beses ang aking mga mata para maaninag ko kung sino ang nagsalita." At ng maging maayos na ang paningin ko hindi ako nakagalaw dahil sa babaeng nasa harap ko.
Paano nangyari ito, ang alam ko wala akong kakambal.
S-ino k-a,"? tanong ko sa babaeng kamukhang kamukha ko.
Oh, hindi pa pala ako nakapag papakilala sa'yo.
My name is Maureen Gonzales ang tunay na fiancee ni Lucas." Dahil mawawala kana sa landas namin pagkatapos kitang patayin. She said at may binunot na baril.
No p-lease m-aawa ka wag."!
Oh, kung hindi ka lang sana bumaba galing sa bundok edi sana mabubuhay Kapa ng matagal slut."
S-ino ka."?
Oh, my real name is rhia Rodriguez slut, pero ngayon ako na si Maureen Gonzales ang fiancee ni Lucas Salazar. At magsasama na kami ng matagal ng taong mahal ko. She said at tinutok ang baril na hawak n'ya sa dibdib ko.
P-lease w-ag m-aawa ka rhia,"! Wag mong g-awin ito sa akin.
I'm sorry not sorry slut, pero wala akong awa sa mga katulad mong mang-aagaw."!!! Sigaw n'ya sa akin at kinalabit ang gatilyo ng baril. tumama sa dibdib ko ang balang pinakawalan niya. tumilapon din ang upuang kinauupoan ko dahil sa lakas ng impact." Napangiti ako ng mapait. Ganito nalang ba magtatapos ang buhay ko." Tumulo ang aking mga
Luha dahil sa pighati, makikita na kita mama ngunit maiiwan ko naman si Lucas."P-aalam m-ahal ko."! Huling sinabi ko Bago pumikit ang mga mata ko."
AUTHOR'S (POV)
Itapon n'yo ang bangkay ng babaeng iyan sa malayong Lugar. The woman said
Tumalima naman ang kanyang dalawang taohan at agad kinalagan ang babaeng walang ng buhay na nakatali sa arm chair.
Isinakay nila ang babae sa kotse para itapon sa malayong Lugar.
Limang Oras ang byahe nila ng marating nila ang malalim na bangin at ang ibaba ay tubig dagat.
Kawawa naman ang babaeng ito pare," sana pinatikim muna ni ma'am rhia sa atin bago n'ya pinatay.
Oo nga ang ganda at kinis pa naman ng babaeng ito."!
Sige na, baka may makakita pa sa atin dito." Isa, dalawa, tatlo."! Release sabay nilang sigaw at tinapon ang kawawang babae sa bangin.
lumipas ang dalawang araw sa baryo dapit hapon. May nakitang isang bagay na lumulutang sa tubig ang matandang mangingisda." Nilapitan n'ya ito at halos mahulog s'ya sa kanyang bangka ng malamang tao Pala ito." Agad n'ya itong pinulsohan at ng malaman nyang may pulso pa ang taong nakita n'ya." Agad n'ya itong sinakay sa kanyang bangka para dalhin sa kanilang bahay.
Lolita"! Lolita,"! Lumabas ka d'yan at tulungan mo akong tingnan ang kalagayan ng taong natagpuan ko sa dagat." Sigaw ng matandang lalaki sa kanyang asawa
Ano bang nangyayari sayo mario at sumisig,'- ay,"! Dyos ko maryohuseep saan mo napulot ang bangkay na 'yan Mario."!
Pwede bang huminahon ka muna lolita, Hindi pa s'ya patay dahil may pulso pa sya." Kaya halika dito tulungan mo ako para madala natin s'ya sa loob.
Oh, s'ya sige."!
______
Sa penthouse ni Lucas."
Nadatnan ni Lucas na natutulog si reen sa kanilang kama, kaya hindi n'ya nalang ito ginising at nagluto nalang ng kanilang pananghalian.
Habang nagluluto s'ya bigla nalang may yumakap sa kanya mula sa likod."
Namis kita hubby bakit ngayon kalang kanina pa ako naghihintay Sayo." Malanding wika ni reen.
Kumunot ang noo ni Lucas, Hindi Naman ganito magsalita ang reen n'ya eh, oh baka subrang nabored lang talaga ito kaya naglalambing sa kanya.
Sorry baby," na bored kaba dito hmm."! Malambing na wika ni Lucas. Nakita n'ya ang gulat sa mga mata nito dahil sa lambing na pinapakita n'ya. Mas lalong naguluhan si Lucas dahil palagi naman nyang nilalambing ang kanyang fiancee pero hindi naman ito nagugulat.
Oo, sasama nalang ako sayo pagpupunta ka sa opesina mo ha, baka kase may lumandi sayo papatayin ko. Malanding wika ni reen
Si Lucas naman ang nagulat dahil sa pagiging possessive nito bigla. Tumingin s'ya sa pala singsingan nito at nakita n'ya ang engagement ring na binigay n'ya. She's my reen, pero bakit ginito ito kung lumilos.
_____&
Enjoy reading And please follow and vote for more free story 😊❤️
BINABASA MO ANG
MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "
Actionthe five handsome but deadly billionaire, create a band named MASTER'IOS." sumikat ang Banda nila Hindi lang dito sa pilipinas kundi sa buong Mundo. handsome faces, well built body, billionaire.Ganyan sila kung ilarawan Ng mga tao. Pero walang kahit...