WARNING: VIOLENCE ALERT AND NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS SO EXIT THIS CHAPTER PLEASE 😊
LUCAS (POV)
Dahandahan akong bumangon at umalis sa kama namin ni reen." Hinalikan ko muna s'ya sa noo bago lumabas ng aming kwarto. Pumasok ako sa kwarto ng triplets at hinalikan din sila sa noo." Napangiti ako dahil ang napakasuplado kong anak na si Lexus ay takatamsak ang isang kamay sa bibig." The most beautiful thing I ever had.
Tumayo ako at lumabas sa kwarto nila," ala una na ng madaling araw at pupunta ako ngayon sa HQ dahil ngayon ako maniningil ng utang."
Bubuksan ko na sana ang main door para lumabas ng may nagsalita sa likod ko."
Where are you going son."? Walang emosyong tanong ni daddy sa akin.
Tumingin ako sa kanya at ngumisi." You know me well dad."
Ngumisi din ito sa akin kaya napailing ako." He's really my dad."
Gusto kitang samahan son dahil gusto ko rin'g saktan ang gumawa nito sa mga apo ko." kaso baka hanapin ako ng mommy." Nakatiim bagang na wika ni dad.
It's okay dad," I can handle this." Turan ko kay dad at tuloyan ng lumabas ng bahay."
____
Ilang minuto lang at narating ko na dito ang HQ, dahil ang Ducati ang gamit ko para mas madali akong makarating."
Pagpasok ko sumalubong sa akin ang apat." Nakahanda na ang lahat Uno. Wika ni dos.
Tumango ako sa kanya at tinungo ang underground dito sa HQ namin." Marami kaming sildang nadaanan." At ito ang mga kulungan ng mga taong mga halang ang kaluluwa at gusto naming e torture at patayin." We're five deadly mafia boss at ang kaibahan lang namin ay wala kaming negosyong illegal dahil ang trabaho namin ay pumatay ng masasama at halang ang kaluluwa. At kaming lima Ang best asset ng goberno."
Pagpasok ko sa isang silda, bumungad sa akin ang mag-ama."nakatali silang dalawa sa upoan."
Hayop ka Salazar,"! Magbabayad ka sa ginawa mo sa amin ng anak ko."!
Napangisi ako sa sinabi nitong anak."
Really arthuro," so how was the sex with your so called daughter hmm."? Mapang-asar kong tanong sa kanya." Nakita ko ang panlalaki ng mga mata nito at gulat.
A-nong s-inasabi m-o."? Maang na tanong nito.
Kinuha ni kwatro ang laptop at kinalikot," ilang minuto lang may nag play na video." Pinaharap ni kwatro kay arthuro ang laptop kaya namutla ito."
Full the volume kwatro." Sinunod ni kwatro ang utos ko."
Ah...."! Daddy ang sarap oh..."! Ipasok mo pa ang dila mo daddy." Ah..." Ang sarap daddy. Fuck me on my ass daddy oh..."! Ah..."
Pinatay ko ang laptop, dahil nakakasukang pakinggan ang kababoyan ng mga hayop na'to."
Fuck."! Nakakadiri putaaa." Malakas na mura ni singko." The woman haters of the group.
Masarap ba bitch na makatalik ang sariling kadugo." Nandidiring tanong ko kay Rhia.
Nagawa ko lang 'yon hubby dahil hindi mo ako pinagbibigyan na makatalik ka." Malanding wika nito sa akin.
Fuck," alam mo bang gustong gusto na kitang patayin ngayon." Pero hindi ko Muna 'yon gagawin." I coldly said to her.
Papasukin mo sila dos." Utos ko kay dos at tinawag ang nasa twenty na taohan namin at marami pang naghihintay sa labas." Turukan mo ang dalawang 'yan ng drugs tres. Agad namang tumalima si tres at tinurukan ng sex drug ang mag-ama."
Hayop ka Salazar magbabayad ka."! Sigaw ni arthuro sa akin.
Oh," nakakatakot naman ang banta mo arthuro." Ilang billion naba ang ninakaw mo sa akin hmm," kunyaring nag-iisip ako. Oh, it's a fucking 50 billion right." So ngayon sino ba dapat ang maniningil hmm." Mapag-uyam na tanong ko sa kanya.
Namutla ito, kaya napangisi ako." Matagal ko ng alam ang pagnanakaw mo sa akin arthuro, naghihintay lang ako ng tamang panahon para maniningil." Pero minadali mo ang paniningil ko dahil sa ginawa n'yo sa mag-ina ko." Malakas na sigaw ko sa kanila ni Rhia." Mabuti't nakaligtas si maureen sa kahayupang ginawa n'yo dahil kung hindi hahabulin ko kayo kahit saang impyerno."!! Dugtong ko at sinuntok ang mukha ni arthuro dahil sa pag ngisi nito."
Oh," Ang tunay na Maureen." Alam mo bang gustong-gusto kong tikman ang babaeng 'yon dahil sa napakaganda n'ya at napaka kinis."
Mas lalong nandilim ang paningin ko kaya sinuntok ko ito ng paulit-ulit." Go to hell bastard."!!!!! Sigaw ko sa kanya. Nanginginig ang kalamnan ko dahil sa galit sa matandang nasa harap ko." Inawat ako ni dos at singko dahil kung hindi dudurogin ko ang mukha ng matandang ito."
Relax Uno, wag kang magmadaling patayin ang matandang 'yan." Mamatay din naman 'yan mamaya sa gagawin ng mga taohan natin." Wika ni dos sa akin. Habol ko ang aking hininga habang pinipilit pakalmahin ang aking sarili."
Gawin n'yo na,"! Utos ko sa aking mga taohan. Sabay-sabay itong nagsikalasan ng mga sinturon at naghubad." Enjoy my small gift, arthuro and rhia." Walang emosyong wika ko sa dalawa.
Pagkatapos n'yong paligayahin ang dawalang 'yan sunugin n'yo agad bangkay nila." Utos ko sa aking mga taohan.
Fuck me Uno." Ah..." Ang init, daddy I want your dick." Uno please f-uck me." Malanding wika ni rhia.
Fuck,"! What a whore." Dos
Fucking slut fuck." Kwatro
Fuck I hate woman really."! Singko
Fuck," I want to shoot her fucking pussy." Tres
Tumalikod ako para umalis at umuwi." Sumunod naman sa akin ang apat. Kahit malayo na kami kung saan ang mag ama, dinig parin namin ang mga ungol at sigaw ng mga ito."
Tingnan lang natin kung mabubuhay pa kayo sa dalawangdaan na titira sa Inyo."_______&&
Last two chapters remaining."😊😊
Sana suportahan n'yo rin po ang kwento ni dos, naka published na po s'ya. at ongoing na po.😊 Ipa published ko na rin po ang kay tres." So good luck and enjoy reading mahal Kong mga readers 😊❤️❤️ TI AMO MIEI LETTORI😘🥰
BINABASA MO ANG
MARKED BY UNO (TVDM #1) Complete "
Aksithe five handsome but deadly billionaire, create a band named MASTER'IOS." sumikat ang Banda nila Hindi lang dito sa pilipinas kundi sa buong Mundo. handsome faces, well built body, billionaire.Ganyan sila kung ilarawan Ng mga tao. Pero walang kahit...